Khám phá Queenstown khi du học New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Queenstown được mệnh danh là thiên đường du lịch của New Zealand, nơi đây có những cảnh đẹp khiến các bạn khó lòng cất bước ra đi. Vậy còn gì thú vị hơn khi có một hành trình khám phá Queenstown khi du học New Zealand phải không các bạn? Những sinh viên quốc tế tới du học New Zealand hãy ghi nhớ điều này nha.

queenstown

Vẻ đẹp của Queenstown – Thiên đường du lịch tại New Zealand

Khám phá vẻ đẹp của Queenstown khi du học New Zealand

Queenstown là một thành phố xinh đẹp nằm ở phía Nam New Zealand. Queenstown nằm trên hồ Wakatipu và được bao quanh phía nam của Alps. Khi có nắng hồ trở nên xanh biếc, hài hòa với sắc trời mùa hạ. Từ trên cao nhìn xuống, núi đồi nằm xen kẽ giữa những hồ nước xanh biếc như một bức tranh cảnh sắc hài hòa. Đây được xem là một trong những thiên đường du lịch lý thú của New Zealand.

Khi tới thăm Queenstown, các bạn có thể thư giãn đi bộ dọc theo bờ hồ Wakatipu, hay đọc sách trên những chiếc ghế gỗ dọc hồ; đây là sẽ những phút giây thư giãn tuyệt vời trong thời gian du học New Zealand của bạn.

Để có thể khám phá vẻ đẹp cùng Queenstown, bạn có thể lên cáp treo Gondola và ngắm cảnh đẹp toàn thành phố, chơi các trò chơi mạo hiểm hay chỉ đơn giản là đi dạo quanh những cánh đồng nho bát ngát hoặc khám phá thị trấn cổ Arrowtown của những thợ đào vàng xưa kia.

kham-pha-queenstown

Hành trình khám phá Queenstown khi du học New Zealand

Vào năm 1864 nơi đây nằm trong vùng lân cận với trang trại Reesovv ở sông Shoover, dòng sông phát hiện ra vàng. Nó là một trong những mỏ tiền vàng lớn nhất . Trang trại Reesova đã bị phá hủy và thay vào đó là một thành phố tuyệt đẹp được xây dựng. Sau khi một mỏ vàng subdued trong đầu 20 đã bắt đầu thế kỷ để phát triển du lịch trong nước.

Lịch sử hình thành vùng đất Queenstown

Những cư dân đầu tiên ở vùng đất Queenstown là người châu Âu và người Hoa. Họ tới đây định cư để khai thác vàng và canh tác nông nghiệp từ những năm 1860. Sau khi hoạt động khai thác vàng dần suy giảm, vùng đất Queenstown trở thành thị trấn nông nghiệp bị lãng quên và chỉ được biết tới là vùng đất nghỉ ngơi vào mùa hè. Vào năm 1947, khi trượt tuyệt trên đỉnh Coronet – khu trượt tuyết thương mại đầu tiên đã được xây dựng tại Queenstown, biến nơi đây thành khu phát triển du lịch với sức tăng trưởng cao. Cùng với sự phát triển của du lịch đã kéo theo các ngành dịch vụ khác cũng nở rộ tại nơi đây chẳng hạn như sự nổi tiếng của Kawarau Bridge Bungy hay sự xuất hiện của chuỗi các nhà hàng, khách sạn quốc tế 5 sao như Hilton hay Sofitel. Chính bởi điều này mà nhiều sinh viên du học New Zealand ngành khách sạn du lịch luôn muốn tới đây học tập, thực tập và làm việc.

du-hoc-new-zealand-tai-queenstown

Du học New Zealand tại Queenstown

Hãy đừng ngần ngại tới với Queenstown một lần trong thời gian du học New Zealand của bạn nhá.

Thái Hải (SSDH) – Theo duhocnewzealand.edu

Share.

Leave A Reply