Năm mới 2020: Những thành phố lý tưởng nhất châu Âu để ăn mừng giao thừa

0

Sẵn sàng du học – Năm 2020 sẽ đánh dấu bước ngoặt của một thế kỷ. Vì vậy, hãy tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ này tại  một trong những địa điểm thu hút nhất tại Châu Âu.

Krakow

 

ssdh-krakow-new-year-2020

Thực thế cho thấy Krakow đang dẫn đầu với lượng đặt phòng tăng 133%. Vào dịp năm mới, các cuộc vui sẽ diễn ra trên khắp khu vực. Sự kiện chính được tổ chức tại Quảng trường Main Market với một loạt các buổi biểu diễn ca nhạc trực tiếp cùng pháo hoa tuyệt đẹp. Thành phố cũng phục vụ khách du lịch bằng một loạt các nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ mở cửa vào buổi tối và đêm.

Vienna

 

ssdh-vienna-new-year-s-eve

Thủ đô của Áo – thành phố Vienna là một trong những điểm đến phổ biến cho du khách trong mùa lễ hội, với số lượng đặt phòng lên tới 67% trong năm nay. Vào lúc nửa đêm, tiếng chuông Pummerin khổng lồ của nhà thờ Vienna ở St Stephen sẽ vang lên, trước khi một chùm pháo hoa lấp lánh tỏa sáng trên bầu trời.

Bên cạnh đó, một chuỗi các sự kiện xung quanh trung tâm thành phố sẽ bắt đầu lúc 2 giờ chiều ngày 21 tháng 12 và kéo dài đến 2 giờ sáng ngày hôm sau. Năm ngoái, 750.000 người đã tham gia góp vui.

Dublin

 

ssdh-dublin-new-year

Tỷ lệ đặt phòng tại đây đã tăng lên 37%. Thành phố Irish nổi tiếng với không khí tiệc tùng vào ngày 31 tháng 12. Một số sự kiện sẽ có đồ ăn, thức uống và nhảy múa trên khắp thành phố kéo dài từ đêm giao thừa cho đến ngày 1 tháng 1.

The Custom House được trang trí thành một bức tranh trừu tượng khổng lồ. Trong khi đó, Docklands nổi tiếng về các dịch vụ giải trí, với sự tham gia của các ban nhạc trẻ và nghệ sĩ địa phương.

Một sự kiện đếm ngược sẽ diễn ra tại Lifey Lights Midnight Moment Matinee, kết hợp với màn trình diễn ánh sáng ấn tượng.

Paris                              

 

ssdh-paris-new-year

Như thường lệ, Tháp Eiffel lấp lánh chính là tâm điểm của lễ đón giao thừa. Champs de Mrs hoạt động như một điểm tập hợp không chính thức cho những người dự định dành buổi tối ở địa điểm này. Trong khi đó, đại lộ Champs-Élysées trở thành nơi tổ chức những bữa tiệc đường phố đông vui nhất của Paris với màn trình diễn ánh sáng tráng lệ lúc nửa đêm.

Các điểm nóng truyền thống khác bao gồm Moulin Rouge và Sacré-Coeur.

Prague

 

ssdh-prague-new-year

Đặt phòng đến Prague – thủ đô nước Cộng hòa Czech đã tăng 13%trong năm nay. Prague nổi tiếng với Prague Pub Crawl, tự hào là điểm đến hoàn hảo dành cho khách du lịch yêu thích tiệc tùng. Đối với những người không muốn quá khoa trương, pháo hoa lấp đầy bầu trời đêm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Một số địa điểm lý tưởng để theo dõi màn hình là Cầu Charles, Quảng trường Old Town và trên bờ sông đối diện với Công viên Letna. Du khách có thể đón giao thừa trên du thuyền và tận hưởng các bữa tiệc ngoài trời ở đây.

Amsterdam

 

ssdh-amsterdam-new-year

Đây là thiên đường du lịch quanh năm của Hà Lan. Vào đêm giao thừa, thành phố sẽ cung cấp thức ăn, đồ uống và các chương trình khiêu vũ, pháo hoa.

Một hoạt động truyền thống nơi này là dành buổi tối thưởng thức món oliebollen (một loạt bánh bột chiên giòn, giúp xua đuổi tà ma). Khách du lịch sẽ tìm thấy chúng rải rác tại những quán hàng rong.

Bạn cũng có thể thưởng thức một số kênh đào tuyệt đẹp của Amsterdam, nơi được thắp sáng bởi Lễ hội Ánh sáng Amsterdam diễn ra cho đến tháng Một.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply