Nhập môn bắt đầu năm học mới

0

SSDH – Bạn là sinh viên mới ra nước ngoài du học, bạn sẽ trải qua một số hoạt động trong tuần lễ nhập môn của sinh viên cũ chào đón tân sinh viên mà nhà trường tổ chức. Bạn đã trải qua những trải nghiệm gì?

 

"Nhập môn" bắt đầu năm học mới

 

1. Bạn trang bị như một chiến binh. Bạn gọi mình là D-Block, hoặc B-Block, và thật thích thú bởi nó khiến bạn giống như một tay chơi. Bạn đã hóa trang vẽ mặt, ăn vận trang phục vũ hội lạ mắt, bạn rất vui khi vượt qua đoạn hành lang tối tăm tiến sâu vào khu vực vui chơi, lại còn tìm được bạn bè để ngồi tán gẫu.

 

2. Bạn mua đủ áo thun mới lạ để dùng làm bộ đồ ngủ. Thật ngộ nghĩnh khi bạn đã đủ dũng cảm khoác lên mình những bộ trang phục lạ mắt ít nhất hai lần trong hai tuần qua. Những trang phụ này sẽ rất hữu ích cho bạn trong năm học này.

 

3. Bạn quá quen thuộc với sàn nhà của các câu lạc bộ. quen đến nỗi mỗi khi đi bộ, bạn thấy như là đi qua một khu đầy kẹo dẻo. Khi say bạn cũng có thể mất tất cả cảm giác ý thức về thời gian ban ngày.

 

4. Hộp thư đến của bạn có đầy ắp các email mà các bạn bè mới quen lúc tham gia vũ hội. Các bạn đã tham gia đều có thông tin chuyển vào email của bạn. Thực tế bạn chủ yếu đăng ký tham dự các hoạt động xã hội như phát thức ăn miễn phí hay cùng hội nữ sinh trường học làm bánh, hay tham gia lớp múa bụng.

 

5. Bạn đã từng đến hội thảo với gương mặt có dấu son hộp đêm trên má. Chỉ xóa bỏ dấu vết đó khi hội thảo kết thúc. Bạn cũng đã mặc một số trang phục lạ mắt để giống như thành viên trong đội thể thao.

 

6. Bạn thực sự giống người Bắc Mỹ và nhận ra rằng tất cả những định kiến ​​của bạn là sự thật. Họ cực kỳ thân thiện, yêu Yorkshire Gold với bánh quy sô-cô-la, và thực sự có khả năng uống được nhiều. Mặc dù cảm thấy mình giống như một người đàn ông hiện đại trước bạn bè nhưng bạn vẫn có một chút lo lắng cân nhắc nên nói gì khi trở về nhà.

 

7. Bạn đang ở thiên đường ăn uống của vũ hội! Bạn thật dễ dãi cho phép mình tiêu thụ món thịt nướng vào Chủ nhật, bánh táo và quả bí khổng lồ, và mặc nhiên cho đó là điều tốt nhất chưa từng có đối với bản thân.

 

8. Nếu phải tự chuẩn bị đồ ăn, bạn không thể bày biện bữa tối bắt mắt. Bạn đã phát minh ra một phong cách nấu ăn rất đặc biệt: cho các thứ có trong tủ lạnh vào sốt cà chua và phủ pho mát lên rồi nấu chín. Thật tuyệt vời với vị giác nhưng lại không tốt cho vòng eo.

 

9. Tuy nhiên, điều tuyệt vời là bạn có thêm những người bạn mới. Bạn sẽ thấy rằng sẽ chẳng có vấn đề gì nếu bạn không khiêu vũ vì chẳng phải ai cũng biết khiêu vũ. Và bạn có tới 3 năm vui vẻ ở phía trước nên ai có thể cười chê bạn. Thế giới của bạn sẽ mở ra khi hội thảo sinh viên bắt đầu.

 

Việt Phương (SSDH) – Theo Telegraph

Share.

Leave A Reply