Tại sao nên du học New Zealand ngành du lịch khách sạn?

0

Sẵn sàng du học – New Zealand được biết đến là quốc gia xinh đẹp của châu Đại Dương, cũng là điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách trên thế giới. Không chỉ sở hữu thế mạnh về tự nhiên, hệ thống giáo dục tiên tiến, bắt kịp xu thế cùng thế mạnh về chuyên ngành du lịch khách sạn đã khiến du học New Zealand là từ khóa được nhiều người tìm kiếm khi muốn theo học ngành công nghiệp không khói này.

Tại sao nói chuyên ngành du lịch khách sạn là thế mạnh của nền giáo dục New Zealand?

Và đâu chính là câu trả lời Tư vấn du học New Ocean muốn gửi đến bạn:

1. Thế mạnh về du lịch của New Zealand

Nghiên cứu cho thấy du học sinh ở New Zealand luôn có các trải nghiệm vô cùng tích cực. Tỷ lệ hài lòng của sinh viên tham gia chương trình Khảo sát sinh viên quốc tế (IBS) trong giai đoạn 2014 – 2015 lên tới 88% – 94%. Điều đó cho thấy du học sinh rất thoải mái với chương trình học tại hệ thống các trường của New Zealand.

Bên cạnh đó, được bình chọn là một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới với chỉ số hạnh phúc thuộc top đầu, New Zealand nổi tiếng về môi trường giáo dục lý tưởng và sự thân thiện, cởi mở, sẵn sàng đón nhận những nền văn hóa khác nhau. Chính vì vậy, du học New Zealand ngành du lịch khách sạn cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được những điều tốt nhất của một nền giáo dục hiện đại.

2. Nền công nghiệp du lịch tăng trưởng tốt

Với những sinh viên muốn du học ngành quản trị nhà hàng – khách sạn nhưng vẫn còn băn khoăn về chất lượng giảng dạy và tiềm năng sau tốt nghiệp thì những ưu thế sau của New Zealand sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn.

Ngành du lịch khách sạn hiện là nguồn xuất khẩu cao thứ nhì ở New Zealand, đóng góp 13% tổng doanh thu xuất khẩu. Lượng khách du lịch quốc tế đã chạm mốc 3 triệu người và tăng dần theo các năm. Chính vì thế, nhu cầu nhân lực của ngành du lịch khách sạn luôn cao ở đất nước New Zealand xinh đẹp.

Đặc biệt, du học New Zealand đồng nghĩa với việc khởi động một hành trình khám phá môi trường giáo dục quốc tế đậm tính thực tiễn. Bởi lẽ, hầu hết trường tại New Zealand đều có nhà hàng để thực hiện những chương trình đào tạo nghiệp vụ tại chỗ. Cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp ở New Zealand cũng rất hứa hẹn khi càng lúc càng có nhiều resort, khách sạn, nhà hàng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày một cao.

3. Đa dạng lựa chọn giáo dục

ssdhquantrikhachsan

New Zealand đem đến chất lượng giáo dục hàng đầu về ngành quản trị nhà hàng khách sạn

Trải nghiệm giáo dục ở New Zealand giúp du học sinh phát triển tư duy đổi mới cùng những kỹ năng thiết thực, sẵn sàng để làm việc sau tốt nghiệp. Bởi lẽ New Zealand có nhiều đơn vị đào tạo ngành quản trị nhà hàng – khách sạn có tiếng.

Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến Đại học Công nghệ Auckland – trường đại học uy tín hàng đầu của New Zealand . Khoa Quản trị nhà hàng – khách sạn của Đại học Công nghệ Auckland cung cấp nhiều chứng chỉ đa dạng, trong đó cử nhân quản lý khách sạn quốc tế là bằng cấp chuyên biệt, được công nhận rộng rãi trong ngành và được các nhà khai thác khách sạn hàng đầu của nước này đánh giá cao. Trường có 2 nhà hàng Four Seasons và Piko hiện đều được điều hành bởi sinh viên của trường.

Trong khi đó, nằm trong danh sách 2% các trường chất lượng tốt nhất thế giới, Đại học Waikato cũng đào tạo cử nhân nghiên cứu quản lý và cử nhân du lịch. Ngoài các trường đại học, New Zealand còn có các trung tâm đào tạo chuyên biệt như Pacific International Hotel Management School (PIHMS) hay New Zealand Management Academy (NZMA). PIHMS tọa lạc ở New Plymouth – thành phố du lịch hấp dẫn của New Zealand. Trong khi đó, NZMA có những khóa học kết hợp du lịch – khách sạn và quản trị kinh doanh. Cả 2 đều giúp học viên tích lũy những kinh nghiệm làm việc thực tế quý giá. Ngoài ra, Đại học Lincoln, Đại học Otago, Christchurch Polytechnic Institute of Technology (CPIT)… cũng là những lựa chọn đáng cân nhắc.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Newzealand

Share.

Leave A Reply