Tất cả những điều du học sinh cần biết về Curtin University

0

Sẵn sàng du học – Bắt đầu sự nghiệp của bạn với các khóa học được công nhận trên toàn cầu tại Curtin University. Tại đây bạn sẽ được đắm mình trong môi trường giàu công nghệ và được truyền cảm hứng từ những ý tưởng mới, sáng tạo và nghiên cứu có sức ảnh hưởng lớn tới thế giới.

Curtin_University

Khi bạn chọn Curtin, bạn đã chọn một trường đại học toàn cầu sáng tạo nổi tiếng với các mối quan hệ đối tác mạnh mẽ trong ngành và cam kết tạo ra những sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng cho sự nghiệp, những người khao khát làm cho ngày mai tốt hơn.

Với hơn 51.000 sinh viên và cơ sở tại Tây Úc, Malaysia, Singapore, Dubai và Mauritius, Curtin là một trường đại học quốc tế tôn vinh những ý tưởng, kỹ năng và văn hóa đa dạng.

1. Tổng quan về trường

Xếp hạng

Danh tiếng ngày càng tăng của Curtin và hiệu suất nghiên cứu được chứng minh bằng thứ hạng của trường tăng nhanh trong bảng xếp hạng quốc tế. Trường được xếp hạng trong top 1% các trường đại học trong Academic Ranking of World Universities 2019; top 100 trên tám môn học trong QS World University Rankings by Subject 2018.

Đời sống sinh viên

Học sinh tại Curtin Perth tận hưởng một loạt các hoạt động ngoại khóa bao gồm thể thao, câu lạc bộ xã hội, công việc tình nguyện và các sự kiện trong khuôn viên trường. Ngoài ra còn có rất nhiều cửa hàng thực phẩm và đồ uống, cửa hàng bán lẻ và không gian ngoài trời đẹp tại đây.

Khóa học

Trường đại học cung cấp một loạt các khóa học đại học và sau đại học về kinh doanh, nhân văn, khoa học sức khỏe, tài nguyên, kỹ thuật và khoa học liên quan.

Các khóa học được thông qua bởi ngành công nghiệp, kinh doanh và chính phủ để đảm bảo sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị sẵn sàng cho thị trường toàn cầu. Nhiều bằng cấp đã được công nhận trên nhiều quốc gia.

Chương trình tiếng anh miễn phí

Sinh viên quốc tế không đáp ứng yêu cầu ngôn ngữ tiếng Anh của trường đại học có thể đăng ký vào một chương trình tiếng Anh miễn phí kéo dài 10 tuần. Chương trình dành cho tất cả sinh viên quốc tế đã nhận được lời đề nghị học tập tại Curtin Perth, có điều kiện đáp ứng tiêu chuẩn tiếng Anh bắt buộc.

Học bổng

Curtin cung cấp học bổng cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, giúp họ nhận ra tiềm năng của họ. Như học bổng The Meng Fei Innovative Future Leader miễn học phí cho sinh viên đủ điều kiện trong thời gian khóa học của họ.

 

ssdh-sinh-vien-nhat-ban1

2. Các cơ sở của trường

Perth

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 6 km, khuôn viên Perth là nơi truyền cảm hứng, với không gian học tập công nghệ cao, nghiên cứu tác động cao và một loạt các khóa học chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của bạn.

Kalgoorlie

Nghiên cứu tại trung tâm của khu vực khai thác lịch sử của WA.

Malaysia

Nằm gần thành phố Miri, Sarawak, trên đảo Borneo, Curtin University Malaysiacó một khuôn viên vườn tuyệt đẹp nằm giữa khu rừng nhiệt đới lâu đời nhất thế giới và South China Sea. Tận hưởng thời tiết ấm áp quanh năm, thưởng thức văn hóa và ẩm thực địa phương, và khám phá khu vực kỳ quan thiên nhiên.

Singapore

Nơi hoàn hảo để đắm mình trong thế giới kinh doanh và thương mại quốc tế, truyền thông đại chúng hoặc điều dưỡng.

Dubai

Bạn sẽ học ở một thành phố nổi tiếng với lối sống sang trọng, kiến ​​trúc độc đáo. Trường cung cấp quyền truy cập linh hoạt vào các chương trình được đánh giá cao cho sinh viên ở Trung Đông, Ấn Độ, Châu Phi và Trung Á.

Mauritius

Cách bờ biển phía đông nam châu Phi hai nghìn km, bạn sẽ nhận được một nền giáo dục được quốc tế công nhận và có thể thử nghiệm nhiều hoạt động giải trí và thể thao thú vị.

3. Dịch vụ cho sinh viên

Curtin Perth cung cấp một loạt các dịch vụ, để đảm bảo sinh viên có mọi thứ họ cần để tiếp tục học tập. Curtin tôn trọng và hỗ trợ tất cả các sinh viên, bao gồm cả những người thuộc các nền văn hóa và tôn giáo khác nhau, cũng như người khuyết tật và cộng đồng LGBT.

Chỗ ở

Tìm chỗ ở tại Perth thật dễ dàng với sự giúp đỡ từ các dịch vụ nhà ở của Curtin. chỗ ở trong khuôn viên trường được dành cho những sinh viên mới đến Perth. Tất cả chỗ ở trong khuôn viên trường đều tự phục vụ và được trang bị đầy đủ. Ngoài ra còn có các lựa chọn như  sống trong nhà ở thuê riêng hoặc với một gia đình khác.

Tín ngưỡng và tôn giáo

Curtin là một trường đại học đa văn hóa, tôn trọng và đánh giá cao sự đa dạng của niềm tin tôn giáo trong sinh viên và nhân viên. Curtin Perth có một phòng cầu nguyện và thiền định, một khu vườn tâm linh và Muslim Musalla.

Hỗ trợ học tập

Curtin cung cấp các hội thảo và chương trình trực tuyến miễn phí để cải thiện kỹ năng học tập của học sinh. Ngoài ra còn có các chương trình và hội thảo tư vấn để phát triển khả năng lãnh đạo của học sinh.

Dịch vụ y tế và sức khỏe

Curtin Perth có một phòng khám vật lý trị liệu tại trường và một trung tâm y tế nơi sinh viên có thể gặp bác sĩ, nhà trị liệu, nhân viên xã hội, cố vấn, nhà tâm lý học hoặc vật lý trị liệu. Một đường dây nóng và email bảo mật cũng có sẵn cho sinh viên tìm kiếm sự giúp đỡ cho bất kỳ vấn đề cá nhân hoặc liên quan đến học tập.

An ninh và an toàn cá nhân

Curtin cam kết đảm bảo trường vẫn là một nơi an toàn và thân thiện cho sinh viên, nhân viên và du khách. Trường đại học cung cấp tuần tra an ninh 24/7, hộ tống an ninh sau giờ làm việc, xe buýt trong khuôn viên trường, trạm điện thoại khẩn cấp, SafeZone (một ứng dụng an toàn cho sinh viên miễn phí), truy cập xây dựng thẻ an toàn và lối đi được chiếu sáng tốt.

Phương tiện

Curtin Perth có hai trạm xe buýt lớn chạy các dịch vụ thường xuyên đến trung tâm thành phố và khu vực đô thị xung quanh. Trường đại học cũng cung cấp dịch vụ xe buýt miễn phí cho sinh viên sống gần trường.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply