Top 19 Bộ phim lẻ Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua (phần 2)

0

SSDH- Hàn Quốc được biết đến là nơi sáng tạo ra những bộ phim tình cảm lãng mạn với nội dung mới lạ, tình tiết gay cấn, hấp dẫn và cũng đồng thời lấy đi nước mắt của khán giả. SSDH sẽ giới thiệu với bạn phần 2 của các bộ phim lẻ Hàn Quốc hay nhất, đáng xem nhất.

Xem thêm:

Top 19 Bộ phim lẻ Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua (phần 1)

Những bộ phim điện ảnh truyền cảm hứng bạn nên xem (phần 1)

Những bộ phim điện ảnh truyền cảm hứng bạn nên xem (phần 2)

7. Deok Gu À! (2018)

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Phim là một câu chuyện tâm lí vô cùng cảm động của điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả với nội dung tâm lí lôi cuốn, khả năng diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên tên tuổi cùng những phân đoạn phim cảm động phim đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường phòng vé ngay sau khi được công chiếu. Bộ phim cũng là tín hiệu đáng hiệu đáng mừng cho sự trở lại của dòng phim tình cảm xứ Hàn, được xem là sở trường của điện ảnh xứ kim chi.

8. Ngày em đẹp nhất (2018)

Seung Hee (Park Bo Young) và Woo Yeon (Kim Young Kwang) quen nhau từ khi còn là học sinh trung học. Woo Yeon thích Seung Hee nhưng không biết cô bạn của mình có thích mình hay không. Sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai bắt đầu đi làm và rồi, Woo Yeon nhận được thiệp mời đám cưới từ mối tình đầu của mình.

Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu thầm kín. Liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

9. Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (2018)

Bộ phim này là phần hai của “Thử thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới”, được đánh giá cao bởi bộ phim vượt qua kỳ vọng của khán giả, khoác lên mình một cách kể chuyển mới mẻ hơn nhưng vẫn cực kì cuốn hút, ít nước mắt hơn nhưng bù lại có độ cao trào, kịch tính nhiều hơn phần 1.

Bộ phim kể về Su Hong – Chàng trai được chọn làm linh hồn thuần khiết thứ 49 cần được giúp đỡ và cũng là linh hồn cuối cùng để cả 3 vệ thần hoàn thành sứ mệnh của mình. Sau khi hoàn thành được sứ mệnh này, họ cũng sẽ được đầu thai kiếp mới làm người. Tuy nhiên trong hành trình trải qua 49 ngày cuối cùng này, thân phận của 3 vệ thần dần dần được hé lộ. Mọi thứ bắt đầu trở nên gay cấn hơn khi thông qua Gia Thần – một vị thần có quyền lực và vai trò lớn trên dương thế, họ dần lấy lại được những ký ức đầy bi kịch của kiếp trước.

10. Ngày không còn mẹ (2017)

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc. Ý nghĩ phải rời bỏ In-gyu khiến cho bà chất chồng những lo lắng.

Để chuẩn bị cho một tương lai hoàn toàn mới cho con trai mình, bà Ae-soon bắt đầu lên danh sách các việc cần làm – những điều vô cùng bình thường song lại hoàn toàn lạ lẫm và khó khăn đối với một người chậm phát triển như In-gyu.Hành trình trưởng thành muộn của In-gyu cùng sự hướng dẫn tận tâm của người mẹ già sẽ mang tới không ít tiếng cười và cả những giọt nước mắt dành cho khán giả trong những ngày cuối năm 2017.

11. A Taxi Driver – Tài xế Taxi (2017)

Đây là bộ phim được dựng lên dựa trên sự kiện có thật vào ngày 18/5/1980, khi đang diễn ra cuộc nổi dậy chống lại chế độ quân sự ở Gwang Ju. Đây là bộ phim đã làm chao đảo phòng vé ở Hàn Quốc hồi 8/2017 và đạt được rất nhiều giải thưởng lớn.

Phim kể về Kim Man Seob – Một tài xế taxi trung niên vẫn mưu sinh bằng nghề lái xe taxi, ông lái xe chăm chỉ mỗi ngày nhưng chỉ kiếm đủ ăn sống qua ngày. Một ngày nọ, ông nhận được một cuộc gọi đặt taxi đi Gwang Ju với giá 10000 won và khách hàng là một phóng viên người Đức. Man Seob đã rất hào hứng và vui vẻ đến đón khách hàng để đưa vì khách đến Gwang Ju. Dù trên đường đi phải trải qua chút trắc trở vì không rõ địa hình nhưng ông vẫn đưa được vị phóng viên đến nơi, và lúc này họ nhận ra nơi đây dường như đang có bạo động có thể dẫn đến chết chốc hàng ngàn người vô tội.

12. Chuyến Tàu Sinh Tử (2016)

Phim “Train To Busan – Chuyến Tàu Sinh Tử” lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu. Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3.

Khi đại dịch xác sống bất ngờ bùng phát, họ không còn cách nào khác ngoài đương đầu với nó để bảo vệ những người thân yêu của mình. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn. Bộ phim hot nhất 2016 nhận được sự hưởng ứng rất nồng nhiệt của khán giả sau khi công chiếu với sự đột phá mới của phim Hàn nhưng vẫn không mất đi nét cảm động của sở trường phim tình cảm. Câu chuyện ẩn chứa nhiều triết lí cuộc sống và những phân đoạn cảm động, hấp dẫn.

13. Hứa Với Cha (2014)

Từng tạo ra cơn sốt phòng vé tại “xứ sở kim chi” khi ra mắt cách đây hai năm, trở thành bộ phim đạt doanh thu lớn thứ hai tại Hàn Quốc, bản hùng ca “Ode to my father” (Lời hứa với cha) đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhưng cũng khiến họ phải mỉm cười khi rời khỏi rạp chiếu phim.

“Lời Hứa Với Cha” kể về câu chuyện cuộc đời Duk-soo – bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.

Nguồn: Toplist

Share.

Leave A Reply