Úc – Queensland tổ chức lễ kỷ niệm dành cho các sinh viên quốc tế đứng đầu

0

Sẵn sàng du học – Các nhà giáo dục ở Queensland mới đây đã tổ chức lễ trao giải IET Excellence Awards tại Brisbane, Australia, công nhận những thành tựu của sinh viên quốc tế đến với bang.

IET-Alumni-winnerresize-860x375

Giải thưởng được Cục Thương mại và đầu tư Queensland trao cho 7 sinh viên quốc tế và 1 đại diện ngành công nghiệp bởi những đóng góp của họ.

Bộ trưởng Thương mại và Đầu tư Curtis Pitt cho biết những giải thưởng này là sự thừa nhận từ các lãnh đạo ngành, cộng đồng và các nhà kinh doanh, nhưng quan trọng nhất là từ sinh viên – những người không tham gia trực tiếp vào ngành công nghiệp.

Ông bổ sung thêm các giải thưởng qua sự đóng góp kinh tế của sinh viên quốc tế đến Queensland, và thừa nhận lợi ích cộng đồng được cung cấp bởi chủ nghĩa đa văn hóa gia tăng. Ông hi vọng những sinh viên theo học tại Queensland có thể nhanh chóng hòa nhập văn hóa tại đây và có thể trở lại để đóng góp cho Queensland trong tương lai hoặc góp sức cho nền công nghiệp tại quốc gia của mình.

Giải thưởng ngành công nghiệp đã giành được bởi Carol Doyle, Giám đốc điều hành của Study Cairn, vì đóng góp của mình trong việc giúp quảng bá thành phố Cairns như một điểm đến nghiên cứu sang giá trong khu vực.

Giáo dục quốc tế đã nhận được sự hỗ trợ lưỡng đảng ở Queensland với sự tham dự của bộ trưởng phe đối lập Steve Minnikin. Các sinh viên quốc tế không chỉ ở đây để học tập lấy kiến thức mà còn góp phần vào sự đa dạng văn hoá tốt nhất cho khu vực Queensland.

Giáo dục quốc tế chỉ đứng sau du lịch với tư cách là dịch vụ xuất khẩu dịch vụ lớn nhất của Queensland, trong khi Úc thu hút hơn 110.000 sinh viên quốc tế năm ngoái.

Năm ngoái, Úc đã thu hút hơn 110.000 sinh viên quốc tế tới du học tại các bang, ngành Giáo dục ở Queensland cũng trở thành một trong những ngành dịch vụ lớn nhất, chỉ sau Du lịch.

Những cá nhân đạt giải thưởng IET Excellence

Giáo dục Đại học – Barani Ganapathi, Ấn Độ, Đại học Queensland

Khu vực – Reuben George, Canada, Đại học James Cook

VET – Simon Witt, Hà Lan, Giáo dục Envirotech

Trường học – Taehwan Kim, Hàn Quốc, Brisbane Boys College

Nghiên cứu – Partha Narayan Mishra, Ấn Độ, Đại học Queensland

ELICOS – Carol Santiago, Brazil, Đại học Queensland

Cựu sinh viên – Tiến sỹ Linh Trần, Trưởng phòng, Vietnam, Navitas

Công nghiệp – Carol Doyle, Chủ tịch, Nghiên cứu Cairns

Người dịch: Thảo Phạm (SSDH)

Share.

Leave A Reply