3 kiểu tóc mái xinh lung linh bạn nên thử ngay cho dịp Tết Tây

0

Sẵn sàng du học – Bên cạnh việc chọn đồ thật đẹp, makeup thật xinh thì bạn còn cần biến tấu mái tóc để có được vẻ ngoài rạng rỡ, xinh tươi nhất cho dịp Tết Dương Lịch. Sau đây là 3 gợi ý tạo kiểu tóc mái cực kì đơn giản mà nàng nào cũng có thể áp dụng được.

1. Tóc mái xoăn xù mì

 

ssdh-mai-xoan-xu-mi

Tóc xoăn xù mì là 1 trong những kiểu tóc "hot" nhất tại Hàn Quốc thời gian qua. Với hội các cô nàng tóc mái thì có thể ứng dụng ngay kiểu tóc này trên phần mái dài của tóc.

Với kiểu tóc này, bạn cần chia tóc mái thành những lọn nhỏ riêng biệt. Rồi sau đó dùng máy duỗi tóc bản nhỏ kẹp tóc theo đường zigzag để tạo độ xoăn tự nhiên cho tóc mái.

2. Tóc mái xoăn

 

ssdh-toc-mai-xoan

"Nhẹ nhàng" hơn tóc xoăn xù mì chính là kiểu tóc mái xoăn cực kì xinh xắn yểu điệu. Kiểu tóc này sẽ sử dụng máy duỗi tóc bản to, kẹp theo vòng xoắn ốc từ chân tóc cho đến hết ngọn tóc. Bạn làm tương tự với bên còn lại rồi dùng tay rũ nhẹ để tóc bồng bềnh, tơi mềm.

3. Tóc mái buộc ngược

 

ssdh-mai-buoc-nguoc

Khi đã chán phần tóc mái lòe xòe, hay chỉ đơn giản là muốn tìm cách thay đổi mái tóc thật nhanh gọn thì nhiều cô nàng sẽ tìm ngay đến kiểu tóc mái buộc ngược. Đầu tiên bạn sẽ hất ngược phần tóc mái, rồi dùng chun hoặc cặp tăm để cố định. 

Với những cô nàng có phần "trán hói" thì có thể dùng thêm chút phấn phủ chân tóc, hoặc phấn tạo khối để chấm nhẹ lên phần trán giúp diện mạo trông trẻ trung hơn.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

 

 

 

Share.

Leave A Reply