5 phần phim về phản diện ăn theo Spider-Man mà Sony đang thôn tính

0

Sẵn sàng du học – Sony vẫn đang phát triển những bộ phim về phản diện của Spider-Man trong vũ trụ riêng của họ mà không liên quan đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel của Disney.

Nhờ vào sự hợp tác của Sony Pictures và Walt Disney mà khán giả cuối cùng cũng được trông thấy sự xuất hiện của Spider-Man trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nhưng ngoài kế hoạch hợp tác với "Nhà Chuột", Sony còn tạo ra một vũ trụ Marvel của riêng họ và đồng thời phát triển những bộ phim ăn theo dựa trên kẻ thù của Spider-Man. Giờ hãy cùng nhau điểm qua những bộ phim Marvel mà Sony đang thực hiện nhé!

1. Venom

 

ssdh-venom

 

Bộ phim ăn theo đầu tiên của Sony được đưa vào sản xuất là Venom. Vai chính sẽ được giao cho Tom Hardy, anh sẽ hóa thân thành nhân vật Eddie Brock – một trong những kẻ thù lớn nhất của Spider-Man. Eddie là một anti-hero, anh sẽ dùng sức mạnh từ symbiote để chống lại một tổ chức tội ác có âm mưu tạo ra một biệt đội vô tính sử dụng thứ sinh vật công sinh ấy.

Vẫn chưa rõ ràng trong phim sẽ có sự xuất hiện của Spider-Man hay không. Nhưng người hâm mộ đang rất phấn khích với việc có sự xuất hiện của Anne Weying (Michelle William) – vợ cũ của Eddie. Trong truyện, cô cũng từng hóa thân thành She-venom. Phim sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 10 năm 2018.

2. Silver & Black

 

ssdh-silver-&-black

 

Bộ phim ăn theo mà khiến khán giả bất ngờ nhất chính là Silver & Black. Gina Prince Bythewood (The Secret Life of Bees) sẽ giữ vị trí biên kịch lẫn đạo diễn cho dự án, phim sẽ được khởi quay tại Atlanta đầu năm 2018.

Trong phim, Silver Sable – kẻ đứng đầu một tổ chức đánh thuê sẽ được thuê đi bắt Black Cat sau khi cô ta lấy cắp đi một nguồn thông tin nhạy cảm. Có tin đồn rằng Norman Osborn sẽ xuất hiện trong phim và Sony hy vọng rằng bộ phim này được trở thành một phần của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Đặc biệt hơn, bộ phim còn giới thiệu nhân vật Jessica Drew/Spider-Woman – thành viên kỳ cựu của đội Avengers. Silver & Black sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 2 năm 2019.

3. Morbius

 

ssdh-morbius

Jon Watt, đạo diễn của Spder-Man: Homecoming muốn Morbius – Ma cà rồng huyền thoại xuất hiện trong phần tiếp theo. Nhưng không may, Sony đã có kế hoạch cho nhân vật này. Biên kịch của Power Rangers là Burk Sharpless và Matt Sazama đang chấp bút cho kịch bản phim.

Trong truyện, Michael Morbius bị biến thành Ma cà rồng sau một thí nghiệm về loài dơi hút máu bị thất bại và gây tai nạn nghiêm trọng. Hiện vẫn chưa có thông tin về diễn viên cũng như đạo diễn và lịch chiếu của phim.

4. Kraven

 

ssdh-kraven

 

Vào tháng 6 vừa qua Sony đã thông báo rằng họ sẽ làm phim về nhân vật phản diện Kraven. Được sáng tạo bởi Stan Lee và Steve Ditko, Kraven là một trong những phản diện quen thuộc nhất của Spider-Man. Hắn là một tay thợ săn nổi tiếng trên truyền hình. Sau khi chán săn bắt thú vật, Kraven quyết định chuyển hướng tới một đối tượng thú vị hơn: Spider-Man.

5. Mysterio

 

ssdh-mysterio

Mysterio là một bậc thầy ảo thuật và cũng là một tên tội phạm nguy hiểm. Nhân vật này từng được dự định đưa vào Spider-Man 4 (nhưng dự án đã bị hủy). Bộ phim riêng về Mysterio sẽ được phát triển ngay sau khi Kraven hoàn thành.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply