6 thương hiệu mỹ phẩm được các chuyên gia đầu ngành về da liễu sáng tạo nên

0

Sẵn sàng du học – Đây là 6 thương hiệu dược mỹ phẩm của chính các chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ, da liễu sáng tạo nên, mang đến cho phái đẹp những sản phẩm an toàn tối đa với hiệu quả chăm sóc trọn vẹn, ưu việt nhất.

Theo như chia sẻ của Wendy Lewis, một chuyên gia trong ngành phẫu thuật thẩm mĩ, thì việc các nhãn hiệu mỹ phẩm lấy tên một chuyên gia hay bác sĩ da liễu nổi tiếng đa phần đều mang tính chất quảng bá PR nhiều hơn là nghiên cứu khoa học. Có một sự khác biệt rất lớn giữa những người bác sĩ có tâm huyết và trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm thành phần và sáng tạo sản phẩm so với những người chỉ bán cái tên của mình để có một hợp đồng với hãng sản xuất. Để có được một thương hiệu nổi bật của riêng mình, một bác sĩ phải đánh đổi nhiều thứ, và một nguồn ngân sách lớn là cần thiết bởi riêng việc thiết kế một công thức nhỏ cũng đã có thể tiêu tốn cả một tấm séc sáu con số.

Và thật khó để người tiêu dùng có thể phân biệt được đâu là sản phẩm xuất sắc thật sự so với những sản phẩm chỉ dùng đến thương hiệu để đánh lừa khách hàng. Cuối cùng, sau khi cân đo đong đếm giữa vô vàn các sản phẩm đang được bày bán trên thị trường, thì Wendy cuối cùng cũng đưa ra được 6 nhãn hiệu dược mỹ phẩm mà cô đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua danh sách này một lần xem sao nhé!

37 Actives

Sản phẩm nổi bật: High Performance Anti-Aging and Filler Lip Treatment; High Performance Anti-Aging & Firming Serum.

ssdh-37-actives

Người sáng lập: Macrene Alexiades, phó giáo sư da liễu lâm sàng đến từ đại học Yale và là giáo sư trợ giảng tại bệnh viện Sigros của đại học Athens, đồng thời hành nghề tư nhân tại đại lộ Park, thành phố New York.

Phó giáo sư da liễu Macrene Alexiades.

Phó giáo sư da liễu Macrene Alexiades.

"Có rất nhiều những bệnh nhân của tôi thường chọn sử dụng những sản phẩm dưỡng da theo xu thế nhưng lại chưa được chứng thực thành phần và có chứa rất nhiều chất bảo quản. Vì thế, để tạo ra một sản phẩm với nhiều công dụng trong một, không độc tố và thực sự hiệu quả cho bệnh nhân của mình, tôi lựa chọn cách đơn giản hóa và tối đa hóa mỗi sản phẩm của mình với 37 thành phần hoạt tính. Cho đến thời điểm này, chúng tôi đã có tới 50 thành phần có nguồn gốc thực vật trong mỗi chai thí nghiệm, và tất cả chúng đều có tác dụng cải thiện da và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa."- Alexiades chia sẻ. Thương hiệu này mang đến những dòng sản phẩm không chứa parabens, phthalates, sulfates, không mùi, không có chiết xuất từ người và động vật, tất cả đều là chiết xuất từ thực vật với chứng nhận hữu cơ USDA.

Lewis tiết lộ, bác sĩ Alexiades được các đồng nghiệp của cô gọi là bác sĩ của các bác sĩ. Kiến thức khoa học của cô ấy rất phong phú và vượt lên trên nhiều người đã từng nghiên cứu lâu năm. Mỗi công thức mà cô ấy sáng tạo ra đều được cấp bằng sáng chế. 37 Actives có lẽ cũng chính vì sự nâng niu của cô và các cộng sự mà có thể trở thành một dòng sản phẩm chăm sóc da hạng sang đạt hiệu quả cao đến như vậy.

Environ

Sản phẩm nổi bật: Vita-Peptide C-Quence Serum 1; Tri-Peptide Complex + Advanced Elixir; Cosmetic Gold Roll-CIT.

ssdh-environ

Người sáng lập: Desmond Fernandes, một bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mĩ tại Cape Town, Nam Phi. Ông là người đi đầu trong việc sử dụng vitamin A (còn gọi là retinol acid) trong các sản phẩm dưỡng da chống lại tác động của môi trường.

Bác sĩ Desmond Fernandes

Bác sĩ Desmond Fernandes

Thương hiệu của ông chủ yếu dựa trên các thành phần chính là vitamin A,C và E, cùng với một loạt các chất chống oxy hóa, axit hyaluronic và peptide. Việc sử dụng chúng hàng ngày sẽ giúp kích thích sản sinh collagen và đây là một trong những phương pháp làm đẹp đang rất được yêu thích. Phải công nhận rằng Fernandes luôn là người đi trước thời đại.

Dr. Wang Herbal Skincare

Sản phẩm nổi bật: Herbal Rescue Balm; Nourishing Youth Serum; Radiance Facial Oil.

ssdh-dr-wang-herbal-skincare

Người sáng lập: Steven Wang, giám đốc phẫu thuật da liễu và chuyên gia da liễu tại trung tâm Ung thư Memorial Sloan Kettering Cancer Center tại Basking Ridge, New Jersey, chủ tịch của Ủy ban Quang sinh cho Quỹ ung thư da. Ông là người đồng sáng lập với cha của mình, Gui T. Wang, một bác sĩ châm cứu và chữa bệnh bằng thảo dược.

Steven Wang

Steven Wang

Các công thức mà họ đưa ra rất dịu nhẹ và lành tính. Sản phẩm đầu tiên của họ là một sản phẩm trị bệnh chàm da mang tên Herbal Rescue Balm đã được bán hết chỉ vài phút sau khi ra mắt trên website. Huyết thanh mới ra mắt của hãng được tạo ra bằng công nghệ MicroDroplet vừa được cấp bằng sáng chế cách đây không lâu, hoàn toàn không dùng đến nhiệt trong quá trình sản xuất để đảm bảo độ chắc chắn cho các thành phần hoạt tính. Nhìn chung, sự tinh tế đến từng chi tiết từ bao bì cho tới thành phần của sản phẩm thật sự gây ấn tượng với người dùng.

Epionce

Sản phẩm nổi bật: Renewal Calming Cream; Medical Barrier Cream; Lytic Gel Cleanser.

ssdh-epionce

Người sáng lập: Carl Thornfeldt, một chuyên gia da liễu tại Fruitland, Idaho, người đã hoàn thành nghiên cứu kéo dài hơn 30 năm về hàng rào bảo vệ da, các kích ứng, thực vật và các biện pháp chữa trị.

Carl Thornfeldt

Carl Thornfeldt

Tất cả các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu lâm sàng dựa trên bằng chứng về công thức có nguồn gốc thiên nhiên để chứng minh tính an toàn và hiệu quả, thường xuyên thử nghiệm chúng chống lại các sản phẩm theo toa và đạt được lợi ích tương tự mà đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Lancer Skin Care

Sản phẩm nổi bật: The Method; Omega Hydrating Oil with Ferment Complex.

ssdh-lancer-skin-care

Người sáng lập: Harold Lancer, một thành viên của Viện Da liễu Mỹ, và một bác sĩ da liễu có trụ sở tại Beverly Hills nổi tiếng với nhiệm vụ chăm sóc da cho những minh tinh trên màn ảnh Hollywood như Oprah, Beyoncé, Kim Kardashian West, và Victoria Beckham.

Harold Lancer

Harold Lancer

Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này mang tên The Method: Polish là một sản phẩm tẩy tế bào chết hàng ngày, cũng là bước thứ hai trong bộ ba sản phẩm Lancer Method. Gần đây Harold Lancer cũng đã hợp tác với một bệnh nhân của mình – Ryan Seacrest, để cho ra mắt dòng sản phẩm tạo nếp tóc cho nam giới.

ZO Skin Health

Sản phẩm nổi bật: Ossential Instant Pore Refiner; Daily Power Defense; Rozatrol Normalizing Serum.

ssdh-zo-skin-health

Người sáng lập: Zein Obagi, một bác sĩ da liễu ở Beverly Hills, chuyên về các vấn đề liên quan đến rối loạn sắc tố da và dị ứng do hóa chất. Ông đã phát triển một trong những bộ sưu tập dược mỹ phẩm đầu tiên – hệ thống Obagi Nu-Derm ban đầu trong những năm 80.

Zein Obagi

Zein Obagi

Tiến sĩ Obagi đã tạo ra các sản phẩm có thành phần công nghệ tiên tiến và các công thức hiệu quả hơn, được chia thành hai loại: ZO Skin Health và ZO Medical. Các sản phẩm ZO Skin Health duy trì kết quả điều trị và cung cấp chăm sóc da hàng ngày hiệu quả và bảo vệ môi trường, trong khi các sản phẩm ZO Medical đã được tối ưu hóa để điều trị các chứng bệnh trên da và các chứng bệnh mạn tính.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply