9 Podcast ghim vào tim để luyện IELTS Listening

0

Sẵn sàng du học – Trong bài viết hôm nay, SSDH sẽ giới thiệu cho các bạn 9 podcast cực chất lượng, được xem như những nguồn luyện nghe hỗ trợ tăng điểm IELTS Listening siêu bổ ích đấy!

ssdh-sinh-vien6

?American English Pronunciation Podcast

Kênh này chuyên về luyện phát âm chủ yếu là giọng Anh Mĩ, giúp các bạn cải thiện kĩ năng nghe hiệu quả, phân biệt được những cách phát âm khó trong IELTS Listening.

Link: https://pronuncian.com/podcasts

?Reallife Radio

Nguồn này chủ yếu trang bị cho các bạn các cụm từ và các cách biểu đạt trong đối thoại hàng ngày của người bản ngữ, khá phù hợp để luyện tập section 2 và 3 trong IELTS Listening.

Link: https://reallifeglobal.com/radio-podcast/

?English Pronunciation Podcast

Lại một kênh nữa chuyên biệt về phát âm, giúp các bạn không bị nhầm lẫn giữa những từ có cách phát âm giống nhau. Kênh này chủ yếu là giọng Anh Mĩ.

Link: http://www.englishpronunciationpod.com/

?All Ears English Podcast

Kênh này tổng hợp dạy về tiếng Anh nói chung và được thiết kế có lợi đối với những bạn muốn luyện thi IELTS. Mỗi bài nghe trong đây thường từ 10 đến 15 phút.

Link: https://www.allearsenglish.com/episodes/

?Hardcore history

Trang này thật sự rất hay đối với những ai yêu thích tìm hiểu lịch sử xã hội. Tuy nhiên cũng cần phải có trình độ nghe nhất định rồi thì mới học được qua Podcast này.

Link: https://www.dancarlin.com/

?The Joe Rogan Experience

Kênh này gồm những đoạn đối thoại hài hước bao quát chủ yếu về tình hình thể thao và khoa học thế giới. Hai chủ đề này cũng thường xuất hiện trong IELTS. Dành cho những bạn ở trình độ nghe khá.

Link: http://podcasts.joerogan.net/

?The Tim Feriss Show

Trang này chuyên phỏng vấn những chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau và tổng kết ra những đặc điểm chung giữa họ. Một kênh Podcast rất hay dành cho những bạn muốn tăng band điểm của mình lên 7.0, 8.0, 9.0.

Link: https://tim.blog/podcast/

?Luke’s English Podcast

Trang này chuyên về phát âm Anh Anh, học qua trang này rất tốt vì phù hợp với tiêu chí giọng người bản ngữ trong IELTS. Luyện Listening hay Speaking đều tốt cả.

Link: https://teacherluke.co.uk/

?British Accent Podcast

Kênh này bao gồm những bài học từ dễ cho đến khó, chủ đề thường gặp trong cuộc sống được thu lại vào đoạn đối thoại hay độc thoại ngắn một cách linh hoạt và nhỏ gọn. Vô cũng hữu ích cho những bạn mới học IELTS vì tốc độ nói khá vừa phải.

Link: https://www.podomatic.com/podcasts/britishaccentpodcasts

Cá Domino (SSDH) – Theo Jolo English

Share.

Leave A Reply