Bạn bè cưới hết cũng chẳng sao, làm “thánh ké” kể ra cũng vui! (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Thay vì đứng ngoài hay chịu cảnh cô đơn, anh chàng này đã quyết định góp mặt trong tất cả những bức hình tình cảm của bạn mình và nửa kia của bạn mình.

Bạn biết cái cảm giác tình bạn ba người là như thế nào đúng không? Lúc nào cũng có một đứa như bị thừa ra. Vậy mọi chuyện sẽ ra sao khi một nhóm bạn ba người, một nam một nữ thành đôi, còn một người bị dư ra? Bạn chẳng khác nào cái "bóng đèn" 1000W chói lóa mỗi lần ba người đi chung, bạn được ví như "kỳ đà cản mũi", bạn còn bị gọi là "người thứ ba" nữa.

Nhưng một anh chàng có tên Peter Alden, năm nay 29 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại New York (Mỹ) đã đón nhận tình cảnh "éo le" đó theo một cách vô cùng lạc quan và hài hước, anh luôn vô tình hoặc cố ý xuất hiện trong mọi bức ảnh "tình củm" của cặp đôi anh chơi cùng. Và cụ thể hơn, anh chàng đã lập hẳn một tài khoản Instagram để chứng minh "Tui không phải bóng đèn, tui cũng tội lắm chứ bộ!"

Hai người còn lại trong hình, một là Ben, anh em với Peter và vị hôn thê của Ben là Marissa Evans – đồng thời là bạn thân của Peter. Peter kể anh vốn sống cùng Ben, nhưng sau đó, Ben và Marissa hẹn hò và họ chuyển đến sống cùng nhau, điều đó đồng nghĩa với việc Peter phải chuyển ra ngoài. Anh đã thử sinh hoạt cùng cặp đôi, và mọi chuyện thành ra thế này: "Tôi đã dành cả đống thời gian ở cạnh hai người họ và cuối cùng tôi thành "thánh ké" trong mọi bức hình tình cảm hai người cố gắng chụp cùng nhau. Mọi người (đặc biệt là mẹ tôi) ai cũng cảm thấy thích thú với những bức ảnh đó. Bạn bè tôi thậm chí còn đề nghị được làm couple khách mời trong những bức ảnh có tôi, họ cũng lên ý tưởng cho bức ảnh "người thứ ba" kế tiếp giúp tôi nữa.

Hiện tại, Ben và Marissa đã kết hôn và có một thiên thần nhỏ xinh xắn. Thế nhưng, Peter thì vẫn vậy, vẫn kiên trì xuất hiện từ trong những shoot hình cưới của hai người cho đến bức ảnh gia đình nhỏ 3 người nữa. Peter nói đùa rằng chính anh cũng không biết đến bao giờ chuyện này mới thôi xảy ra nữa: "Có thể là đến khi tôi tìm được bạn gái… Có thể là đến khi họ chuyển đi… Cũng có thể là tôi sẽ làm bóng đèn cả đời…"

Dù sao thì cũng chúc anh chàng vui tính này may mắn và giờ thì cùng xem thêm những bức hình hài hước này nhé!

Xem phần 1 tại đây!

Này thì ké!

Này thì ké!

Chào các bạn ở dưới đó, các bạn khỏe chứ?

Chào các bạn ở dưới đó, các bạn khỏe chứ?

Ahihi...

ssdh-funny12ssdh-funny13[caption id="attachment_73578" align="aligncenter" width="650"]Behind the scenes... Behind the scenes…

ssdh-funny15

Đến cả ảnh cưới, anh chàng cũng không thôi "chụp ké"!

Đến cả ảnh cưới, anh chàng cũng không thôi "chụp ké"!

Và đây là khi "thánh ké" bị từ chối!!!

Và đây là khi "thánh ké" bị từ chối!!!

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply