Bạn có nhận ra: Mũ nồi là item đi đâu cũng gặp của hot girls Việt?

0

Sẵn sàng du học – Danh hiệu chiếc mũ hot nhất mùa lạnh 2017 đã chính thức lộ diện.

Đâu là chiếc mũ “hot” nhất thời gian qua? Các tín đồ thời trang chăm update xu hướng có thể kể ra hàng loạt cái tên như mũ lưỡi trai, mũ tai bèo, v.v… nhưng chiếc mũ đang được bắt gặp nhiều nhất độ này lại chính là mũ nồi. Món phụ kiện quen thuộc này vừa được Chi Pu diện sang tận trời Mỹ để dự sự kiện ra mắt BST H&M x ERDEM, vừa được Jolie Nguyễn trưng dụng liên tục tại Seoul Fashion Week và còn được hàng loạt hot girl thi nhau lăng xê trên Instagram thời gian gần đây. Bấy nhiêu đã đủ để bạn công nhận về độ phủ sóng rộng rãi của mũ nồi chưa?

ssdhchipu

ssdhchaubui

ssdhphuongly

Mũ nồi đã xuất hiện từ rất lâu và cũng từng là món đồ sành điệu được các bà, các mẹ của chúng ta mê mệt vào những năm 90. Nhưng thời gian sau đó, chiếc mũ này lại dần chìm vào quên lãng, tạm chịu lép vế trước những kiểu mũ thời thượng hơn như mũ snapback, mũ fedora, mũ beanie, v.v… Mãi đến tận năm 2015, mũ nồi mới được giới trẻ ưa chuộng trở lại và từ đó đến nay vẫn giữ nguyên phong độ chiếc mũ được diện nhiều nhất mỗi khi mùa lạnh tới. Ngắm ảnh OOTD của các hot girl Việt mặc đẹp thời gian này, bạn sẽ bắt gặp mũ nồi với tần suất cực kỳ nhiều.

ssdhmantien

ssdhkieutrinh

Xu hướng mũ nồi năm nay không thay đổi mấy so với trước kia, vẫn tập trung ở những gam màu cổ điển, dễ kết hợp đồ như đen, be, nâu, ghi xám, đỏ. Ngoài mũ nồi với chất liệu dạ, nỉ quen thuộc, những cô nàng cá tính còn có lựa chọn độc đáo hơn là mũ nồi chất liệu da. Dù mang màu sắc, chất liệu nào, mũ nồi cũng khiến chủ nhân trở nên xinh xắn, hút mắt và nổi bật hơn hẳn bình thường. Mũ nồi đặc biệt hợp với mái tóc dài, đẹp nhất là tóc có uốn xoăn nhẹ một chút. Với combo tóc xoăn + mũ nồi, dù bạn có ăn vận thật đơn giản thì vẫn cứ xinh và lãng mạn như một nàng công chúa vậy.

Hiện mũ nồi đang được bày bán ở rất nhiều shop thời trang với giá khoảng 200.000 VNĐ/chiếc. Điều tuyệt vời là bạn chỉ cần đầu tư mua một chiếc là có thể dùng đi dùng lại trong vài năm bởi với đà này, nhiều khả năng là mũ nồi sẽ còn được tín nhiệm dài dài.

ssdhmunoi

ssdhmunoi

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply