Cẩm nang dành cho người ôn luyện đề thi năng lực tiếng Hàn

0

Sẵn sàng du học – Kiến thức bao quát, ví dụ gần gũi với thực tế, bộ sách “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng” được nhiều người học lựa chọn khi bắt đầu tìm hiểu hoặc muốn nâng cao trình độ.

Bộ giáo trình gồm hai cuốn được phân chia theo hai trình độ sơ cấp và trung cấp, do các tác giả là giáo viên người Hàn Quốc biên soạn, dịch giả Trang Thơm.

Hai cuốn sách tổng hợp những phần ngữ pháp thường xuất hiện trong các giáo trình ở trình độ sơ cấp và trung cấp tại các trường đại học Hàn Quốc. Ngoài ra, sách còn có những cấu trúc ngữ pháp thường được học sinh học tiếng Hàn đánh giá là khó sử dụng.

ssdhnguphaptienghanthongdung

Khi tìm hiểu cuốn sơ cấp, bạn được làm quen với ngữ pháp tiếng Hàn từ những thành phần nhỏ nhất như động từ và tính từ, tiểu từ, các loại câu, sau đó đi sâu vào thì thể và cấu trúc câu. Cuốn trung cấp đi vào những cấu trúc khó hơn, phù hợp với những học sinh muốn học lên trình độ cao hoặc những người đã biết tiếng Hàn muốn tổng hợp lại kiến thức theo hệ thống.

Đây cũng là cẩm nang giúp người học ôn luyện cho kỳ thi TOPIK do nhiều chủ điểm ngữ pháp và phần luyện tập được thiết kế theo chuẩn đề thi này. Phần luyện tập có hỗ trợ đáp án sẽ giúp người học ôn tập tại nhà tương tự như đang học tại các trung tâm.

Ngữ pháp tiếng Hàn vốn phức tạp, thách thức cả những người đã học tiếng lâu năm. Vì số lượng lớn cấu trúc ngữ pháp tương tự nhau nên việc so sánh cách dùng, ngữ cảnh của chúng sẽ giúp người học đối chiếu và sử dụng chính xác hơn.

Bộ sách đều có dịch tiếng Việt ngay sau phần tiếng Hàn và giải thích cặn kẽ cách dùng bằng tiếng Việt để kiến thức được chuyển tải toàn diện và dễ hiểu nhất đến người học.

Ngoài việc trình bày có hệ thống các chủ điểm ngữ pháp, bộ sách còn thông qua các đoạn hội thoại thường diễn ra trong thực tế để chỉ rõ cách dùng đúng của ngữ pháp tiếng Hàn. Những ví dụ này giúp bài học trở nên sống động, tạo tâm lý thoải mái khi học tập. Vì vậy, độc giả hoàn toàn có thể ứng dụng ngay bài học vào việc giao tiếp hàng ngày.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn 

Share.

Leave A Reply