Chia sẻ cuộc sống sinh viên khi du học Mỹ

0

SSDH – Sự độc lập và mạo hiểm liên quan đến việc đi học đại học sẽ làm bạn phiền muộn, ngay cả khi bạn là sinh viên quốc tế tại Mỹ.

cuoc-song-du-hoc-sinh

Chia sẻ cuộc sống sinh viên khi du học Mỹ – Nguồn Internet

Tận dụng thời gian thưởng thức và khám phá Mỹ

Một trong những lời khuyên tốt nhất mà chúng tôi có đối với bất kỳ sinh viên đại học là, cho dù bạn quyết định đi đến Hoa Kỳ hay một quốc gia khác để nghiên cứu hay không, hãy đảm bảo rằng bạn tham gia. Thưởng thức mọi cơ hội mà bạn có ở trường đại học, ngay cả bên ngoài lĩnh vực bạn học. Khi học tập ở nước ngoài, điều quan trọng là tận dụng tất cả mọi thứ bởi vì bạn sẽ không bao giờ có cơ hội trở lại.

Mỹ là một quốc gia rất đa dạng và có rất nhiều để xem và tận hưởng trong khi bạn ở đó. Kết nối và xem liệu bạn có thể tìm thấy những địa điểm nằm ngoài con đường bị đánh và tìm hiểu thêm về khu vực bạn cư trú. Chỉ cần tham gia và làm mọi thứ bạn có thể.

Cuộc sống sinh viên

Không giống như hầu hết các trường đại học quốc tế, nhiều trường cao đẳng và đại học ở Mỹ cung cấp chỗ ở trong khuôn viên nhà trường không nằm ở giữa một thị trấn. Hầu hết các trường đại học ở Mỹ là khu vực riêng biệt của một thị trấn, và họ có ký túc xá rằng sinh viên đại học (và đôi khi là sinh viên) của họ có thể cư trú. Các ký túc xá này trở thành các cộng đồng nhỏ, nơi bạn có thể gặp những người khác đang theo học tại trường và Thưởng thức các hoạt động đặc biệt với những người trong khu nhà của bạn.

Vui chơi cuối tuần

Vì vậy, bạn đã nhấn vào cuối tuần và bạn đã có một số thời gian rảnh. Bạn làm nghề gì? Nhiều thành phố đại học có cuộc sống về đêm sôi động, với quán bar và câu lạc bộ mà bạn có thể thưởng thức. Không giống như hầu hết các quốc gia khác, tuổi uống rượu ở Mỹ là 21 tuổi, vì vậy mặc dù bạn có thể uống rượu khi ở quê nhà, bạn không thể ở Mỹ trừ phi bạn 21 tuổi. Điều này có thể hạn chế sự tham gia của bạn vào Cuộc sống ban đêm, nhưng có rất nhiều các hoạt động khác để thưởng thức.

Nhiều nhà hàng và quán rượu ở khu vực đại học mở cửa cho đến cuối buổi tối vào những ngày cuối tuần, vì vậy bạn có thể ăn uống với một số người bạn nếu bạn muốn.

Ngoài ra còn có một số sự kiện trực tiếp xảy ra vào cuối tuần qua các trường đại học và tại các trường đại học. Hãy chắc chắn kiểm tra các trang web cho khu vực mà bạn sinh sống; Bạn có thể tìm thấy các lễ hội vui nhộn và các hoạt động khác để kiểm tra trong năm. Hầu hết các bang đều có hội chợ nhà nước mà bạn cũng có thể kiểm tra. Các hoạt động cũng có thể thay đổi theo mùa; Nếu bạn ở phía đông bắc, bạn có thể trượt tuyết vào mùa đông, đi đến các lễ hội vào mùa xuân, thưởng thức các môn thể thao ngoài trời vào mùa hè và đi đến hội chợ vào mùa thu. Ở phía Nam, bạn có thể thưởng thức các bãi biển quanh năm. Các hoạt động có sẵn cho bạn rất phụ thuộc vào vùng bạn sinh sống và thời gian trong năm.

Thái Hải (SSDH) – Theo traitaigaisac.net

 
Share.

Leave A Reply