Coffee Talk định hướng du học Singapore, Thái Lan

0

Sẵn sàng du học – Tại sự kiện, bạn sẽ được tư vấn lộ trình rút ngắn thời gian học và đạt bằng cấp cử nhân, thạc sĩ với chi phí thấp nhất.

Những học sinh, sinh viên có mong muốn phát triển tương lai tại một đất nước theo chuẩn châu Âu với chi phí châu Á có thể tham dự buổi Coffee Talk du học Singapore và Thái Lan do Công ty tư vấn du học Hằng Lương tổ chức. Tham dự sự kiện, khách sẽ được miễn phí nước uống, nghe chia sẻ của các chuyên gia và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Coffee Talk sẽ diễn ra vào 9h-12h, Chủ Nhật ngày 4/11 tại cà phê Effoc, 195 Lê Đại Hành, phường 13, quận 11. Ban tổ chức sẽ tặng 10 phần quà như ly sứ; bình nước; USB cho phụ huynh, học sinh đăng ký sớm và tham dự Coffee talk.

Chương trình có sự tham gia của các chuyên viên tư vấn du học với trên 14 năm kinh nghiệm và các khách mời đại diện trường Singapore, Thái Lan. Ngoài ra còn có anh chị đại diện của Australia, Mỹ, Canada,New Zealand, Ireland, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ.

Ưu đãi từ ban tổ chức khi tham dự chương trình Coffee Talk

– Cơ hội xét học bổng lên đến 50% (khoảng 10.000 SGD);

– Hỗ trợ phí đăng ký nhập học;

– Tặng vé máy bay (Vietnam Airline, Singapore Airline, Thai Airway);

– Miễn phí xử lý hồ sơ;

– Cơ hội nhận mini laptop, máy tính bảng, thẻ tập gym và nhiều ưu đãi khác trực tiếp từ trường;

Lưu ý: Tất cả ưu đãi chỉ dành cho khách đến tham dự chương trình "Coffee Talk – Singapore và Thái Lan, điểm đến du học lý tưởng".

Singapore không chỉ nổi tiếng về sự phát triển kinh tế, khí hậu trong lành, an ninh nghiêm ngặt mà còn được biết đến như một trung tâm giáo dục bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á. Hệ thống giáo dục tại đây được chính phủ đặc biệt quan tâm và đầu tư nhằm đào tạo ra các thế hệ phát triển toàn diện về năng lực, kiến thức cũng như nhân cách và đạo đức. Singapore là nơi có hệ thống giáo dục linh hoạt giúp học sinh có nhiều cách học và nhiều lựa chọn thích hợp để theo đuổi ngành nghề mà mình muốn. Xem thêm thông tin du học Singapore.

Thái Lan được mệnh danh là thiên đường du lịch, con người thân thiện và vui vẻ, khí hậu nhiệt đới, nền văn hóa và lịch sử lâu đời. Ngoài ra, hệ thống giáo dục đất nước này có sự đầu tư chuẩn bị tốt, từ chương trình tiếng Anh đến đại học và thạc sĩ. Xem thêm thông tin du học Thái Lan.

Hình ảnh Coffee Talk do Hằng Lương phối hợp với các đại diện trường tổ chức.

Hình ảnh Coffee Talk do Hằng Lương phối hợp với các đại diện trường tổ chức.

Những lý do nên tham gia buổi Coffee Talk

– Giao lưu với các cựu du học sinh, đại diện trường để được định hướng về nghề nghiệp, lộ trình du học sắp tới;

– Được tư vấn, chia sẻ lộ trình rút ngắn thời gian học và đạt bằng cấp cử nhân và thạc sĩ với chi phí thấp nhất;

– Tư vấn về chương trình học và thực tập hưởng lương tại Singapore với mức lương tối thiểu 700 SGD và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp;

– Tư vấn chương trình chuyển tiếp sang Anh, Australia, Mỹ, Canada để hoàn tất chương trình cử nhân sau thời gian 12 – 16 tháng tại Singapore;

– Tư vấn chương trình luyện thi vào trường công lập Singapore bậc trung học cơ sở, trung học phổ thông, cao đẳng, đại học.

Thư mời tham dự "Coffee Talk - Singapore và Thái Lan, điểm đến du học ký tưởng".

Thư mời tham dự "Coffee Talk – Singapore và Thái Lan, điểm đến du học ký tưởng".

Những lý do nên chọn du học tại Hằng Lương

– Là một trong 20 công ty tư vấn du học đầu tiên được cấp phép từ Bộ giáo dục TP HCM, với 14 năm kinh nghiệm, Hằng Lương sẽ vạch ra cho bạn một lộ trình phù hợp tại các trường hàng đầu, đáp ứng mọi tiêu chí của học sinh, sinh viên.

– Bạn sẽ trực tiếp thanh toán mọi khoản phí với trường, dựa vào thông tin trên hóa đơn và thông tin tài khoản của trường.

– Yên tâm với quy trình làm hồ sơ nhanh và nộp sang trường trong 24h làm việc.

– Công ty sẽ mở lớp Pre – Departure trước khi bay miễn phí.

– Đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình học tập và hỗ trợ nhanh nhất mọi vấn đề bạn gặp phải trong quá trình du học.

– Thường xuyên cử tư vấn viên sang các trường thuộc nước sở tại thăm hỏi học viên của công ty đang theo học, từ đó công ty luôn hỗ trợ kịp thời khi học viên cần.

– Nhiều chính sách ưu đãi, học bổng đặc biệt và tốt nhất cho học viên, đảm bảo phù hợp với tài chính và lộ trình bạn mong muốn. 

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply