Còn gì đau đớn hơn thức ăn đã xong xuôi nhưng nấu cơm chưa ấn nút

0

Sẵn sàng du học – Câu nói có năng lực gây sát thương lớn nhất mỗi khi bữa cơm sắp bắt đầu chắc hẳn sẽ là "Quên ấn nút nồi cơm rồi!!!".

Một trong những sự cố mà chúng ta ai cũng từng trải qua ít nhất một lần đó chính là… nấu cơm mà quên không ấn nút. Bữa cơm vốn phải là khoảng thời gian vui vẻ nhưng vì sự cố này mà rất có thể, thứ bạn phải đối mặt sẽ là bầu không khí căng thẳng, đầy mùi thuốc súng.

Mới đây, một cô bạn có tên Đặng Bảo Ngọc đã chia sẻ lên MXH 2 bức ảnh. Và gói ghém sau 2 tấm hình tưởng chừng đơn giản ấy chắc hẳn là biết bao nước mắt…

Khi bạn nghĩ mọi thứ đã tinh tươm, sẵn sàng... Thì phát hiện ra sự thật kinh hoàng là nồi cơm vẫn còn nguyên nước

Khi bạn nghĩ mọi thứ đã tinh tươm, sẵn sàng… Thì phát hiện ra sự thật kinh hoàng là nồi cơm vẫn còn nguyên nước

Ừ thì cái chuyện nấu cơm mà quên bật nút này đây đúng là sự cố "quốc dân" đấy! Quên ấn nút có thể là do bạn hơi não cá, hoặc lúc đó tâm hồn đang lơ lửng trong câu chuyện đầy drama mới hóng được, hay cùng lúc phải làm thêm một việc nào đó mà quên rằng mình chưa hoàn thành đủ công thức nấu một nồi cơm ngon.

Thế nhưng người bị hại sẽ không quan tâm rằng nguyên nhân là gì có thông cảm được hay không, trong lúc bụng đói cồn cào chỉ muốn ngồi xuống và bắt đầu đánh chén thì gạo vẫn đang trong tình trạng ngâm nước, thật sự lúc đó chỉ muốn khóc mười dòng sông thôi.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã ngay lập tức đã nhận được sự đồng cảm vô cùng nhiệt tình từ những tấm lòng từng trải…

Hạ Băng: "Mỗi lần bị thế này cảm giác như bị rụng xuống địa ngục, mẹ chỉ chờ ụp cả nồi cơm lên đầu mình thôi".

Đỗ Long Nhật: "Mình thì ấn nút xong thì cắm nhầm cái phích quạt, bị bố mẹ đánh cho không trượt phát nào".

Ninh Ninh Thịnh: "Có ai như mình không, đọc bài này xong phải chạy đi kiểm tra nồi cơm xem đã ấn nút chưa…".

Linh Anh: "Mình quên đủ mọi thứ đun nước xong quên luôn đến khi xuống nhìn thấy mới nhớ ra, nấu cơm không những quên ấn nút mà còn quên không đổ nước cơ, đến bữa cơm vẫn cố cãi con cho nước rồi mà chắc tại cơm khô thôi, vô cùng bất lực với khả năng nấu nướng của bản thân".

Vũ Quỳnh Anh: "Mình còn quên không nấu cơm cơ, quên ấn nút có là gì".

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply