Đánh giá nhanh 3 loại mỹ phẩm Hàn Quốc đang khiến giới trẻ mê mẩn

0

Sẵn sàng du học – Cũng giống như quần áo, trang sức, mỹ phẩm được coi là “bạn đồng hành” của phái đẹp. Nếu như trước đây, nhiều cô nàng còn phải “lăn tăn” mỗi khi chi tiền mua mỹ phẩm thì tới nay, với sự phát triển “rầm rộ” của mỹ phẩm Hàn Quốc, họ đã có vô vàn lựa chọn chất lượng, với giá phải chăng.

Mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích vì phù hợp với làn da châu Á, giá cả phải chăng.

Mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích vì phù hợp với làn da châu Á, giá cả phải chăng.

Mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá cao vì phù hợp với làn da và thời tiết nắng nóng ở châu Á. Ngoài ra, các dòng sản phẩm tới từ xứ sở kim chi còn được yêu thích vì rất đa dạng từ mẫu mã tới giá cả. Sau “cơn sốt” son 3CE, những ngày đầu hè này, 3 sản phẩm mới của xứ Hàn dưới đây đang tiếp tục “làm mưa, làm gió”. Hãy cùng review để xem chúng có xứng đáng với sự quan tâm của hội mê son phấn không nhé!

Son Ecosy Nature Tint Stick The Collagen

Ecosy là một trong những dòng mỹ phẩm được các bạn gái Hàn khá yêu thích. Dù là cây son lì nhưng nhờ thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, son Ecosy Nature Tint Stick The Collagen vẫn giúp dưỡng ẩm và cải thiện làn môi bị tổn thương.

ssdhecosynaturetintstickthecollagen

Son Ecosy Nature Tint Stick The Collagen khác biệt với 4 màu tươi tắn, hợp với mùa hè: Đỏ hồng, đỏ tươi, hồng đào và cam đào, cho làn môi khá mướt mọng, rực rỡ bắt sáng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng kể trên, son Ecosy Nature Tint Stick The Collagen cũng được hội mê phấn son lựa chọn vì mức giá chỉ khoảng 250 ngàn đồng/cây, rất hợp lý với những bạn học sinh, sinh viên hoặc những người muốn thay đổi nhiều màu sắc khác nhau cho đôi môi.

Kem nền dạng gel Top Face Perfect Longwear Foundation

Sau phấn tươi, các loại kem nền dạng gel đang thu hút sự quan tâm của các tín đồ mỹ phẩm, trong số đó, nổi bật là sản phẩm Top Face Perfect Longwear của thương hiệu ARRA, Hàn Quốc. Nhờ cấu trúc dạng gel, dòng kem nền này có khả năng dưỡng ẩm cao, cho làn da bóng khỏe, mịn màng tự nhiên. Sản phẩm dễ tán đều trên da và không bị vón cực như một số dòng phấn khác.

ssdhtopfaceperfectlongwearfoundation1

CC Cushion Collagen Ecosy

Trong những năm gần đây, thay vì foundation có độ che phủ tốt nhưng khá dày và mất tự nhiên, nhiều tín đồ làm đẹp đã tìm đến với các dòng BB, CC Cushion của Hàn Quốc. Một trong những sản phẩm được yêu thích thời gian gần đây là CC Cushion Collagen của Ecosy với 3 tông màu 21, 22 và 23, phù hợp với hầu hết các tông da châu Á.

Thừa hưởng những đặc tính của CC Cushion nói chung, sản phẩm của Ecosy cho lớp nền mỏng, nhẹ, hợp với mùa hè nắng nóng. Dù khả năng che phủ của CC Cushion Ecosy không quá cao như các dòng full cover hay kem nền chuyên dụng nhưng vẫn có thể che được các vết thâm, nám, mụn nhỏ sau 2 lần tán.

CC Cushion Collagen Ecosy cho lớp nền nhẹ, với độ che phủ khá tốt, phù hợp với làn da châu Á.

CC Cushion Collagen Ecosy cho lớp nền nhẹ, với độ che phủ khá tốt, phù hợp với làn da châu Á.

Bên cạnh đó, CC Cushion Collagen Ecosy còn được ưa chuộng khi hè về vì có lớp phấn bột giúp kiềm dầu và lớp nước khoáng giúp làn da căng mọng. Sản phẩm cũng giúp giảm nhiệt, chống nắng nhờ công nghệ làm mát bề mặt và các thành phần dưỡng trắng da bên trong, mà một trong số đó là Collagen. Về thiết kế, hộp CC không quá đột phá nhưng vẫn được tặng “like” nhờ bông puff có thiết kế dày và đàn hồi hơn, giúp phấn bám đều hơn, giảm độ bệt, dính.

CC Cushion collagen Ecosy được đánh giá cao vì chất lượng tốt mà giá cả phải chăng.

CC Cushion collagen Ecosy được đánh giá cao vì chất lượng tốt mà giá cả phải chăng.

Cũng giống như các dòng mỹ phẩm có xuất xứ Hàn Quốc khác, CC Cushion Collagen của Ecosy có giá thành hợp túi tiền, phải chăng so với chất lượng: 420 ngàn đồng/hộp.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply