Diện quần short đón nắng hè

0

SSDH – Những chiếc quần short nhiều màu sắc khiến ngày hè càng rực rỡ và vui tươi hơn. Bên cạnh đó, nếu khéo kết hợp, bạn còn có thể có một bộ cánh hoàn hảo để tới công sở trong những ngày nắng nóng. 

 

dien-quan-short-don-nang-he

 

Quần short khiến các bạn gái cảm giác mát mẻ và thoải mái hơn nhiều xuyên suốt những ngày hè oi ả.

 

dien-quan-short-don-nang-he2

 

Nếu bạn khéo léo kết hợp với một chiếc áo chemise thanh lịch thì đây chẳng phải bộ đồ rất hoàn hảo đối với chốn công sở sao?

 

dien-quan-short-don-nang-he3

 

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng nếu quyết định mặc short đi làm thì cần chọn loại quần có chiều dài tương đối… dư dả để tránh chuyện làm bạn bè đồng nghiệp khó xử và cả khó chịu.

 

dien-quan-short-don-nang-he4

 

Năm nay, trào lưu da báo lại tái xuất nên việc kết hợp quần đen với áo da báo sẽ biến bạn thành cô nàng thời trang số một nơi công sở.

 

dien-quan-short-don-nang-he5

 

Color-block cũng chưa lỗi mốt, vậy tại sao bạn không mạnh dạn diện áo xanh quần cam như Hoàng Yến hoặc Trang Nung? Tuy nhiên, nếu đi chơi thì bạn có thể thoải mái chọn những gam màu rực rỡ. Còn nếu để đi làm thì màu sắc nên dịu dàng, đằm thắm hơn một chút.

 

dien-quan-short-don-nang-he6

Một chiếc thắt lưng cùng tông với màu áo sẽ giúp bộ trang phục hài hòa hơn. Nhưng có một điều bạn gái cần chú ý là quần short khá kén người mặc. Kiểu trang phục này chỉ hợp với những bạn gái sở hữu đôi chân thon thả mà thôi.

 

QUỲNH ANH – Theo Infonet.vn

Share.

Leave A Reply