Gặp gỡ chuyên gia và cựu du học sinh tại hội thảo ngành Du lịch, Nhà hàng Khách sạn

0

Sẵn sàng du học – Cơ hội gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia hàng đầu trong ngành Du lịch và Nhà hàng Khách sạn. Lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp tuổi đôi mươi của cựu sinh viên.

Bạn dự định theo học ngành du lịch, nhà hàng khách sạn nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn cần được định hướng bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm? Bạn mong muốn lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp thành công và giao lưu cùng cựu du học sinh? Bạn băn khoăn không biết trường nào, quốc gia nào phù hợp nhất với bản thân? Vậy thì hội thảo chuyên đề ngành du lịch, nhà hàng khách sạn tháng 3 này của Du học INEC là điều bạn đang tìm kiếm!

Sự kiện sẽ được tổ chức lúc 14h00 thứ Bảy, ngày 10/03/2018 tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy, 306 đường 2/9, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng; và lúc 9h00 chủ nhật ngày 11/03/2018 tại Trung tâm hội nghị Metropole, 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Đăng ký tham dự tại đây hoặc qua hotline 093 409 8883.

Đây chính là cơ hội để bạn tìm hiểu rõ hơn về ngành du lịch, nhà hàng khách sạn (đặc thù công việc, thu nhập, cơ hội thăng tiến), được gặp gỡ trực tiếp với đại diện các trường đại học, học viện danh tiếng khắp thế giới (về học bổng, chi phí, ngành đào tạo, lộ trình học tập, thủ tục hồ sơ…) và nhận vé máy bay đi Thụy Sĩ khi nộp hồ sơ du học Thụy Sĩ tại hội thảo. Đặc biệt, bạn sẽ được gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với chuyên gia đến từ Singapore và lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp thành công ở tuổi đôi mươi của cựu du học sinh. Đó là:

Tiến sĩ K.Thirumaran – Giảng viên ngành du lịch, nhà hàng khách sạn tại Đại học James Cook Singapore. Ông có kinh nghiệm làm việc ở đa lĩnh vực như hàng không, tài chính, ngân hàng, khách sạn… tại Singapore Airlines, American Express Financial Advisors, Marriott Dining Services, Iowa State Bank, Trust Company, Hallmark Aviation Services, Singapore Sightseeing Tour East Pte Ltd…

Tiến sĩ K.Thirumaran (phải) là chuyên gia trong ngành du lịch – nhà hàng khách sạn

Tiến sĩ K.Thirumaran (phải) là chuyên gia trong ngành du lịch – nhà hàng khách sạn

Anh Phạm Xuân Quyết – Từng học tại Newcastle College (Anh Quốc) và là cựu du học sinh của Đại học Sunway (Malaysia). Anh từng là quản lý tại khách sạn Mỹ Lệ (Vũng Tàu), hiện đang làm việc tại Công ty Agritour Việt Nam, giảng viên tại Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu, chủ chuỗi café Annam và thương hiệu thời trang Ricco, cố vấn cho Học viện Khách sạn Sandhya Maarga tại Malaysia.

Anh Phạm Xuân Quyết – gương mặt trẻ thành công trong ngành du lịch, nhà hàng khách sạn

Anh Phạm Xuân Quyết – gương mặt trẻ thành công trong ngành du lịch, nhà hàng khách sạn

Du lịch, nhà hàng khách sạn – top 11 nhóm ngành có nhu cầu nhân lực cao nhất

Được xem là ngành công nghiệp triệu đô và đóng vai trò then chốt trong nền kinh tế của nhiều quốc gia, trong năm 2016, du lịch và nhà hàng khách sạn đã đóng góp 10,2% vào tổng GDP toàn cầu và được xếp vào top 11 lĩnh vực có nhu cầu nhân sự cao nhất thế giới. Quy mô của ngành được xem là ngang bằng, thậm chí còn vượt qua những lĩnh vực mũi nhọn khác như dầu khí, xuất khẩu thực phẩm, lắp ráp ô tô (theo Ngân hàng thế giới).

Du lịch, nhà hàng khách sạn có mối quan hệ khăng khít với bất kỳ lĩnh vực nào khác trên thế giới. Sinh viên khi du học nhóm ngành này không chỉ được tiếp thu kiến thức nền tảng nhất về ngành mà còn được học hỏi thêm về các lĩnh vực hấp dẫn như marketing, kinh doanh, tài chính, kế toán, luật, truyền thông, kinh tế, nhân sự… Vì vậy, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp của bạn là vô cùng rộng mở. Đó là chưa kể đến, những gì mà bạn tích lũy được trong quá trình du học ngành nhà hàng khách sạn, du lịch (như kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, thuyết trình, kỹ năng định hình bản thân, sự chuyên nghiệp…) sẽ giúp bạn có lợi thế cạnh tranh tốt hơn so với những sinh viên khác.

Cơ hội việc làm của sinh viên ngành du lịch, nhà hàng khách sạn sau khi tốt nghiệp (Nguồn: Swiss Education Group)

Cơ hội việc làm của sinh viên ngành du lịch, nhà hàng khách sạn sau khi tốt nghiệp (Nguồn: Swiss Education Group)

Vì gắn liền với yếu tố con người nên du lịch, nhà hàng khách sạn được xem là công việc “làm dâu trăm họ”. Muốn thành công trong ngành này bạn phải có đam mê và bản năng mong muốn được phục vụ người khác. Kiên nhẫn, tinh tế, ham học hỏi, phản xạ nhanh trước mọi tình huống, không ngại học thêm ngoại ngữ mới, mong muốn hoàn thiện phong thái bản thân… cũng là những yếu tố cần và đủ để bạn có thể học tốt và thành công trong ngành du lịch, nhà hàng khách sạn.

Tham dự hội thảo chuyên đề du lịch, nhà hàng khách sạn trong tháng 3 của Du học INEC là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu thông tin, lắng nghe phân tích chuyên môn từ các chuyên gia. Hội thảo còn quy tụ hệ thống các trường đại học, học viện hàng đầu như:

  • Học viện Le Cordon Bleu, Úc, Pháp, New Zealand, Malaysia – Top 10 trường ẩm thực, nhà hàng khách sạn tốt nhất thế giới.
  • Học viện SHMS, Thụy Sĩ – Top 5 trường nhà hàng, khách sạn tốt nhất thế giới.
  • Học viện César Ritz, Thụy Sĩ – Top 24 trường quản trị nhà hàng khách sạn hàng đầu thế giới.
  • Học viện CAA, Thụy Sĩ – Cơ hội làm việc và học hỏi trực tiếp với đầu bếp 2 sao Michelin.
  • Học viện IHTTI – Dẫn đầu Thụy Sĩ về lĩnh vực thiết kế khách sạn và quản lý.
  • Học viện HIM, Thụy Sĩ – Top 50 trường đào tạo khách sạn nhà hàng xuất sắc toàn cầu.
  • Học viện SHATEC, Singapore – Đối tác của các trường Úc, New Zealand, Thụy Sĩ, Mỹ, Anh…
  • Học viện Vatel, Pháp – Trường quản trị nhà hàng – khách sạn và du lịch tốt nhất thế giới.
  • Đại học Sunway, Malaysia – Danh hiệu vượt trội về chương trình đào tạo.
  • Đại học James Cook – Trường đầu tiên của Singapore được công nhận EduTrust Star.
  • Đại học Bang Washington, Mỹ – Top 10 trường nhà hàng khách sạn tốt nhất của Mỹ.
  • Đại học NHL Stenden – Số 1 Hà Lan về đào tạo nhà hàng khách sạn và giải trí.

​Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply