Green Tea Seed Serum – Một lần trải nghiệm xem da có trầm trồ

0

Sẵn sàng du học – Cấp ẩm là chiếc chìa khóa quan trọng để mở đường dẫn lối, đánh thức mọi yếu tố rạng rỡ mà làn da vốn đang sở hữu. Nhưng liệu bạn có đang dưỡng ẩm đúng cách?

Bạn sẽ chưa hoàn toàn tin tưởng và thật sự "dốc sức" để dưỡng ẩm cho đến khi trải qua mọi tình huống phiền phức nhất của một làn da thiếu độ ẩm. Đó sẽ là hiện tượng lớp trang điểm của cô nàng da dầu xuống màu nhanh chóng bởi dầu thừa được sinh ra liên tục khi da không đủ ẩm; là một lớp nền loang lỗ không mượt màu của cô nàng da khô, những nếp nhăn nơi rãnh cười cũng đã tiết lộ làn da lão hóa sớm. Vậy bạn đã dưỡng ẩm đúng cách và tìm ra "người đồng hành" cùng bạn chưa?

"Nguyên tắc 3s sau khi rửa mặt" – Bạn đã biết chưa?

"First Serum", cụm từ quen thuộc của các tín đồ chăm sóc da nhiều năm nay đã giúp bạn thỏa mãn nguyên tắc này. Đó là những loại tinh chất mang năng lượng ẩm dồi dào nhất mà bạn nhất định phải sử dụng ngay sau khi rửa mặt. Bởi lẽ, hơi nước khi bạn thao tác làm sạch da sẽ tan biết nhanh chóng, để lại lớp da trơ trọi và mất đi độ ẩm tự nhiên, lâu dần sẽ vô tình khiến da khô hơn trông thấy.

Những loại tinh chất "tiên phong" này mang vai trò mở đường dẫn ẩm, đánh thức từng lỗ chân lông được thẩm thấu bởi năng lượng dưỡng ẩm dồi dào và duy trì bền vững dưới da. Một trong số đó, không thể không nhắc đến Green Tea Seed Serum của innisfree, lọ tinh chất đã chiếm trọn trái tim của triệu cô gái trên toàn cầu suốt nhiều năm liền.

ssdh-green-tea-seed-serum

 

Green Tea Seed Serum và những điều thú vị qua con số

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường với vị trí bền vững, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Hàn Quốc đã dày công nghiên cứu loại trà xanh đặc biệt mang tên Beauty Green Tea, được trồng riêng tại đảo Jeju trong lành để phục vụ cho dòng sản phẩm Green Tea Line của họ.

Với Green Tea Seed Serum, lọ tinh chất có chứa đến 2041 lá trà xanh được ép bằng Công nghệ Dual-Moisture-Rising ™, giúp da giữ được độ ẩm bởi Nước Trà Xanh Tươi Mới và tạo thành một hàng rào độ ẩm với dầu hạt để giữ cho da ngậm nước. Hiệu quả lý tưởng còn được đánh giá nhờ thành phần có chứa đến, 16 loại axit amin, tăng cường độ ẩm rõ rệt gấp 3,5 hơn so với trà nguyên thủy.

ssdh-green-tea-seed-serum1

 

Green Tea Seed Serum giúp giải quyết các vấn đề riêng của từng loại da. Với làn da khô, ngay sau khi rửa mặt 3 giây, sử dụng serum mang lại độ ẩm cho làn da ngay tức khắc sẽ giúp tình trạng da khô căng nứt được cải thiện. Nếu bạn cảm thấy mình thuộc làn da dầu và hay lên mụn, dù tìm nhiều giải pháp để trị những vẫn chưa dứt điểm thì nguyên nhân có thể bắt nguồn từ sự thiếu hụt độ ẩm. Khi làn da cân bằng, dầu thừa sẽ hạn chế sản sinh để tránh tình trạng mụn thêm trầm trọng. Đối với các cô nàng da hỗn hợp thường ít gặp vấn đề về mụn hay da bong tróc nhưng cũng không thể coi nhẹ việc dưỡng ẩm hằng ngày thì GTSS chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

ssdh-green-tea-seed-serum2

Ngoài sản phẩm Green Tea Seed Serum dòng sản phẩm Green Tea cũng trở lại với diện mạo hoàn toàn mới năm 2019 theo phong cách tối giản. Việc thay đổi lớp áo mới cũng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng khiến cho đây thành sản phẩm không thể thiếu được trong quy trình dưỡng da hằng ngày của các nàng yêu làm đẹp.

Innisfree Green Tea Seed Serum – Hydration hero chính là người anh hùng dưỡng ẩm tuyệt đối luôn ở bên cạnh bạn để bảo vệ và chăm sóc cho làn da mịn màng và căng mọng. 

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply