Hãy sắm ngay jeans trắng – chiếc quần “hot hit” của mùa hè này

0

Sẵn sàng du học – Diện mãi jeans xanh, đen cơ bản cũng chán, và đó chính là lý do để bạn sắm thêm quần jeans trắng, item đang được các fashionista đặc biệt yêu thích đợt này.

Quần jeans là một trong những item cơ bản mà các tín đồ thời trang có thể diện quanh năm suốt tháng. Vào mùa hè, dù các nàng có xu hướng tìm đến những chiếc quần mát mẻ hơn nhưng quần jeans vẫn được trưng dụng đều đều ít nhất đôi ba lần trong tuần vì diện cùng áo gì cũng xinh, nhanh gọn mà ưng mắt. Vậy nhưng diện mãi jeans xanh, đen cơ bản cũng chán, và đó chính là lý do để bạn sắm thêm quần jeans trắng, item đang được các fashionista đặc biệt yêu thích đợt này.

ssdh-jeans

Quần jeans trắng chính là hot item được các tín đồ thời trang tích cực diện từ đầu hè đến giờ. Gam màu trắng thanh thoát, tinh tế khiến chiếc quần này trông mát mắt hơn hẳn quần jeans xanh, đen, quá đỗi hợp lý để các nàng đưa vào street style hè của mình. Bên cạnh đó, jeans trắng còn toát lên cảm giác cực kỳ trẻ trung, hiện đại, giúp bạn dễ dàng hô biến nên những set đồ tươi mới. Chiếc quần này dễ dàng bắt cặp với áo phông, áo sơ mi, áo 2 dây… tạo nên tổng thể mát mắt, phóng khoáng, cool mà chẳng cần phải cố. Đối với những cô nàng thích ăn vận đơn giản, ngại mix&match cầu kỳ thì đây chính là một trợ thủ tuyệt vời.

ssdh-jeans1

Dễ thấy các dáng quần jeans trắng được ưu ái nhất là jeans ống đứng, boyfriend jeans và mom jeans. Cả 3 dáng quần này đều mang đến cảm giác thoải mái khi mặc, không gò bó đôi chân và hợp với nhiều dáng người. Bất kể dáng quần jeans trắng bạn chọn là gì, cách mặc đơn giản nhưng "ăn" nhất chính là sơ vin gọn gàng với áo, bất kể là áo phông, sơ mi hay blouse. 

ssdh-jeans2

Để có set đồ đẹp mắt, tươi mát nhất với jeans trắng, bạn hãy chọn áo có màu sắc tươi sáng hoặc có thể thử mix cả cây trắng white-on-white sành điệu. Trong trường hợp này, set đồ với toàn gam màu sáng không những chẳng mờ nhạt chút nào mà còn tạo hiệu ứng vô cùng tươi mới, nổi bật và trẻ trung.

ssdh-jeans3

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply