Hiểu biết về công nghệ là một lợi thế của du học sinh ngành tài chính

0

Sẵn sàng du học – Lĩnh vực tài chính kế toán hiện nay đang chứng kiến tầm quan trọng của công nghệ khi thời đại thế giới số lên ngôi. Làm thế nào để các chuyên gia tài chính có thể hiểu thấu công nghệ hiện đại mà đôi khi đó là sự cản trở trong sự nghiệp của họ?

Các phần mềm vô cùng phổ biến

Share work  with tablet

Các phần mềm được sử dụng bởi kế toán và chuyên gia tài chính được chọn trên bởi khả năng ghi nhận thông tin số lượng lớn và có nhiều bộ dữ liệu. Có rất nhiều chương trình kế toán tài chính trên mạng, nhưng giống như uy tín của Microsoft/Apple, một số phần mềm phân tích được tin cậy hơn cả, ví dụ như SPSS và Eview, phần mềm phân tích thống kê vô cùng phổ biến.

Nếu bạn đang tham gia vào một cuộc phỏng vấn xin việc cho bất kỳ ngành nào cần phân tích và tập hợp dữ liệu thì SPSS là phần mềm được sử dụng thường xuyên. Nếu bạn có thể sử dụng thông thạo SPSS thì đó sẽ là một lợi thế rất lớn ngay từ khi bắt đầu với công việc kế toán tài chính, hay bất kỳ ngành nào liên quan tới phân tích dữ liệu.

Đối với phần mềm Eview, phần mềm này không những phổ biến được sử dụng để phân tích các tập dữ liệu mà còn có thể thay đổi dữ liệu theo thời gian. Eview phù hợp trong việc tạo lập các dự báo về nền kinh tế để xem sự ảnh hưởng đến doanh nghiệp như thế nào, ngoài ra hỗ trợ phân tích hiệu suất của một khoản đầu tư dài hạn.

Hãy thực hành để quen thuộc hơn với các phần mềm phân tích

ssdh-sinh-vien

Các phần mềm phân tích thường mang lại sự nhàm chán và phức tạp bởi liên quan tới quá nhiều số liệu, nhưng chúng cũng sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn tiếp cận thực hành chúng thường xuyên. Nếu bạn dâng quan tâm đến một công việc trong ngành tài chính kế toán ở một công ty, bạn có thể liên hệ với họ về phần mềm kế toán mà họ đang sử dụng để có được cái nhìn cơ bản về những chương trình đó.

Đối với các phần mềm chuyên nghiệp như SPSS hoặc Eview, bạn chỉ có quyền truy cập khi đang làm việc tại công ty đã đăng ký trước, nên lời khuyên cho các sinh viên là hãy coi SPSS và Eview như là những yếu tố quan trọng khi chuẩn bị đăng ký vào các trường đại học.

Những điều bạn có thể mong đợi từ một khóa thực hành phần mềm kế toán tài chính

ssdh-sinh-vien2

Nếu bạn đang theo học trình độ đại học, bạn vẫn có thể nghĩ đến một loạt các con đường nghề nghiệp tiềm năng, nhưng đối với sinh viên sau đại học thì khác. Sinh viên sau đại học cần chắc chắn về nghề nghiệp của họ sau khi hoàn thành bằng Thạc sĩ kế toán tài chính, hiểu biết về tiêu chuẩn ngành trong sự nghiệp bạn lựa chọn.

Bạn có thể cân nhắc trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết bằng cách tham gia các khóa học của Trường Kinh doanh Quốc tế Lincoln, điều đó sẽ mang lại lợi thế cho bạn sau khi hoàn thành bằng thạc sĩ. Cơ hội của bạn sẽ rộng mở hơn bởi bạn có thể nắm bắt các phương pháp tài chính định lượng bằng phần mềm chuyên nghiệp, như Eview. Phần mềm phân tích đóng một vai trò trung tâm trong việc tìm hiểu các phương pháp định lượng, là phần kiến ​​thức không thể thiếu để bắt đầu sự nghiệp kế toán hoặc tài chính của bạn.

Tại sao bạn nên chọn trường Kinh doanh Quốc tế Lincoln?

ssdh-lincoln-international-business-school1

Trường Kinh doanh Quốc tế Lincoln, một phần của Đại học Lincoln, đã nhận được Giải thưởng Vàng TEF trong việc giảng dạy. Giảng viên của trường đến từ nhiều trường kinh doanh khác nhau, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm để học hỏi. Khóa học Thạc sĩ về kế toán tài cũng được công nhận bởi Viện Kế toán Quản lý Chartered (CIMA) và Hiệp hội Kế toán Quốc tế (AIA). Trên thực tế, thạc sĩ ngành Kế toán Tài chính sẽ được miễn một số giấy tờ từ CIMA, ACCA và AIA khi tham gia các kỳ thi chuyên môn.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply