Học bổng quốc tế Adelaide (AIS)

0

SSDH – Học bổng AIS đang tuyển các ứng viên xứng đáng để học tại Đại học Adelaide, 1 trong 8 trường ĐH hàng đầu Úc và cũng thuộc top 1% đại học hàng đầu thế giới. Trường cung cấp chương trình học bổng AIS cho các đối tượng là sinh viên quốc tế (ngoại trừ New Zealand) để hỗ trợ sinh viên quốc tế nghiên cứu trong những ngành thế mạnh của trường.

 

 Học bổng quốc tế Adelaide (AIS)

 

Học bổng ASI áp dụng cho mọi khóa học hệ thạc sĩ và tiến sĩ nghiên cứu tại đại học Adelaide. Chương trình có thời hạn 2 năm đối với hệ thạc sĩ, 3 năm đối với hệ tiến sĩ (riêng hệ tiến sĩ có thể được gia hạn).

 

Học bổng bao gồm học phí, trợ cấp sinh hoạt hàng năm và Bảo hiểm du học sinh. Cụ thể như sau:

 

  • Học phí cho 2 năm học hệ thạc sĩ (3 năm đối với hệ tiến sĩ). Học bổng hệ tiến sĩ có thể được gia hạn.
  • Chi phí sinh hoạt cho 2 năm học hệ thạc sĩ (25.849 USD trong năm 2015) và cho 3 năm đối với hệ tiến sĩ (chi phí sinh hoạt sẽ được gia hạn trong trường hợp gia hạn học bổng tiến sĩ).
  • Bảo hiểm du học sinh.

 

Để nhận được học bổng, ứng viên cần đáp ứng các điều kiện sau:

 

  • Có kết quả học tập  hạng xuất sắc, tương đướng với hạng  “First Class Honours degree” của Úc. (Hệ 4 năm với một dự án nghiên cứu vào năm cuối).
  • Chưa học thạc sĩ /tiến sĩ nghiên cứu tại Adelaide, hoặc sở hữu bằng tương đương.
  • Trình độ tiếng Anh đạt yêu cầu đầu vào của khóa học đăng ký.

 

Thời hạn nhận hồ sơ: 31/04/2015 (Chương trình học bắt đầu ngay trong năm 2015). Liên hệ Đại sứ quán Úc đề biết thêm chi tiết.

 

Nguồn: Một Thế Giới

Share.

Leave A Reply