Học bổng quốc tế xuất sắc của Đại học Griffith, Úc 2016

0

SSDH – Đại học Griffith trao học bổng xuất sắc quốc tế cho chương trình sau đại học trong năm học 2016 – 2017. Các học bổng có tổng trị giá là $3,000. Bao gồm hai lần thanh toán $1.500 cho mỗi hóa đơn học phí trong học kỳ đầu tiên và thứ hai của năm đầu tiên trong chương trình. Hạn chót đăng ký cho học kỳ 1 là ngày 30/11 và cho học kỳ 2 là ngày 30/4.

 

Học bổng quốc tế xuất sắc của Đại học Griffith, Úc 2016

Khuôn viên Đại học Griffith

 

Trường quốc tế Griffith cung cấp một số học bổng để hỗ trợ sinh viên quốc tế theo học các chương trình Cử nhân, Sau đại học hoặc chương trình Pathway (chương trình đào tạo và hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là các bạn chưa đáp ứng hoàn chỉnh các yêu cầu nhập học trực tiếp) tại trường.

 

Ngành học: Học bổng được trao cho tất cả các ngành học giảng dạy tại trường Đại học Griffith.

 

Bậc học: Học bổng cung cấp cho chương trình sau đại học tại trường Griffith , Úc.

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Griffith , Úc.

 

Quốc gia: Úc.

 

Đối tượng: Công nhân của các nước ngoại trừ Úc hoặc New Zealand có thể nộp đơn ứng tuyển học bổng này.

 

Thời hạn học bổng: Bao gồm hai lần thanh toán $1.500 cho mỗi hóa đơn học phí trong học kỳ đầu tiên và thứ hai của năm đầu tiên trong chương trình.

 

Giá trị học bổng:

 

Học bổng quốc tế xuất sắc sau đại học – Đại học Griffith có tổng trị giá là $3,000 cho học phí (hai lần thanh toán $1.500).

 

Tiêu chí lựa chọn:

 

Ứng cử viên phải cung cấp:

  • Một chứng nhận/chứng thực bản sao các giấy tờ chứng minh thành tích học tập xuất sắc như đã nêu trong phần yêu cầu.
  • Hai thư giới thiệu chứng tỏ khả năng học tập, lãnh đạo và tính cách cá nhân.
  • Bài luận cá nhân (personal statement) nêu rõ lý do xin học bổng, chương trình chọn theo học và các thông tin khác mà ứng cử viên cảm thấy là lợi thế cho việc nộp đơn xin học bổng.

Lưu ý:

 

Sinh viên sẽ được thông báo kết quả trước cuối tháng 12 cho chương trình nhập học học kỳ 1 và trước tháng năm cho học kỳ 2.

 

Yêu cầu: Ứng cử viên phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Sinh viên quốc tê xuất sắc đăng ký cho chương trình học sau đại học tại trường Griffith.
  • Điểm GPA đại học tối thiếu 3.0 trên hệ 4.0 hoặc tối thiệu 5.5 trên hệ 7.0.
  • Đã nộp đơn vào trường đại học Griffith và đáp ứng tất cả yêu cầu đầu vào cho chương trình học được đề xuất, bao gồm các kết quả học tập trước đó của bạn và trình độ tiếng Anh tùy theo yêu cầu nhập học của mỗi chương trình sau đại học của trường Griffith.
  • Là tân sinh viên.
  • Đăng ký chương trình toàn thời gian tại một văn bằng sau đại học tại trường Griffith.

Thời hạn nhận hồ sơ: Đơn đăng ký cho học kỳ 1 đóng ngày 30 tháng 11 (bắt đầu tháng Giêng hoặc tháng hai). Đơn đăng ký cho học kỳ 2 đóng ngày 30 tháng 4 (bắt đầu tháng 7).

 

Phương thức nạp đơn: Đơn xin học bổng gửi qua bưu điện.

 

Form Đăng ký: http://www.griffith.edu.au/__data/assets/pdf_file/0007/700369/international-scholarship-application-form-final.pdf

 

Xem thêm thông tin: Tìm thêm thông tin lại link: https://www.griffith.edu.au/international/scholarships-finance/scholarships-awards/griffith-university-funded-scholarships-and-awards/griffith-international-postgraduate-coursework-excellence-scholarships

 

Nguồn: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply