Học bổng Tiến sĩ toàn phần, University of Groningen, Hà Lan, 2018

0

Sẵn sàng du học – Đại học Groningen (University of Groningen) vui mừng thông báo học bổng Tiến sĩ toàn phần trong 4 năm ngành Năng lượng và Môi trường học. Ứng viên quốc tế có thể tham gia ứng tuyển học bổng này.

dai-hoc-Groningen

Ứng viên nhận được học bổng sẽ tham dự chương trình training tại trường Khoa học (Graduate School of Science, trong đó Graduate School là một bộ phận của Đại học, nơi giảng dạy chương trình Cao học) và đề ra kế hoạch học tập cùng với giảng viên hướng dẫn. Trường cũng có hệ thống giám sát dự án (project monitoring scheme) nhằm đảm bảo quá trình học tập và làm luận văn Tiến sĩ trong 4 năm. Đại học Groningen là đại học danh tiếng trên thế giới với môi trường nghiên cứu năng động và đột phá, cung cấp các chương trình nghiên cứu và giảng dạy chất lượng cao.

Bậc học: Tiến sĩ.

Ngành học: Học bổng được trao tại nhóm của Tiến sĩ Franco Ruzzeneti, trong lĩnh vực Energy and Industry Network Dynamics, thuộc nhóm Năng lượng và Khoa học môi trường, Viện Nghiên cứu Năng lượng và Phát triển bền vững, Đại học Groningen.

Giá trị học bổng: Ứng viên sẽ nhận học bổng trị giá 2.099 euro mỗi tháng cho 4 năm.

Đối tượng: Ứng viên quốc tế.

Số lượng học bổng: Chưa rõ.

Học bổng có thể được nhận tại Hà Lan.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào:

  • Có bằng Cử nhân ngành Vật lý và bằng Thạc sĩ các chuyên ngành liên quan, có hứng thú tìm hiểu và nghiên cứu trong lĩnh vực năng lượng – môi trường.
  • Có nền tảng chuyên môn trong vật lý hệ thống phức tạp và vật lý thống kê là một lợi thế.
  • Có khả năng nói và viết tiếng Anh xuất sắc.

Yêu cầu tiếng Anh: Kỹ năng nói và viết tiếng Anh xuất sắc.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 30/08/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển online tại Đây  trước 23h59 ngày 30/08/2018 hoặc trước ngày 31/08/2018 theo giờ Hà Lan.

Ứng viên nộp các giấy tờ sau theo định dạng PDF:

  • 1. 1 thư bày tỏ nguyện vọng học tập, giới thiệu bản thân và các bằng cấp.
  • 2. 1 CV, nêu rõ các thành tích học tập, bao gồm các bài viết, bài nghiên cứu và bản sao hộ chiếu.
  • 3. Bản sao có công chứng bằng Thạc sĩ (BSc) hoặc tương đương, hoặc Giấy xác nhận ngày tốt nghiệp của trường đang theo học nếu ngày tốt nghiệp của ứng viên là sau hạn đăng ký và trước khi kỳ học bắt đầu. Các chứng chỉ chứng minh khả năng tiếng Anh.
  • 4. Thông tin liên lạc của 2 người giới thiệu ứng viên.
  • 5. Bản mô tả ý tưởng nghiên cứu 500 từ. Các ứng viên được chọn sau vòng sơ loại sẽ được yêu cầu nộp đề cương nghiên cứu (research proposal) dưới 2 trang theo quy trình được nêu phía dưới. Các hình thức marketing đều không được khuyến khích.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin học bổng tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply