Học bổng trường Charles Sturt (Úc) lên đến 95triệu

0

Để tìm hiểu thông tin về chương trình Đại học và sau Đại học tại Charles Sturt – Úc kỳ nhập học tháng 11/2010, mời bạn tham gia tư vấn trực tiếp với Ông Gary McGuire – Giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Nam Á lúc 18h00 ngày 20/8/2010 tại ILA – 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM.

nss_1274944061

Giới thiệu về trường Charles Sturt – Úc

Charles Sturt là một trong những trường đại học công lập hàng đầu nước Úc với 34,000 sinh viên theo học hơn 500 chương trình khác nhau.Trường có nhiều trụ sở, trong đó Sydney và Melbourne là 2 trụ sở được sinh viên Việt Nam lựa chọn nhiều nhất.

Ngoài thế mạnh của trường về chương trình Cử nhân Kinh doanh và Công nghệ thông tin, bậc Cử nhân và Thạc sỹ với 5 ngành học cũng rất có tiếng như: Kinh doanh, Kế toán, Marketing, Quản lý Công nghệ thông tin. Đặc biệt có chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh mở rộng cho đối tượng sinh viên chưa có kinh nghiệm làm việc vẫn có thể theo học.

Những ưu điểm vượt trội của Charles Sturt (Úc) thu hút các du học sinh quốc tế:

– Trường nhiều năm liền được Good Universities Guides xếp hạng cao về mức độ hài lòng của sinh viên và mức lương khởi điểm cao dành cho sinh viên mới tốt nghiệp ra trường

– 83% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

– 3 đợt nhập học trong năm: Tháng 2,7 và 11

– Sỉ số lớp học nhỏ và có các giờ phụ đạo cho sinh viên khi cần thiết

– Dịch vụ hỗ trợ sinh viên hoàn hảo từ đưa đón sân bay, sắp xếp chỗ ở, bảo hiểm…

Mọi chi tiết bạn hãy email cho chúng tôi ngay hôm nay đễn nhận học bổng hấp dẫn
Click vào đây đăng ký học bổng

Share.

Leave A Reply