Học bổng Tú tài Quốc tế New Zealand 2016

0

SSDH – Bắt đầu từ năm 2003, chương trình Học bổng Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate Diploma) đã trao tặng mỗi năm 20 học bổng cho học sinh xuất sắc từ các trường Trung học tại Việt Nam đến học tại thành phố Auckland – New Zealand.

 hoc%20bong%20tu%20tai.jpg

 

Dù chỉ mới thành lập được hơn 15 năm nhưng Auckland International College được đánh giá là trường Tú tài Quốc tế nằm trong top 3 của thế giới.

 

Ngôi trường được một tập đoàn của Nhật Bản đầu tư và hỗ trợ tài chính từ lúc thành lập cho đến nay và liên tục giữ vị trí dẫn đầu về thành tích có số lượng tốt nghiệp thủ khoa Tú tài Quốc tế cao nhất thế giới.

 

Sau 12 năm triển khai tại Việt Nam, AIC đã cấp học bổng và đào tạo thành công cho hơn 150 học sinh Việt Nam. 100% học sinh hoàn thành chương trình IB với số điểm tốt nghiệp trong nhóm dẫn đầu và tiếp tục bước vào các Đại học danh tiếng thế giới cùng với các học bổng Đại học hỗ trợ đa dạng cho học sinh quốc tế xuất sắc.

 

Bên cạnh việc nỗ lực trong học tập, học sinh IB còn phải hoàn thành trách nhiệm là một công dân với cộng đồng bằng việc tham gia và tổ chức các hoạt động vì cộng đồng trong suốt thời gian học để phát triển các kỹ năng mềm trong cuộc sống và khả năng lãnh đạo và quản lý cúa mình.

  

Đa phần học sinh Việt Nam hoàn tất chương trìnhTú tài Quốc tế tại New Zealand đều nhận xét đây là chương trình chuẩn bị cho Đại học tốt nhất mà các em đã may mắn được theo học bởi năm đầu tiên của các trường Đại học thường là năm rất thách thức với các kỹ năng diễn thuyết và nghiên cứu.

 

Tuy nhiên các kỹ năng này lại là điều diễn ra hàng ngày tại trường Trung học AIC, nơi các em phải thực hiện thường xuyên các bài thuyết trình, nghiên cứu nhỏ về các đề tài khoa học đa dạng và lên kế hoạch thực hiện các dự án cộng đồng mà các em được yêu cầu đảm trách để hoàn thành 150 giờ cộng đồng của mình.

 

Nguồn: Giáo dục thời đại

Share.

Leave A Reply