Học ngành Quản trị thương hiệu cao cấp tại Thụy Sĩ và Anh quốc

0

SSDH – Ngành Quản lý thương hiệu cao cấp tạo ra các chuyên gia trong công tác quản lý, tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm cao cấp đến khách hàng tiềm năng trong nhiều lĩnh vực như khách sạn, thời trang, dịch vụ làm đẹp, ôtô, điện thoại cao cấp… 

Năm 2016, thị trường dịch vụ cao cấp toàn cầu vượt hơn 1.000 tỷ USD (Theo Bain Worldwide Luxury Goods Report).

Năm 2016, thị trường dịch vụ cao cấp toàn cầu vượt hơn 1.000 tỷ USD (Theo Bain Worldwide Luxury Goods Report).

 

Ngành này được nhiều sinh viên ưa chuộng, đặc biệt tại châu Âu và khu vực châu Á với nhiều tỷ phú mới nổi.

Những lợi thế khi học Quản lý thương hiệu cao cấp

Làm việc tại những trung tâm nổi tiếng: Với ngành học này, bạn có cơ hội làm việc tại những trung tâm nổi tiếng của thế giới. Trong đó, có thể kể tới như khu Ginza – Tokyo, Đại lộ Champ Élyse – Paris, Quảng trường Time – NewYork hay Đại lộ Nguyễn Huệ TP HCM với các khách sạn, nhà hàng, thương xá, văn phòng đại diện thương hiệu… Ngoài ra, các thương hiệu danh tiếng thường có nhiều trụ sở trên các nước, giúp bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều nền văn hóa và cơ hội phát triển trong sự nghiệp.

Gặp gỡ nhân vật danh tiếng: Khách hàng của bạn thuộc tầng lớp thượng lưu và nổi tiếng từ nghệ sĩ, diễn viên đến doanh nhân thành đạt. Đại diện cho các thương hiệu thường là nhân vật có tiếng tăm như David Beckham với Gillete Mach 3, Michael Jordan với Nike, Phạm Băng Băng với L’oreal hay biểu tượng gợi cảm của làng thời trang thế giới Kate Moss – đại sứ thương hiệu của Gucci.

Phong cách sống mới mẻ và hiện đại: Những thương hiệu cao cấp đưa ra phong cách sống riêng của thương hiệu đó. Phong cách này nhờ truyền thông lan rộng ra toàn cầu hình thành phong cách và lối sống điển hình. Ví dụ phong cách “just do it” – tự khẳng định bản thân của Nike hoặc những loại quần jean wash đặc sắc của Lee, các xe mô tô Harley Davision với phong cách tự do, hoang dã cho phép sản phẩm có thể bán đến giá của những chiếc xe hơi đắt tiền.

Học viện Glion tại Thụy Sĩ & Anh quốc 

Quản trị thương hiệu cao cấp (Luxury Brand Management) là một trong những chương trình đào tạo nổi bật, được thiết kế chuyên biệt dành cho sinh viên tại Học viện Glion.

Hơn 100 doanh nghiệp danh tiếng như Louis Vutton, Four Season đến Glion mỗi học kỳ để tuyển dụng.

Hơn 100 doanh nghiệp danh tiếng như Louis Vutton, Four Season đến Glion mỗi học kỳ để tuyển dụng.

Chương trình học là sự kết hợp giữa kiến thức quản trị thương hiệu trên nền tảng của quản trị dịch vụ (bao gồm quản trị khách sạn, du lịch & sự kiện). Nhiều sinh viên ra trường đang làm việc cho các thương hiệu lớn như đồng hồ Rolex, xe hơi BMW, Rolls-Royce, những hãng thời trang như Louis Vuitton, Vogue, Hermès và các thương hiệu cao cấp khác.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm giảng dạy Quản trị dịch vụ tại Thụy Sĩ & Anh quốc, Học viện Glion là một trong những trường được công nhận bởi Bộ Giáo dục Thụy Sĩ và NEASC – tổ chức thẩm định chất lượng ở cấp độ toàn cầu cho các trường Đại học như Harvard, Yale, MIT.

Ngoài ra, Học viện Glion còn được nhận các giải thưởng danh giá tại giải thưởng ngành Dịch vụ quốc tế (Worldwide Hospitality Awards): Học viện đào tạo Quản trị dịch vụ tốt nhất thế giới 2015, Chương trình đào tạo đột phá tốt nhất 2016.

Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply