Hội thảo du học Malaysia “Đại học SEGi – Cửa ngõ đến Úc, Mỹ và châu Âu”

0

Sẵn sàng du học – Giấc mơ du học Úc, Mỹ, châu Âu sẽ không còn xa xôi khi những vấn đề về chi phí và thủ tục xin visa đều được giải quyết. 

Chất lượng giáo dục tại các nước Úc, Mỹ, Châu Âu đều thuộc top hàng đầu thế giới. Theo công bố của mạng lưới giáo dục quốc tế Universitas vào tháng 5/2017 về các quốc gia có nền giáo dục tốt nhất trên thế giới thì Mỹ là quốc gia đứng số 1, Anh đứng thứ 3 và Úc ở vị trí thứ 10. Chính vì vậy, giấc mơ du học Úc, Mỹ và châu Âu là giấc mơ chung của mọi sinh viên toàn cầu. Tuy nhiên, đi du học không chỉ đơn giản là sự lựa chọn ngành nghề, trường học hay đơn giản là quốc gia du học mà vấn đề tiên quyết chính là bài toán về chi phí và thủ tục xin visa.

campus

Campus trang bị ký túc xá và khu học xá trong khuôn viên trường

Tổng học phí và chi phí sinh hoạt tại Úc, Mỹ, châu Âu trong 1 năm ước lượng khoảng từ 25,000 – 55,000 USD. Quả thực, với nhiều gia đình, khi nghe đến con số này, giấc mơ du học xem như đã bị dập tắt. Tuy nhiên, bạn nghĩ sao nếu chỉ phải chi trả khoảng 9,000 USD/năm nhưng vẫn nhận được tấm bằng từ các trường đại học danh tiếng của Úc, Mỹ, châu Âu?

Bạn đã từng một lần trượt visa, thậm chí nhiều lần và gần như bạn đã từ bỏ giấc mơ du học tại Úc, Mỹ, châu Âu. Thế tại sao bạn không nghĩ đến sẽ xây dựng ngay 1 lộ trình du học mới, học tập tại châu Á với chương trình chuyển tiếp tín chỉ sang Úc, Mỹ, châu Âu với tỷ lệ đậu visa đến 98%?

Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp tại buổi gặp gỡ trực tiếp cùng đại diện đại học SEGi – 1 trong những cơ sở giáo dục tư nhân lớn nhất tại Malaysia với chất lượng xuất sắc 5 starts về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất vượt trội (do “QS Stars Rated For Excellence” bầu chọn) nhiều chương trình đào tạo đa dạng, mở ra cơ hội nhận tấm bằng quốc tế với chi phí vô cùng hợp lý.

segi

SEGi University tự hào chào đón sinh viên thứ 25,000 trong năm 2017

Bấm xem thêm thông tin Đại học SEGi.

Thời gian và địa điểm:

  • Thời gian: 9:00 – 12:00, chủ nhật ngày 8/10/2017
  • Địa điểm: Khách sạn Harmony, số 32A – 34 đường Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1

Khách mời đặc biệt sẽ có mặt tại hội thảo:

  • Ông Lee Wee Han – Đại diện tuyển sinh đại học SEGi tại Việt Nam.
  • Chị Lindsay Nguyen – Chuyên viên tư vấn với 13 năm kinh nghiệm tư vấn du học Malaysia

Điều gì khiến bạn không nên bỏ lỡ đến hội thảo này?

  • Đây là cơ hội lớn nhất để giao lưu trực tiếp cùng đại diện tuyển sinh đại học SEGi tại Việt Nam.
  • Những thông tin du học Malaysia – lần đầu tiên được chia sẻ với những ưu điểm vượt trội của giáo dục Malaysia – Top 10 điểm đến du học tốt nhất trên thế giới theo xếp hạng mới đây của UNESSCO, quy trình chuẩn bị hồ sơ, thủ tục, tài chính và đặc biệt là tinh thần sẵn sàng lên đường học tập tại Malaysia.
  • Định hướng ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích bản thân, từ đó vạch ra lộ trình học tập cụ thể để chinh phục giấc mơ nhận bằng quốc tế.
  • Tìm hiểu các chương trình thế mạnh số 1 tại châu Á, chuyển tiếp dễ dàng sang Úc, Mỹ, châu Âu với tỉ lệ đậu visa đến 98%.

Hướng dẫn đăng ký tham dự, vui lòng đăng ký trước khi đến tham dự:

  • Cách 1: Đăng kí trực tiếp tại: https://goo.gl/BUHbK3.
  • Cách 2: Gọi hotline: 093 2233 521

Nội dung chương trình “Đại học SEGi – Cửa ngõ đến Úc, Mỹ và châu Âu”

  • Khám phá chương trình cử nhân nhận bằng đôi từ châu Âu: Tại SEGi, hơn 70% sinh viên quốc tế lựa chọn chương trình này để tiết kiệm chi phí sinh hoạt và học tập so với châu Âu. Điều quan trọng hơn sinh viên có thể tiết kiệm được thời gian sau 3 năm du học Malaysia, sinh viên nhận hai bằng tốt nghiệp song song từ đại học SEGi và bằng cấp giá trị đến từ ba trường đối tác tiêu biểu tại Anh Quốc bao gồm University of Greenwich (UOG), University of Sunderland và Keele University…
  • Khám phá chương trình cử nhân đại học Mỹ tại châu Á: với lộ trình này sinh viên có thể đạt được bằng Mỹ và hoàn tất chương trình ở Malaysia với chương trình 4+0 hoặc chuyển tiếp qua Mỹ với chương trình 2+2 (2 năm đầu tại Malaysia, 2 năm sau học tại Mỹ) hoặc 1+3 (1 năm tại Malaysia và 3 năm tại Mỹ).
  • Khám phá chương trình American Degree Program, bí quyết đạt visa Mỹ cho người từng trượt visa với tỉ lệ thành công trên 98%.
  • Khám phá chương trình dự bị đại học / Edexcel A- level (THPT Quốc tế): Đại học SEGi cung cấp các chương trình dự bị đại học dành cho học sinh hoàn tất lớp 12 nhưng không đủ điểm vào chương trình cử nhân tại Anh, Úc. Học sinh hoàn tất chương trình dự bị đại học tại SEGi có thể tiếp tục theo đuổi con đường du học tại hơn 100 trường đại học danh tiếng mà SEGi liên kết trên thế giới như đại học Sunderland (Anh), đại học Greenwich (Anh), đại học Leicester (Anh), đại học Southern Queensland (Úc), đại học công nghệ Auckland (New Zealand)

Khám phá chương trình Thạc sỹ/ Tiến sỹ quốc tế nhận bằng đôi từ châu Âu, Úc:

100% chương trình đào tạo và cấp bằng từ đại học danh tiếng University of Sunderland & Greenwich, University of Southern Queenslan

Hội thảo du học Malaysia: “Đại học SEGi – Cửa ngõ đến Úc, Mỹ và châu Âu” sẽ là cầu nối dành riêng cho những bạn trẻ thực sự có khát khao nắm giữ tri thức và tấm bằng quốc tế nhưng chưa tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply