Kinh nghiệm ‘săn’ học bổng du học trong vòng 3 giờ

0

Sẵn sàng du học – Tại Interview Day 2018, bạn có thể nộp hồ sơ, đăng ký phỏng vấn học bổng trực tiếp với đại diện tuyển sinh, nhận kết quả chỉ sau 3 giờ.

tu-van-du-hoc-ha-lan

Ngày hội tuyển sinh trực tiếp Interview Day 2018 do Tập đoàn dịch vụ giáo dục toàn cầu GSE-beo tổ chức sẽ diễn ra liên tục từ 16h30- 20h30 giờ chiều ngày 8/3 tại TP HCM, và 16/3 tại Hà Nội.

Năm nay, gần 30 trường trung học và đại học danh tiếng hàng đầu tại Anh, Australia và New Zealand sẽ tham gia sự kiện. Dưới đây là một số kinh nghiệm của GSE-beo giúp ứng viên tự tin thể hiện mình trước đại diện tuyển sinh, phỏng vấn săn học bổng thành công cũng như nhận ngay thư mời nhập học trực tiếp:

Bắt đầu tìm kiếm cơ hội từ hôm nay

Có hàng trăm ứng viên dõi theo một số ít suất học bổng. Tuy nhiên, nếu bạn nghiêm túc và có kế hoạch cụ thể thì sẽ có cơ hội. Thay vì trì hoãn, bạn nên bắt đầu kế hoạch tìm kiếm học bổng từ hôm nay với việc theo dõi các suất học bổng giá trị cao 100% học phí mà các trường tham dự Interview Day 2018 mang đến.

Việc gặp mặt và trao đổi trực tiếp với đại diện tuyển sinh của các trường sẽ giúp bạn có cơ hội tốt và nhanh để hiểu rõ về trường, các chương trình đào tạo, cũng như chi tiết các suất học bổng.

Chuẩn bị chiến lược săn học bổng 

Với kinh nghiệm hỗ trợ tìm kiếm và giúp đỡ sinh viên hoàn thiện hồ sơ học bổng, hằng năm GSE-beo giúp không ít sinh viên đạt học bổng phù hợp với trình độ học thuật và tài chính. Năm nay, tại Interview Day 2018, ứng viên có thể nhận gói “Hỗ trợ săn học bổng” trị giá 4 triệu đồng từ GSE-beo. Với gói quà tặng này, các bạn sẽ có cơ hội trực tiếp trao đổi 1-to-1 với giáo viên bản ngữ, chuyên viên tư vấn của GSE-beo và các tấm gương sinh viên thành công về chiến lược săn học bổng, sửa bài luận xin học bổng, và hoàn thiện CV ấn tượng.

Học hỏi kinh nghiệm từ cựu du học sinh

Xin kinh nghiệm từ những người đi trước không phải là ý kiến tồi. Tham gia Interview Day 2018, bạn có thể gặp gỡ, trò chuyện, và xin kinh nghiệm từ những anh, chị đã thành công trong việc phỏng vấn học bổng du học này.

Tìm hiểu điều kiện cấp học bổng của từng trường 

Trước khi nộp hồ sơ và đăng ký xin phỏng vấn bạn cần chắc mình đủ điều kiện để đăng ký theo tiêu chí đưa ra của chương trình cấp học bổng đó. Bạn nên cung cấp các giấy tờ đi kèm cần thiết như bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ ngoại ngữ, CV, và bài tự luận (Statement of Purpose).

Các chuyên gia tư vấn tại GSE-beo sẽ giúp bạn sửa và hoàn thiện các hồ sơ du học này khi đăng ký tham dự Ngày hội tuyển sinh trực tiếp Interview Day 2018 từ hôm nay.

Chuẩn bị cho vòng phỏng vấn

Khi hồ sơ của bạn đủ điều kiện, bạn sẽ được lựa chọn vào vòng phỏng vấn. Để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, bạn cần chuẩn bị cho buổi phỏng vấn bằng việc tìm hiểu thêm thông tin về trường – khoá học, tiêu chí của chương trình học bổng và chuẩn bị sẵn một số câu hỏi để hỏi trực tiếp đại diện tuyển sinh của trường.

Tại buổi phỏng vấn Interview Day 2018, sự tự tin đóng vai trò quan trọng. Bạn cần tạo một ấn tượng ban đầu tốt với đai diện tuyển sinh của trường. Sự bình tĩnh, tự tin, và thể hiện bản thân thật tốt sẽ giúp bạn thuyết phục trường trao học bổng cũng như thư mời nhập học cho mình. 

Nếu không được chấp nhận khi phỏng vấn tại Interview Day 2018 bạn có thể xem đây là một lần tập dượt để rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong những lần phỏng vấn xin học – học bổng sau. Nếu chưa đủ điều kiện, tên bạn sẽ nằm trong diện ưu tiên “fast-track” của trường để thực hiện việc xét hồ sơ nhanh nhất từ hai ngày đến một tuần. Đăng ký tham dự Interview Day 2018 tại đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply