Ngày 1 – 6/6/6/2015 – HCM, ĐN: Tuần lễ vàng tư vấn du học Thụy Sĩ miễn phí

0

SSDH –  “Tuần lễ vàng tư vấn du học cùng Top 5 trường hàng đầu về du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ” từ 1/6 đến 6/6 trên toàn quốc. Tuần lễ được tổ chức ở Hà Nội tại 176 đường Láng, Thịnh Quang, quận Đống Đa; Đà Nẵng tại A22 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, quận Hải Châu; TP HCM tại 215A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận. Đây là một cơ hội lớn để nhận được sự tư vấn về việc học tập và sinh sống tại Thụy Sĩ, hành trang cần thiết cho việc du học và nhận qua từ ban tổ chức chương trình.

 

Ngày 1 - 6/6/6/2015 - HCM, ĐN: Tuần lễ vàng tư vấn du học Thụy Sĩ miễn phí

 

Tham khảo nội dung cụ thể về chương trình ở bảng dưới đây:

 

STT Ngày Trường
1 1/6 Swiss Institute For Management And Hospitality
2 2/6 Business And Hotel Management School
3 3/6 Hotel and Tourism Management Institute Switzerland
4 4/6 HTTI School Of Hotel Management
5 5/6 Swiss Hotel Management School
6 6/6 Hotel Institute Montreux

 

Những ưu điểm khi du học tại Thụy Sĩ

 

Chương trình được xây dựng trên sự cân bằng giữa lý thuyết và thực hành, bao gồm 6 tháng học lý thuyết kết hợp với 6 tháng thực tập hưởng lương, giúp học viên trang bị những kiến thức nền tảng, rèn luyện, nâng cao khả năng quản lý và giải quyết vấn đề. Điều quan trọng mà các sinh viên hài lòng với kỳ thực tập này là sự trải nghiệm thực tế tại các nhà hàng khách sạn hàng đầu Thụy Sĩ và trên thế giới và được nhận mức lương50 – 60 triệu đồng một tháng trong thời gian thực tập.

 

Thực tập là chương trình bắt buộc nằm trong khung chuẩn đào tạo của cáctrường ở Thụy Sĩ. Sinh viên được thực hành những kỹ năng đã học, được trả lương như một nhân viên làm việc bình thường theo quy định của chính phủ nước này. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng kép từ trường tại Thụy Sĩ và các trường đối tác từ Anh, Australia, Mỹ.

 

Sinh viên có cơ hội trải nghiệm phong cách văn hóa châu Âu cũng như nhiều quốc gia khác do Thụy Sĩ thu hút lượng lớn người nước ngoài tới học, du lịch và làm việc. Đây cũng là một trong những nguyên nhân giúp cho văn hóa Thụy Sĩ trở nên đa dạng thông qua việc giao lưu nhiều nền văn hóavà đa ngôn ngữ.

 

Các kỳ nhập học linh hoạt, giúp cho sinh viên dễ dàng chọn lựa và sắp xếp thời gian hợp lý. Hơn nữa, sinh viên có cơ hội được đi du lịch 25 nước châu Âu trong diện Visa Strengen trong thời gian rảnh và các kỳ nghỉ lễ.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply