Ngày 21,22/5/2017 – HCM,ĐN: Du học Thụy Sĩ nhận bằng Anh, Mỹ cùng 12 tháng thực tập hưởng lương

0

SSDH – Theo học ngành quản trị khách sạn, du lịch tại Thụy Sĩ, du học sinh sẽ được nhận thêm bằng quốc tế và có thêm thu nhập hấp dẫn trong thời gian thực tập.

Theo báo cáo “Minh bạch mức lương trong tuyển dụng tại Việt Nam” của JobStreet, ngành quản lý khách sạn nhà hàng và dịch vụ du lịch đang xếp thứ 4 về mức lương, trung bình 18,7 triệu đồng/tháng. Một đầu bếp mới khởi nghiệp có thể nhận mức lương từ 7 triệu đồng/tháng, con số này sẽ tăng lên 23 triệu đồng khi có tay nghề và kinh nghiệm làm việc tốt. Mức thu nhập này chưa bao gồm các khoản hoa hồng, phụ cấp, tiền tip.

Đó là bình quân thu nhập của nhân sự ngành ẩm thực – du lịch – nhà hàng khách sạn tại Việt Nam. Ở nhiều quốc gia trên thế giới, mức lương cho lĩnh vực này cao gấp nhiều lần. Cụ thể, theo Payscale 2017, mức lương bạn có thể nhận được khi công tác tại Australia là 39.800-73.398 AUD/năm, tại Canada là 39.666-87.352 CAD/năm, tại Tây Ban Nha là 21.000-81.529 Euro/năm, còn tại Thụy Sĩ là 48.496-115.000 CHF/năm (tùy vị trí).

thuy-sy

Thụy Sĩ được xem là miền đất hứa cho ngành ẩm thực – du lịch – nhà hàng khách sạn. – Nguồn Intenet

Du học Thụy Sĩ – cái nôi của ngành ẩm thực – du lịch – nhà hàng khách sạn là cách để nâng cao chuyên môn, mở rộng cánh cửa sự nghiệp và kiến tạo tương lai cho riêng mình.

Thực tập hưởng lương đến 12 tháng

Với trọng tâm giúp sinh viên phát triển kỹ năng, nâng cao chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm, SEG – đơn vị đào tạo ngành ẩm thực, du lịch, nhà hàng khách sạn tiêu biểu tại Thụy Sĩ thiết kế chương trình thực tập với thời lượng đến 12 tháng tại khách sạn nhà hàng 4 và 5 sao toàn cầu.

Theo quy định của Chính phủ Thụy Sĩ, mức lương tối thiểu mà sinh viên nhận được khi thực tập tại đây là 2.172 CHF/tháng (khoảng 49 triệu đồng/tháng). Sinh viên không chỉ được làm việc tại Thụy Sĩ mà còn có thể trải nghiệm môi trường quốc tế tại những địa danh nổi tiếng như: Anh, Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Nga… để mở mang trí tuệ, tầm nhìn và làm đẹp CV.

Cao đẳng César Ritz

Một góc bên trong trường Cao đẳng César Ritz. – Nguồn Internet

Cơ hội nhận bằng Thụy Sĩ và Anh/Mỹ

Các khóa học tại SEG được công nhận bởi nhiều tổ chức lớn trên thế giới, trong đó giáo trình giảng dạy có sự tham gia biên soạn và thẩm định của Đại học Derby – top 10 đơn vị đào tạo ngành du lịch – nhà hàng khách sạn tại Anh (theo The Guardian), Đại học Bang Washington – Top 10 trường du lịch – nhà hàng khách sạn tốt nhất nước Mỹ (theo Thebestschools), Đại học Northwood – Trường Kinh doanh có giá trị tốt nhất của Mỹ (theo Payscale).

Vì vậy, theo học tại SEG, học viên không chỉ tiếp thu chương trình học thuật chất lượng mà còn có cơ hội nhận bằng do Anh hoặc Mỹ cấp sau khi tốt nghiệp.

trường SHMS

Không gian sang trọng bên trong trường SHMS. – Nguồn Internet

Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ SEG (Swiss Education Group) thành lập năm 1982 là một trong những đơn vị đào tạo ngành ẩm thực – du lịch – nhà hàng khách sạn tiêu biểu tại Thụy Sĩ, được nhiều tổ chức chứng nhận chất lượng như: EDUQUA, ASEH, THE-ICE. SEG mang đến cho sinh viên nhiều lựa chọn khóa học từ bậc cử nhân đến thạc sĩ.

Sở hữu 7 khu học xá tiền thân là khách sạn 5 sao đẳng cấp gồm: Lucerne, Le Bouveret, Leysin, Caux Palace, Neuchatel, Montreux và Brig. 70% sinh viên SEG trở thành quản lý sau khi tốt nghiệp chỉ 2-5 năm, 71% sinh viên tìm được việc làm yêu thích trong ngành ẩm thực – du lịch – nhà hàng khách sạn, 96% sinh viên tốt nghiệp đang công tác tại các khách sạn 4 và 5 sao.

Tháng 5 này, Công ty Du học INEC cùng Tập đoàn SEG tổ chức “Hội thảo du học Thụy Sĩ nhận bằng Anh/Mỹ, thực tập đến 12 tháng tại khách sạn 4 và 5 sao”. Sự kiện được tổ chức:

  • HCM: 9h ngày 21/5 tại 279 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
  • Đà Nẵng: 18h ngày 22/5 tại 51L Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing New

Share.

Leave A Reply