Ngày 27/04/2017 – HN: Hội thảo du học chi phí thấp tại trường Cao đẳng Everett, Mỹ

0

SSDH – Hội thảo trường Cao đẳng cộng đồng Everett diễn ra vào 27/4 tại Hà Nội, mang tới thông tin hữu ích về điều kiện nhập học, chương trình đào tạo, mức học phí và chính sách học bổng cho sinh viên quốc tế.

Cao đẳng cộng đồng Everett được thành lập vào năm 1941

Cao đẳng cộng đồng Everett được thành lập vào năm 1941

Ngày càng có nhiều gia đình muốn tiếp bước tương lai cho con em bằng con đường du học nhưng không phải ai cũng có đủ tài chính để thực hiện điều này. Bên cạnh đó, các yêu cầu đầu vào của một số trường cũng khá khắt khe, nhất là các trường đại học. Khái niệm “Du học cao đẳng cộng đồng tại Mỹ” không còn xa lạ với các bậc phụ huynh và học sinh Việt Nam, nhưng không phải ai cũng hiểu hết những lợi ích mà hình thức đào tạo này mang lại. Để phụ huynh, học sinh có những thông tin thiết thực hơn về hình thức du học này, hãy tham gia hội thảo “Du học Mỹ trường cao đẳng cộng đồng Everett – An toàn, tiết kiệm, thành công”.

Bà Marla Jo Tembreull, Phó giám đốc chương trình giáo dục quốc tế của trường sẽ có mặt tại hội thảo để giới thiệu những thông tin bổ ích và đầy đủ về điều kiện nhập học, các thế mạnh, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, cũng như mức học phí và chính sách học bổng của trường dành cho sinh viên quốc tế.

Hội thảo diễn ra từ: 18h đến 20h vào thứ Năm, ngày 27/4 tại 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cao đẳng cộng đồng Everett được thành lập vào năm 1941, cách thành phố Seattle, bang Washington 30 phút lái xe. Everett được Học viện giáo dục Aspen liệt kê trong danh sách 150 trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất nước Mỹ.

Trường chú trọng đào tạo các chương trình chuyển tiếp lên đại học. Sau khi ra trường, đa số sinh viên đều được chuyển tiếp lên các trường thuộc xếp hạng 150 trường đại học hàng đầu tại Mỹ. Ngoài ra, thế mạnh của Everett còn là chương trình đào tạo kép, áp dụng tại bang Washington, dành cho sinh viên quốc tế thỏa mãn điều kiện đủ 16 tuổi và hoàn thành chương trình lớp 10. Theo đó, các em có thể rút ngắn thời gian học tại Việt Nam và kết hợp học 2 năm cuối trung học với chương trình đào tạo cao đẳng (tương đương hai năm đầu đại học) để vừa lấy bằng THPT, vừa lấy bằng cao đẳng khi 18 tuổi.

Trường có hồ sơ nhập học đơn giản, đầu vào không bắt buộc có kết quả IELTS hay TOEFL. Học sinh sẽ được làm bài kiểm tra xác định trình độ tiếng Anh để xếp lớp. Everett cũng cung cấp các chương trình Anh ngữ 4 cấp độ để hỗ trợ học sinh cùng các suất học bổng khuyến khích cho những em đạt điều kiện thành tích học tập.  Thông qua các dịch vụ giảng dạy và hỗ trợ, cùng đội ngũ giảng viên chuyên môn giàu kinh nghiệm, sinh viên được chuẩn bị kỹ để luôn giữ tinh thần học tập, trở thành những công dân có trách nhiệm trong cộng đồng.

Ngoài ra, Everett còn có ký túc xá ngay trong trường, thuận tiện cho việc sinh hoạt của học sinh quốc tế. Các em được học tập trong lớp học quy mô nhỏ ở một khuôn viên trường học thân thiện và an toàn cùng nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích.

Tham khảo chi phí học tập và sinh hoạt tại trường ở bảng dưới đây:

  • Tiền học: 8.994 USD
  • Tiền sách vở: 1.050 USD
  • Chi phí ăn ở: 5.985 USD
  • Chi phí sinh hoạt cá nhân: 1.050 USD
  • Bảo hiểm y tế: 900 USD
  • Tổng cộng: 17.979 USD

Theo: Vnexpress

Share.

Leave A Reply