Những chương trình học bổng không yêu cầu GPA

0

SSDH – Không phải ai cũng là những ngôi sao về điểm số trong lớp, nhưng mọi người đều có cơ hội học và nhận học bổng. Tin tốt là, có những chương trình không yêu cầu GPA. Bạn không cần nằm trong top 10% các sinh viên hàng đầu, là thủ khoa, hay sở hữu thành tích học tập xuất sắc của xuất sắc. Chỉ cần thật sự muốn học, cộng thêm một chút cố gắng và may mắn, bạn đã đủ điều kiện nhận được 9 học bổng dưới đây.

 hoc-bong.jpg

 

1. Học bổng $1000 hàng tháng của Gotchosen

 

GotChosen cấp học bổng dành cho mọi ứng viên không phân biệt lĩnh vực. Không tiêu chí lựa chọn, đăng ký miễn phí và dễ dàng, hàng tháng GotChosen sẽ chọn ra người thắng cuộc một cách ngẫu nhiên. Bạn không cần GPA cao hay bài luận dài, chỉ cần trên 18 tuổi và ghi danh thành viên GotChosen. Số tiền học bổng phải được sử dụng vào các khoản chi trong học hành như: học phí, sách vở, dụng cụ học tập,…

 

2. Học bổng College Week Live

 

CollegeWeekLive tin rằng giáo dục là chìa khóa mở mọi cơ hội trong cuộc sống. Đó là lý do học bổng College Week Live ra đời, dành cho tất cả những có quyết định theo học đại học. Để đăng ký nhận học bổng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng nhập vào College Week Live và thăm quan 3 ngôi trường bạn ấn tượng nhất. 1 người may mắn sẽ nhận được học bổng $1000 của tháng; trong khi rất nhiều người khác tìm thấy ngôi trường trong mơ của mình.

 

3. Học bổng Zinch

 

Mỗi tuần, Zinch lại trao tặng $1000 cho một sinh viên đại học hoặc học sinh cấp 3. Zinch đề cao giáo dục và tin vào sứ mệnh của mình: kết nối sinh viên với trường đại học phù hợp nhất. Bạn chỉ cần hoàn thành một bản câu hỏi ngắn, gói gọn trong 3 câu trả lời là được nhận thêm $1000 vào quỹ đại học của mình.

 

4. Học bổng College Prowler $2000

 

Những sinh viên có dự định đăng ký vào College Prowler trong 12 tháng tới đều có cơ hội nhận được $2000. Người thắng cuộc được lựa chọn ngẫu nhiên hàng tháng, và thông báo kết quả trực tiếp lên facebook. Mỗi cá nhân chỉ được tham gia 1 lần, nhưng hết tháng bạn hoàn toàn có thể quay lại thử vận may một lần nữa. Chương trình dành cho học sinh trung học, người đi làm đang tìm cơ hội quay lại trường, sinh viên,… bất cứ ai có dự định học đại học, cao học trong 12 tháng tới.

 

5. Scholarship Points

 

ScholarshipPoints cho bạn cơ hội nhận học bổng lên đến $10000 mỗi tháng. Đăng ký miễn phí làm thành viên của ScholarshipPoint và thu thập điểm bằng những việc bạn vẫn hay làm trên mạng: Mua sắm, đọc báo, chơi game, tìm kiếm, giải câu đố… Càng tham gia nhiều, bạn càng kiếm được nhiều điểm, cơ hội nhận học bổng càng lớn.

 

6. Học bổng $500 Đại học Ngôn Ngữ

 

Còn điều gì dễ dàng hơn việc tải lên những bức hình yêu thích? University Language muốn nhìn thấy những bức ảnh chụp trường đại học qua lăng kính của bạn: Phòng học, nhà ăn, sân vận động, khu học xá… chưa kể đến bầu không khí, những kỉ niệm của bạn trong trường. Dù bức ảnh về đề tài gì, chụp ở đâu, chỉ cần đăng tải lên cùng một đoạn 100-200 từ nêu ý nghĩa của trường với bạn để có cơ hội nhận $500.

 

7. Học bổng “GPA không phải là tất cả”

 

Kể với Cappex về bạn, và đừng bị giới hạn bởi một mẫu đơn đăng ký học bổng thông thường. Học bổng “GPA không phải là tất cả” áp dụng cho mọi đại học và cao đẳng, đồng thời chỉ nhận đơn trong một thời hạn rất ngắn. Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký nhé.

 

8. Học bổng B.Davis

 

B.Davis là học bổng dành cho học sinh trung học cũng như sinh viên đang học tại những trường hậu trung học (post secondary institution). Đây không phải là học bổng học thuật, và không có giới hạn về độ tuổi. Để đăng ký B.Daviss, bạn chỉ cần viết 1 bài luận ít hơn 1000 từ về một chủ đề cho sẵn. (Chủ đề thay đổi hàng năm).

 

9. Học bổng Frame My Future

 

Để nhận được học bổng Frame My Future, bạn cần sáng tạo 1 tác phẩm (thơ, ảnh, bài luận, vẽ tranh) thật độc đáo, đi kèm một bản miêu tả ngắn. Các tác phẩm phải thể hiện được tinh thầm “Frame My Future” – cuộc sống bạn mong muốn sau đại học. 4 học bổng trị giá $sẽ được trao tặng cho các tác phẩm xuất sắc nhất.

 

Nguồn: Báo mới

Share.

Leave A Reply