Những điều du học sinh cần biết về LSAT kỹ thuật số

0

Sẵn sàng du học – LSAT là thước đo đánh giá kiến thức và kỹ năng lý luận bằng lời nói của sinh viên trường luật. Sau khi các bài kiểm tra khác như GRE, MCAT và GMAT đã áp đụng kỹ thuật số, thì từ tháng 7 này, LSAT chính thức hội nhập. Phương thức mới này sẽ không làm cho LSAT khó hơn, nhưng sinh viên cần thời gian để làm quen với nó.

ssdh-lawyer-luat-su

 

Một số tin xấu và một số tin tốt

Tin xấu là nếu bạn tham gia kỳ thi vào ngày 15 tháng 7, không chắc phương pháp nào sẽ được áp dụng cho đến khi đề bài được công bố. Nghĩa là bạn phải chuẩn bị cho cả hai cách kiểm tra bằng giấy bút hoặc kỹ thuật số. Bên cạnh đó, điểm số sẽ được công bố sớm nhất vào ngày 28 tháng 8, nghĩa là một tháng rưỡi sau kỳ thi.

Tuy nhiên, bạn cũng được hưởng một số quyền lợi đi kèm. Sau khi nhận kết quả, nếu không hài lòng với điểm số của mình, bạn có thể chọn hủy bài thi trong vòng năm ngày. Sau đó, bạn được quyền thực hiện thi lại miễn phí sớm nhất vào tháng 10. Tất nhiên, bạn không kiểm tra lại ngay trong tháng 9 vì hạn muộn nhất đăng ký là ngày 1 tháng 8, khi bạn chưa biết kết quả của mình.

Và một điểm đặc biệt khác là bạn sẽ làm phần thi viết tại nhà. Mặc dù thời gian làm bài được rút ngắn xuống còn 35 phút, nhưng bắt buộc thí sinh phải cài đặt phần mềm từ Hội đồng tuyển sinh trường Luật (LSAC), sử dụng webcam và micro để đảm bảo rằng bạn thực sự là người thi. Ứng viên muốn thi lại phần này sẽ mất thêm 15 đô la cho mỗi lần.

LSAC đang cố gắng cải thiện hệ thống ngày càng hữu ích hơn. Ngoài bộ hẹn giờ tích hợp (thí sinh không phải mang theo đồng hồ analog), người kiểm tra cũng có thể đánh dấu, gắn cờ, loại trừ, mở rộng và thu gọn câu trả lời, và thậm chí kiểm soát được cả phông chữ và màu sắc văn bản. Tuy nhiên, về bản chất, nội dung và độ khó của LSAT sẽ không thay đổi. Đây hoàn toàn là một sự cải tiến về hình thức, không phải là chất lượng. Nó giúp cho quá trình làm bài và chấm điểm chính xác, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

Một diểm đáng chú ý nữa là thí sinh sẽ được cung cấp bút và giấy nháp sử dụng hỗ trợ cho các câu hỏi về sơ đồ hoặc logic. 

Ngoài ra, một bài kiểm tra thử giúp sinh viên thích nghi với mô hình mới luôn có sẵn tại trang web chính thức của LSAT.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply