Trinity College và con đường đơn giản để vào Đại học Melbourne

0

SSDH – Trinity College mang đến cho học sinh phổ thông chương trình dự bị liên thông với các kỹ năng phù hợp để tiếp tục phát huy khả năng khi chuyển lên học chương trình cử nhân của Đại học Melbourne.

 Đại%20học%20Melbourne.jpg

Cơ sở Trinity College nằm trong khuôn viên Đại học Melbourne, Australia.

 

Đại học Melbourne liên tục đứng đầu bảng xếp hạng các trường đại học của Australia trong những năm qua và hiện tại giữ vị trí 33 trên toàn thế giới (theo The Times Higher Education World University Ranking 2014-2015). Ngoài ra, cử nhân tốt nghiệp từ Đại học Melbourne được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và xếp hạng 10 trên thế giới về khả năng tuyển dụng (theo QS World University Ranking). Nhiều cựu sinh viên của trường đang nắm giữ những vị trí chủ chốt tại các tập đoàn lớn, tổ chức và chính phủ trên toàn thế giới.

 

Nằm trong khuôn viên của trường Đại học Melbourne, Trinity College chuyên cung cấp các chương trình dự bị đặc biệt và chất lượng để liên thông vào chương trình cử nhân của Đại học Melbourne. Trinity College mang đến cho học sinh phổ thông chương trình dự bị liên thông với các kỹ năng phù hợp để tiếp tục phái huy khả năng khi chuyển lên học chương trình cử nhân của Đại học Melbourne. Học sinh hoàn thành khóa dự bị tại Trinity College thường có thành tích học tập cao tại Đại học Melbourne. Nhiều học sinh còn nhận được học bổng giá trị ngay sau khi tốt nghiệp từ Trinity College.

 

Bạn Nguyễn Anh Thư – sinh viên Việt Nam đã hoàn thành hệ cử nhân và đang theo học khóa thạc sĩ thương mại tại Đại học Melbourne, Australia, chia sẻ: “Từ khi vẫn còn là một học sinh của trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong, mục tiêu hàng đầu của mình là tìm kiếm cơ hội học tập tại một trường đại học nổi tiếng thế giới. Hiện tại, mình rất hãnh diện là sinh viên của Đại học Melbourne, một trong những trường đại học hàng đầu của Australia”.

 Nguyễn%20Anh%20Thư.jpg

Nguyễn Anh Thư hoàn thành chương trình dự bị của Trinity College năm 2009, sau đó là khóa cử nhân thương mại Đại học Melbourne. Hiện bạn theo học khóa thạc sĩ thương mại tại Đại học Melbourne.

 

Để có thể bước chân vào Đại học Melbourne, một sự chuẩn bị kỹ càng về cả kiến thức và kỹ năng là điều thiết yếu và nhiều bạn sinh viên, trong đó có Anh Thư đã đạt được mục tiêu của mình thông qua chương trình dự bị đại học của Trinity College, trực thuộc Đại học Melbourne. Những môn học tại chương trình dự bị đại học của Trinity College thực tế và sát sao với chương trình đại học. Bên cạnh những môn toán, văn cơ bản, bạn còn được lựa chọn những môn học mới lạ và thú vị như: tâm lý học, kinh tế học, kế toán… Khối lượng kiến thức và bài tập nhiều giúp các bạn sinh viên làm quen với áp lực học và thi cử khi học đại học.

 

Bên cạnh đó, các bạn còn được rèn luyện nhiều kỹ năng quan trọng như tự học và nghiên cứu, kỹ năng làm việc nhóm, diễn thuyết trước đám đông, thương lượng và hùng biện… Chính những kỹ năng đó đã giúp các sinh viên học được cách vượt qua sự nhút nhát và ngại ngần của bản thân để tự tin thể hiện năng lực của mình và có nhiều thuận lợi hơn khi bước vào chương trình đại học. Ngoài ra, thông qua chương trình dự bị đại học, các bạn sinh viên không những được làm quen với nền giáo dục đại học của Australia mà còn giao lưu và xây dựng được những tình bạn từ khắp nơi trên thế giới, những người luôn đồng hành trong những năm tháng đại học và cả cuộc sống sau này.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply