Chương trình thực tập hưởng lương khi du học Thụy Sĩ ngành Quản trị Khách sạn

0

Sẵn sàng du học – Lựa chọn du học Thụy Sĩ chuyên ngành Quản trị Khách sạn giúp bạn giảm thiểu gánh nặng tài chính nhờ chương trình thực tập được hưởng lương cao, với những kinh nghiệm bổ ích.

ssdh-hotel-institute-of-montreux-him

Chương trình thực tập hưởng lương khi du học Thụy Sĩ ngành Quản trị Khách sạn

Thụy Sĩ là một quốc gia nằm ở tây – trung Âu, có 26 bang và thủ đô là Bern, giáp Italy về phía nam, Pháp về phía tây, Đức về phía bắc và Áo, Liechtenstein về phía đông. Zurich là thành phố có diện tích lớn nhất. Đây là quốc gia luôn nằm trong top phát triển của thế giới, GDP tính theo đầu người cũng luôn nằm trong top 10.

Ngành Quản trị Khách sạn hay còn gọi là Công nghiệp Dịch vụ với chương trình thực tập hưởng lương là một trong những lựa chọn vừa tiết kiệm chi phí, vừa là cơ hội cho các bạn trẻ tích lũy được kinh nghiệm làm việc. Theo quy định chính phủ Thụy Sỹ, mức lương tối thiểu các bạn được nhận mỗi tháng là 2,172 CHF (tương đương khoảng 48 triệu đồng/tháng), cao hơn 1,5 lần so với sinh viên ở Anh hoặc Mỹ.

Thực tập hưởng lương là một trong những chìa khóa quan trọng mà bất kỳ bạn sinh viên nào cũng phải trải qua trong mọi cấp độ của chương trình học ngành Quản trị khách sạn.

 Trong quá trình làm việc các bạn sinh viên không những được hưởng lương mà còn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với vô vàn cơ hội phát triển. Đặc biệt đối với sinh viên Du học Thụy Sĩ, các bạn có cơ hội thực tập hưởng lương tại các Tập đoàn lớn như InterContinental, Accor, Hilton hay Marriot trong ngành Khách sạn, những tên tuổi như MCI, Disneyland trong nhóm ngành Quản trị sự kiện.

Với tối thiểu các bạn được nhận mỗi tháng, các bạn có thể chi trả lên đến 80% gánh nặng tài chính. Không những vậy, các bạn còn được đào tạo như một nhân viên chính thức bởi phương châm của các quốc gia trên là đào tạo con người.

Chính điều này không chỉ hỗ trợ chi phí sinh hoạt khi du học, mà còn giúp hồ sơ của các bạn nổi bật hơn hẳn các bạn cùng trang lứa khác, là bước khởi đầu hoàn hảo cho tương lai nghề nghiệp của bạn.

Danh sách một số trường có chương trình thực tập hưởng lương ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ

Du học Thụy Sĩ ngành Quản trị Khách sạn thật sự là lựa chọn tối ưu, đây là nơi quy tụ nhiều trường Đại học hàng đầu Thế giới, không chỉ kết hợp với thực tập hưởng lương mà còn hỗ trợ nhiều học bổng có giá trị cho sinh viên quốc tế.

Trường SHMS

ssdh-swiss-hotel-management-school-shms

SHMS là trường Đại học Quản trị Du lịch Khách sạn dạy bằng tiếng Anh nổi tiếng của Thụy Sĩ, 1 trong 12 trường tốt nhất của Thụy Sĩ thuộc Hiệp hội các trường quản trị khách sạn hàng đầu của Thụy Sĩ.

Những lí do nên theo học tại trường SHMS:

  • Trường đại học đứng đầu thế giới về quản trị Du lịch khách sạn, nhà hàng.
  • Chương trình học phong phú, từ hệ cao đẳng, đại học, sau đại học đến thạc sĩ và tiến sĩ.
  • SHMS liên kết với một trong 5 trường đại học đào tạo quản trị du lịch khách sạn hàng đầu của Anh, đại học Derby.
  • Sinh viên tốt nghiệp đại học sẽ có cơ hội nhận 3 bằng cấp quốc tế Thụy Sĩ, Mỹ và Anh quốc.
  • Ngoài chuyên ngành học chính về quản lý khách sạn, sinh viên có thể chọn chuyên sâu một số ngành khác như: Quản trị du lịch, Quản lí hoạt động khách sạn, Quản trị sự kiện: hội nghị, hội thảo.
  • Trường cung cấp cho sinh viên nhiều trang thiết bị học tập hiện đại. Bạn sẽ được ở trong các toà nhà theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, có điện thoại, Internet không dây, được ăn 3 bữa ở trường vào các ngày trong tuần, 2 bữa cuối tuần và có thể tự nấu ăn trong kỳ nghỉ.
  • Sinh viên học tại SHMS sẽ học 5 tháng lý thuyết và được thực tập hưởng lương 4 đến 6 tháng ở Thụy Sĩ và các nước khác. Mức lương 2.168 CHF đến 2.450 CHF/ tháng.
  • Trong thời gian học, SHMS sẽ đảm bảo tìm việc thực tập cho sinh viên tại Thụy Sĩ hoặc các nước châu Âu khác.
  • SHMS tổ chức “Ngày hội việc làm” 2 lần/năm giúp sinh viên trực tiếp gặp gỡ và phỏng vấn với các khách sạn, công ty, tập đoàn,..đến từ nhiều nước như Mỹ, Úc, các nước Châu Âu,…. Hơn 50% số sinh viên tìm được việc làm tốt trước khi tốt nghiệp tại SHMS, 90% sinh viên còn lại được SHMS hỗ trợ tìm được việc làm với thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

Trường CAA

ssdh-culinary-arts-academy-switzerland-caa

Học viện CAA đào tạo thành chuyên ngành chính, chuyên sâu về ẩm thực – một trong những ngành không thể thiếu của du lịch khách sạn nên mang tính chất chuyên môn, kỹ năng rất cao.

Cơ sở vật chất của trường hiện đại, đạt tiêu chuẩn các khách sạn, nhà hàng hàng đầu thế giới mang đến 1 môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

Thế mạnh của trường là: Đào tạo cử nhân ẩm thực, các khóa ngắn hạn 33 tuần về ẩm thực tại Le Bouveret và các khóa ngắn hạn về làm kem bánh và chocolate tại Lucerne. Khóa học gồm nhiều dự án về ẩm thực; tăng cường giác quan và thẩm mỹ về ẩm thực; những chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cùng các đầu bếp huyền thoại Thụy Sĩ.

Trường Glion Institute of Higher Education (GIHE), Thụy Sĩ

ssdh-glion-institute-of-higher-education

 

Thành lập năm 1962, Trường GIHE được thẩm định và công nhận ở bậc đào tạo cao nhất bởi Hiệp Hội NEASC (Một trong những tổ chức thẩm định chất lượng giáo dục uy tín nhất trên thế giới), đồng thời là 1 trong số 3 trường tại Thụy Sỹ được Bộ Giáo Dục Thụy Sỹ công nhận và cấp phép đào tạo ở bậc Đại học và Cao học cho ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Dịch vụ Khách hàng.

Chất lượng của trường GIHE được khẳng định qua các giải thưởng danh giá tại Giải thưởng ngành Dịch vụ Quốc tế (Worldwide Hospitality Awards): “Học viện đào tạo Quản trị Dịch vụ tốt nhất thế giới” (2015), “Chương trình đào tạo đột phá tốt nhất” (2016).

Đặc biệt, trong năm 2018, GIHE vinh dự trở thành 1 trong năm 5 Học viện đào tạo ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Dịch vụ tốt nhất thế giới và đứng vị trí số 1 về danh tiếng trong ngành này (QS World University Rankings, 2018).

Trường Les Roches International School of Hotel Management, Thụy Sĩ

ssdh-les-roches-international-school-of-hotel-management3

 

Được thành lập năm 1954 và trở thành Học viện chuyên đào tạo ngành Quản lý Khách sạn vào năm 1979, Học viện Les Roches đem đến cho sinh viên một nền tảng vững chắc trong ngành Quản lý Khách sạn cũng như những trải nghiệm về văn hóa và học tập tại những cơ sở khác của Les Roches trên Thế giới.

Tọa lạc tại địa điểm lý tưởng nhất tại Thụy Sỹ cho việc học tập và làm việc, Trường được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Theo tiêu chuẩn hệ thống giáo dục của Thụy Sỹ, chương trình học luôn luôn kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp cho sinh viên tiếp cận một cách sâu sắc về những yêu cầu trong ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Dịch vụ khách hàng. Hơn thế nữa, Les Roches còn có thêm cơ sở giảng dạy tại Tây Ban Nha và Trung Quốc.

Sinh viên Les Roches sau khi tốt nghiệp tại trường đã và đang làm việc trong nhiều lĩnh vực phong phú như: Điều hành khách sạn, Nhà hàng, Resorts, Quản lý du lịch và lữ hành, Quản lý hàng không, Quản lý dịch vụ y tế, sức khỏe và an sinh, hay các lĩnh vực khác như: Quản lý Casino, Tổ chức các hội nghị, hội thảo, truyền thông và báo chí, tài chính ngân hàng, bảo hiểm, Quản lý phát triển bất động sản, thương mại quốc tế – ngoại giao…

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhiec

Share.

Leave A Reply