Cơ sở thứ ba của Trường Maple Leaf khai trương tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Một nhà điều hành của các trường tư ở Trung Quốc- Maple Leaf Education, đã mở một trường trung học tại Lakehead University ở Thunder Bay, Ontario, biến nó thành trường thứ ba của công ty trong khuôn viên trường đại học ở Canada.

ssdh-thompson-rivers-university

Công ty cũng có các trường học tại Thompson Rivers University và Kwantlen Polytechnic University, và kể từ khi mở Trường Maple Leaf tại Lakehead University vào tháng 9, trường đã tuyển sinh 33 sinh viên Trung Quốc trong đoàn hệ đầu tiên.

Theo Maple Leaf, mô hình này giúp cho học sinh ở các lớp 10,11 và 12 có thể trải nghiệm một phần cuộc sống đại học ở Canada.

Dawn Sutherland – chủ tịch của Maple Leaf Education North America cho biết mô hình 'trường đại học' độc đáo mang đến cho học sinh lợi thế của một nền giáo dục trung học tư thục nhỏ và được cá nhân hóa cùng với sự độc lập và các cơ hội học tập, văn hóa và giải trí tiên tiến có sẵn thông qua các đối tác đại học mà trường liên kết với.

Trường học của họ cung cấp mô hình chăm sóc toàn diện và khuyến khích học sinh phát triển cá nhân thông qua chương trình Global Leaders of Tomorrow.

Hiệu trưởng trường học Monica Andrews cho rằng Trường Maple Leaf tại Lakehead University là pha trộn các hoạt động giáo dục tốt nhất của cả Canada và thế giới bằng cách cung cấp một chương trình giáo dục chất lượng cao, một nền tảng học thuật và xã hội toàn diện để chuẩn bị đầy đủ hành trang cho học sinh, giúp họ có chỗ đứng trong một thế giới ngày càng cạnh tranh.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply