Du học Canada ngành Quản trị khách sạn tại Douglas College

0

Sẵn sàng du học – Du học Canada ngành Quản trị khách sạn tại Cao đẳng Douglas đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi có thể chuyển tiếp vào các trường đại học danh tiếng.

ssdh-douglas-college

 

Lí do học ngành quản trị khách sạn tại Douglas College

Quản trị du lịch – khách sạn là ngành đang phát triển của thế giới. Với một tấm bằng có giá trị quốc tế từ Canada bạn sẽ có cơ hội việc làm rộng mở.

Với những du học sinh có ý định định cư Canada, chọn chuyên ngành này sẽ giúp các bạn được cộng điểm định cư do sự thiếu hụt nhân lực trong ngành. Mức lương trung bình của nhân viên trong ngành quản trị du lịch – khách sạn từ 35.000 đến 50.000 đô la Canada một năm.

Đặc biệt khi học tập tại cao đẳng Douglas bạn còn được:

  • Phương pháp giảng dạy tại trường Douglas College kết hợp giữa chương trình học thuật nền tảng Đại học và các kĩ năng phát triển nghề nghiệp tương lai.
  • Học phí hợp lý: Hai năm học tại Douglas College, với cùng 1 chuyên ngành học, nội dung học và chất lượng giảng dạy tại trường đại học, học sinh có thể tiết kiệm được 50% chi phí.
  • Cơ hội tích lũy kinh nghiệm làm việc ngay trong thời gian thực tập: Học sinh được phép đi làm 20h/tuần trong thời gian học tập trại trường.
  • Lợi thế là một trường công, có chất lượng cao tại tỉnh bang BC, sinh viên quốc tế tốt nghiệp tại đây được phép nộp hồ sơ xin Giấy phép Lao động sau tốt nghiệp. Giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể ở lại Canada 3 năm để tìm kiếm cơ hội làm việc, định cư.

Ngoài ra, chương trình chuyển tiếp đại học tại cao đẳng Douglas cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu muốn theo chuyên ngành quản trị khách sạn.

ssdh-the-international-college-of-management-sydney-sinh-vien-hotel-khach-san

 

Yêu cầu và học phí tại Cao đẳng Douglas

Du học Canada trường Douglas College bang British Columbia ngành Quản trị khách sạn yêu cầu học sinh phải có bằng và bảng điểm tốt nghiệp Trung học Phổ thông hoặc tương đương; nếu chưa tốt nghiệp thì phải trên 19 tuổi.

Quy trình xét duyệt hồ sơ nhanh chỉ trong vòng 24h tính từ thời điểm gửi hồ sơ nhập học, học sinh sẽ nhận được câu trả lời từ bộ phận tuyển sinh. Douglas cũng là một trong số ít các trường cao đẳng cam kết tất cả các tín chỉ học sinh học tại Douglas đều được chập nhận bới tất cả các trường Đại học tại Canada.

Học phí ngành quản trị khách sạn tại cao đẳng Douglas

 

Chi phí học tập tai cao đẳng Douglas không quá cao, phù hợp với hầu hết kinh tế của các gia đình Việt, cụ  thể như sau:

  • Chi phí học tập khoảng 290 triệu đồng/năm (khoảng 17.400 CAD)
  • Chi phí sinh hoạt (nhà ở và tiêu dùng cá nhân) khoảng 220 triệu đồng/năm (khoảng 13.000 CAD)
  • Tổng chi phí 1 năm học tập và sinh hoạt ước tính: 510 triệu đồng/năm (khoảng 30.000 CAD)
  • Sau hai năm học tại Douglas học sinh có thể tiết kiệm được CAD$15,000 (tương đương 255 triệu đồng) so với học tại một trường Đại học với cùng một chuyên ngành.

Nhìn chung, mức học phí tại cao đẳng Douglas thấp hơn nhiều so với các trường Đại học, giúp sinh viên tiết kiệm được học phí trong 2 năm đầu.

ssdh-money7

Học bổng khi du học Canada tại cao đẳng Douglas

 

Học bổng đầu vào (Entrance Scholarship)

Đây là học bổng này dành cho sinh viên năm nhất đã tốt nghiệp THPT trước khi bước vào kì xét tuyển đầu vào trường và cũng được xem là học bổng hấp dẫn hàng đầu tại Douglas.

Hàng năm Hội đồng xét học bổng của Douglas dành cho sinh viên quốc tế 100.000 CAD trong chương trình Entrance scholarship, mỗi một sinh viên sẽ dành được tối đa 1.000 CAD/suất học bổng.

Học bổng đầo vào Merit-Based Scholarship

Học bổng này được xét dựa vào thành tích học tập. Sinh viên được xét trao học bổng dựa trên các tiêu tương tự với học bổng đầu vào Entrance Scholarship.

Học cho sinh viên năm 2

Học bổng này có trị giá 1.000 CAD dành cho sinh viên đang học tập tại trường (sinh viên từ năm 2 trở đi) với điều kiện GPA năm đầu tiên học tập tại trường Cao đẳng Douglas đạt trên 3.2.

Một sinh viên Douglas không bị giới hạn về số lượng học bổng được nhận.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhiec

Share.

Leave A Reply