Du học Singapore 2019: Ngành Logistics của Trường đại học Curtin Singapore

0

Sẵn sàng du học – Singapore là quốc gia sở hữu cảng biển tốt nhất Châu Á và sân bay chất lượng hàng đầu thế giới, đó là lí do để du học sinh theo đuổi ngành Logistics tại đây. Và Đại học Curtin chính là bệ phóng giúp bạn thực hiện điều đó, hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau để có những thông tin bổ ích nhất!

ssdh-curtin-singapore-university

 

Tầm quan trọng của ngành Logistics và chuỗi cung ứng hiện nay

Tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của logistics và chuỗi cung ứng ngày càng tăng, tỉ lệ thuận với nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong ngành này. Cùng với sự bùng nổ của các ngành kinh doanh và dịch vụ, triển vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng vô cùng rạng rỡ.

Quản lý chuỗi cung ứng là quản lý cung và cầu trong toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp, từ lên kế hoạch và tìm kiếm nguồn hàng, thu mua, sản xuất thành phẩm từ nguyên liệu thô, quản lý hậu cần đến phối hợp với các đối tác, nhà cung cấp, kênh trung gian, nhà phân phối để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, công việc thực tế của người hoạt động trong lĩnh vực này phức tạp hơn nhiều, đòi hỏi họ có tầm nhìn dài hạn, khả năng phán đoán thị trường tốt. Có thể hình dung bức tranh toàn cảnh để thiết kế hệ thống hiệu quả, đề ra chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp ở từng giai đoạn, phối hợp nhân sự ở các phòng ban để đạt kết quả tối ưu.

Sự phức tạp và đa dạng trong các hoạt động khiến logistics và quản lý chuỗi cung ứng trở thành lĩnh vực ngành nghề đầy thú vị và năng động. Bạn phải không ngừng sáng tạo, đổi mới để tăng hiệu quả công việc.

Bạn giàu kiến thức, kỹ năng hơn qua từng dự án và bản lĩnh hơn qua việc giải quyết các vấn đề phát sinh khác nhau. Đó là bước đệm tốt mở ra nhiều cơ hội mới để bạn thăng tiến và thành công trong sự nghiệp.

ssdh-curtin-singapore

Du học ngành Logistics tại Đại học Curtin Singapore

Thuộc top 1% các trường đại học tốt nhất toàn cầu và top 2 trường đào tạo logistics tốt nhất nước Úc, Đại học Curtin có hơn 50 năm đào tạo rất nhiều thế hệ sinh viên đến từ hơn 150 quốc gia.

Bắt đầu hành trình cung cấp tri thức và mang đến cơ hội phát triển cho sinh viên các nước từ năm 2008, Đại học Curtin Singapore trở thành điểm đến uy tín để sinh viên theo đuổi các ngành học về kinh doanh, nhân văn, khoa học sức khỏe và chương trình dự bị.

Không chỉ được học tập tại một trong những thành phố “quốc tế” nhất thế giới – trung tâm châu Á, sinh viên Đại học Curtin Singapore còn được tiếp nhận tài liệu và chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy với chất lượng và tiêu chuẩn ngang bằng với Đại học Curtin Úc.

Đặc biệt hơn, bạn có thể rút ngắn thời gian học tập của mình tại Đại học Curtin Singapore với chương trình học được thiết kế đến 3 học kỳ/năm (so với chỉ 2 học kỳ/năm tại Úc).

Sinh viên cũng có thể linh hoạt chuyển đổi địa điểm học tập giữa các khu học xá của Curtin tại Úc, Singapore, Malaysia, Dubai, Mauritius.

Đại học Curtin Singapore là lựa chọn tối ưu cho bài toán chi phí du học của bạn vì học phí tại đây thấp hơn Curtin Úc đến 40% trong khi bạn vẫn được thụ hưởng chất lượng đào tạo tương đương.

Bên cạnh đó, sinh viên còn được chọn theo đuổi cùng lúc 2 ngành học với chi phí không đổi so với khi học 1 ngành. Đại học Curtin Singapore cung cấp chương trình đào tạo ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng ở cả bậc cử nhân (2 năm) và thạc sĩ (1 năm) với bằng cấp được quốc tế công nhận.

Sinh viên tốt nghiệp từ trường không chỉ được săn đón bởi hơn 140 tập đoàn hàng đầu thế giới như Dell, Samsung, IBM, DHL, Nestle mà còn có triển vọng nghề nghiệp rộng mở trên toàn cầu khi trở thành thành viên của Viện logistics và Hiệp hội vận tải Úc.

Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành logistics trong nền công nghiệp hiện nay. Đến với Đại học Curtin Singapore mọi kiến thức về lĩnh vực này bạn sẽ được nắm rõ.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhiec

Share.

Leave A Reply