Học bổng Australian Government Research Training Program (AGRTP), Đại Học Flinders, Úc, 2018

0

Sẵn sàng du học – Australian Government Research Training Program (AGRTP) (Chương trình Học bổng Nghiên cứu sinh của Chính phủ Úc) được dành riêng để hỗ trợ sinh viên quốc tế thực hiện nghiên cứu bậc cao hơn tại Đại học Flinders (Flinders University).

ssdh-flinders-university4

Ngành học: Nghiên cứu toàn thời gian bậc cao hơn (bằng Tiến sĩ Nghiên cứu hoặc bằng Thạc sĩ Nghiên cứu) được cấp tại trường Đại học.

Bậc học: Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Giá trị học bổng: 

Học bổng bao gồm học phí cho sinh viên quốc tế, và một khoản trợ cấp sinh hoạt được thanh toán với mức giá 27,082USD (mức giá năm 2017), và khoản trợ cấp cơ sở lên đến 1,485USD để hỗ trợ chi phí di chuyển và vé máy bay. Học bổng có thể kéo dài đến ba năm cho bằng Tiến sĩ Nghiên cứu và hai năm cho bằng Thạc sĩ Nghiên cứu.

Số lượng: 10.

Quốc tịch: Công dân của bất kì quốc gia nào ở nước ngoài ngoại trừ New Zealand.

Học bổng có thể được nhận tại Úc.

Yêu cầu:

  • Ứng viên phải đáp ứng yêu cầu đầu vào của trường Đại học bằng các nghiên cứu cho bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ Ứng viên phải hoàn tất ít nhất trình độ tương đương với Bằng cấp đầu tiên của Úc (Australian First Class Hons degree) (đây là trình độ bốn năm với một đề án nghiên cứu vào năm cuối)
  • Ứng viên phải đạt được trình độ tiếng Anh mà Đại học Flinders yêu cầu cho sinh viên quốc tế tại thời điểm nộp đơn. Đối với những sinh viên có tiếng Anh là ngoại ngữ sẽ cần phải chứng minh khả năng tiếng Anh của họ. Ứng viên không được có bằng nghiên cứu chuyên môn tương đương cao hơn.
  • Ứng viên chỉ được bắt đầu trình độ nghiên cứu cao hơn ở Úc lần đầu tiên. Ứng viên không được có quốc tịch Úc, thường trú dài hạn ở Úc hoặc quốc tịch New Zealand. Vui lòng xem các điều kiện của học bổng để biết đầy đủ tiêu chí điều kiện.

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/8/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: 

Đơn đăng ký mở từ ngày 14/6/2018. Để đăng ký Chương trình Học bổng Nghiên cứu sinh của Chính phủ Úc (AGRTPS) và Học bổng Nghiên cứu Sau đại học Flinders (FIPRS), đầu tiên bạn cần nộp đơn xin học Cao học (nghiên cứu của bằng Tiến sĩ hoặc Thạc sĩ) kèm theo một đơn cho nhóm Học bổng Nghiên cứu Quốc tế bậc cao hơn, nơi cấp bằng cho cả AGRTPS và FIPRS.

Ngày kết thúc cho các đơn đăng ký là 31/8/2018. Điều quan trọng là đọc 2019 AGRTS Conditions of Award và truy cập trang web chính thức (đường link ở dưới) để truy cập mẫu đơn đăng ký và biết thêm thông tin chi tiết về cách đăng ký học bổng này.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply