Học bổng ESA Esports: Cơ hội dành học bổng cho những game thủ

0

Sẵn sàng du học – The Entertainment Software Association- Hiệp hội phần mềm giải trí (ESA) đã công bố học bổng Esports đầu tiên của họ.

gamer

Chương trình học bổng ESA Esports nhằm nâng cao sự tham gia của phụ nữ và dân tộc thiểu số, những người hiện đang chiếm một tỷ lệ rất nhỏ trong người nhận học bổng Esports. Do đó, để đủ điều kiện nhận ESA Foundation Computer and Video Game Arts Scholarship, bạn phải là phụ nữ hoặc dân tộc thiểu số và theo học bằng cấp có liên quan đến lĩnh vực khoa học, điện tử và video. Nếu bạn đang học năm cuối trung học, sinh viên năm nhất,năm hai đại học và là công dân Hoa Kỳ có thể nộp đơn xin học bổng ESA Esports. Ứng viên cũng phải đang học tại một trường đại học hoặc được công nhận sẽ theo học trong học kỳ mùa thu sắp tới để được xem xét. Tất cả các đơn xin học bổng phải nộp trước ngày 2 tháng 3 năm 2020 lúc 11:59 PST. Ứng viên sẽ nhận được kết quả vào giữa tháng 6 và tiền sẽ được cấp cho những người giành được học bổng vào cuối tháng 8.

Năm ngoái, That National Association of Collegiate Esports ước tính rằng, từ năm 2016 những suất học bổng Esports tất cả trị giá 16 triệu đô la đã được trao tặng cho các sinh viên. Kể từ khi ra mắt trong thế giới thể thao đại học, sự sẵn có của học bổng Esports đã tăng lên nhanh chóng và Esports được dự đoán là ngành công nghiệp trị giá 1,5 tỷ đô la vào năm 2020, theo NBC News. Số lượng học bổng Esports khác nhau tùy theo trường học; một số trường cung cấp học phí toàn phần, và thậm chí học bổng toàn phần. Trong khi hàng chục trường đại học Hoa Kỳ cung cấp học bổng và các cuộc thi Esports ở cấp độ trường, một số trường thậm chí còn cung cấp các chương trình cử nhân và thạc sĩ tại Esports, nơi sinh viên học các kỹ năng tiếp thị và quản lý cụ thể cho ngành Esports. Nếu bạn là một người đam mê trò chơi điện tử, bạn sẽ muốn kiểm tra các học bổng Esports này.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply