Hội thảo học bổng du học tiếng Anh Philippines

0

Sẵn sàng du học – Khách tham gia hội thảo sẽ được tư vấn về lộ trình học tập, môi trường sống và có cơ hội nhận học bổng đến từ 19 trường tại Philippines.

Hội thảo diễn ra vào 8h30 đến 12h ngày 23/9/2018 tại Khách sạn Grand, số 8 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Những suất học bổng toàn phần và quà tặng trao ngay tại hội thảo gồm: một cặp vé máy bay khứ hồi TP HCM – Cebu trị giá 300 USD, một một điện thoại Samsung J7 trị giá 5 triệu đồng, 20 suất học bổng miễn phí hai tuần, 4 tuần tại Phililippines. 

Chương trình thiết kế linh hoạt phù hợp với học viên từ 7 đến 70 tuổi.

Chương trình thiết kế linh hoạt phù hợp với học viên từ 7 đến 70 tuổi.

Với học sinh, sinh viên chuẩn bị du học tại các nước phát triển như Anh, Australia, Mỹ, Canada… việc tham gia các khóa học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines sẽ giúp trang bị nền tảng ngoại ngữ vững chắc để tự tin phỏng vấn visa và sử dụng tiếng Anh suốt quá tình học tập tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng làm việc theo nhóm, thuyết trình, làm quen với môi trường đa văn hoá quốc tế: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mông Cổ, Nga, Thái Lan…

Những học viên đã đi làm càng thấu hiểu tầm quan trọng của tiếng Anh trong công việc. Các khóa tiếng Anh tại Philippines sẽ giúp bạn tăng tốc khả năng trong thời gian ngắn nhất. Cơ hội làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia, thăng tiến trong sự nghiệp cũng cao hơn khi kỹ năng sử dụng tiếng Anh lưu loát như người bản xứ.

Môi trường học tập hiện đại tại Philippines.

Môi trường học tập hiện đại tại Philippines.

Ưu điểm của khoá học tiếng Anh tại Philippines

Thời gian học 8-12 tiếng một ngày. Học phí trọn gói gồm ký túc xá, ăn uống, học viên yên tâm tập trung vào việc học.

Các trường Anh ngữ tại Philippines đều có lớp 1:1 (học một giáo viên và một học sinh). Tất cả học viên đều tiến bộ rất nhanh với phương pháp này.

Cam kết học lại miễn phí nếu học viên không đạt điểm IELTS, TOEIC theo yêu cầu.

Chương trình thiết kế linh hoạt phù hợp với tất cả học viên từ 7 đến 70 tuổi.

Hiện, Eduphil là một trong những công ty tư vấn định hướng các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Nhằm giúp phụ huynh, học viên có cơ hội nhận tư vấn trực tiếp về chương trình học tiếng Anh tại Philippines từ quản lý, hiệu trưởng của các trường Anh ngữ, Eduphil tổ chức hội thảo Du học Philippines quy tụ 19 trường Anh ngữ tài trợ học bổng.

Danh sách các trường tham dự hội thảo học bổng du học tiếng Anh Philippines.

Danh sách các trường tham dự hội thảo học bổng du học tiếng Anh Philippines.

Danh sách các trường tham gia đều là những trường Anh ngữ hàng đầu và có quản lý người Việt chăm sóc học viên. Đó là SMEAG, Philinter, CIA, CPILS, TALK, PINES, A&J, BECI, CELLA, CG ESL, ZA English, C2 UBEC, WALES, E- ROOM, BOC, WE Academy, EV Academy, CEA, ZEN English.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply