Pride Month: Học bổng LGBTQ cho năm 2020

0

Sẵn sàng du học – Tháng 6 là Tháng Tự hào của người đồng tính năm 2020 đồng thời là mốc đánh dấu 50 năm của những lễ kỷ niệm và truyền thống LGBTQ + hàng năm. Để vinh danh LGBTQ Pride Month, SSDH đã tổng hợp các học bổng đại học LGBTQ + dành cho sinh viên đồng tính nữ, song tính, đồng tính nam, chuyển giới và những học sinh còn đang phân vân về giới tính của mình. Ngoài ra còn có học bổng cho đại học cho những học sinh ủng hộ cộng đồng LGBTQ +!

ssdh-LGBTQ-pride-month

TÊN HỌC BỔNG TRỊ GIÁ HẠN CHÓT NHẬN ĐĂNG KÝ MÔ TẢ HỌC BỔNG

Forward Freethought First in the Family Humanist Scholarship

5,000 đô la 26/06

Học bổng này dành cho học sinh thuộc cộng đồng LGBTQ +, những người theo thuyết bất khả tri, vô thần, chủ nghĩa nhân văn và/hoặc chủ nghĩa thế tục.

The David Womack Memorial Alabama LGBT Scholarship 1,000 đô la 30/06

Học bổng này dành cho tất cả các học sinh đồng tính nữ hoặc đồng tính nam đến từ tiểu bang Alabama.

The David Womack Memorial West Virginia LGBT Scholarship 1,000 đô la 30/06

Học bổng này dành cho tất cả các học sinh đồng tính nữ hoặc đồng tính nam là cư dân của West Virginia.

Traub-Dicker Rainbow Scholarship 3,000 đô la 24/06 Chương trình học bổng này cung cấp học bổng một năm trị giá 1,500 đô la hoặc 3,000 đô la cho học sinh tốt nghiệp trung học hoặc sinh viên đại học và sau đại học. Ứng viên phải là người đồng tính nữ mới đủ điều kiện đăng ký học bổng.
Morgan Stanley Richard B. Fisher Scholarship Program Khác nhau Khác nhau

Chương trình học bổng Morgan Stanley Richard B. Fisher dành cho những sinh viên da màu, sinh viên gốc Tây Ban Nha, người Mỹ bản xứ và sinh viên thuộc cộng đồng LGBT có thành tích xuất sắc đang học năm thứ hai hoặc năm cuối đại học.

eQuality Scholarships

6,000 đô la 31/01

Ứng viên phải có chứng nhận đã tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng LGBT +; học sinh thuộc tất cả các xu hướng tính dục và bản sắc giới tính đều đủ điều kiện để đăng ký học bổng. Giải thưởng được trao cho học sinh tốt nghiệp trung học, sinh viên cao đẳng cộng đồng chuyển tiếp, sinh viên ngành điều dưỡng và sinh viên ngành chăm sóc sức khoẻ và các cử nhân cư trú tại California.

CFPCA LGBT Endowed Scholarship

500 đô la 01/03

Ứng viên cho học bổng này phải thể hiện sự nhạy cảm tích cực đối với các vấn đề liên quan đến cộng đồng LGBT. Các sinh viên thuộc cộng đồng LGBTQ + hiện đang theo học tại Wayne State University sẽ được ưu tiên khi xét học bổng này.

Grand Valley State University LGBT Scholarship

2,500 đô la

01/03

Học bổng này dành cho những người ủng hộ LGBTQ +, những người thể hiện sự nhạy cảm tích cực với những vấn đề liên quan đến cộng đồng LGBTQ. Các học sinh thuộc cộng đồng LGBTQ + sẽ được ưu tiên khi xét học bổng. Ứng viên phải có GPA tối thiểu 2.0 và đang học chương trình đại học tại Grand Valley State University.

Pride Foundation Scholarships

Khác nhau 13/03 Để đăng ký nhận học bổng này, các học sinh thuộc cộng đồng LGBTQ + và những người ủng hộ cộng đồng này phải sống ở khu vực Northwest và là cư dân của các bang Alaska, Idaho, Montana, Oregon hoặc Washington và đang học chương trình đại học.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply