“Thành phố cổ” Coventry – Top 3 thành phố có chị phí du học Anh rẻ nhất

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên du học Anh tại Coventry có thể lựa chọn một trong 2 ngôi trường đại học nổi tiếng đó là Coventry University và University of Warwick. Tuy sự lựa chọn không quá nhiều nhưng chắc chắn, việc học tập ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Những điều bạn cần biết về Coventry khi du học Anh

Nếu bạn đang nghĩ rằng chúng tôi sắp giới thiệu với bạn một vùng đất nào đó xa xôi và hiu quạnh lắm thì bạn đã nhầm rồi đó. Coventry là một thành phố lớn và đông đúc tại Anh. Nơi đây cách London khoảng 150 km về phía tây bắc và cách Birmingham khoảng 20 phút đi tàu. Nghe vậy bạn đã đủ yên tâm để tiếp tục khám phá thành phố xinh đẹp này cùng chúng tôi chưa nào?

(Coventry được biết tới với tên gọi là “thành phố cổ” bởi nét kiến trúc cổ đại từ thế kỷ XV)

(Coventry được biết tới với tên gọi là “thành phố cổ” bởi nét kiến trúc cổ đại từ thế kỷ XV)

Coventry được biết tới với tên gọi là “thành phố cổ” bởi nét kiến trúc cổ đại từ thế kỷ XV vẫn còn được lưu lại ở nơi đây rất nhiều. Không chỉ vậy, nhiều công trình hiện đại của Coventry cũng mang trong mình dấu vết “cổ xưa” đó. Những nét kiến trúc cổ kính ấy đậm chất huyền thoại và đã đi sâu vào tiềm thức của người dân thành phố này từ bao đời này. Nghe chừng đây sẽ là một điều thú vị mà chắc chắn bạn sẽ phải tìm hiểu nếu có cơ hội tới học tập và sinh sống tại Coventry đó.

Sinh viên du học Anh tại Coventry có thể lựa chọn một trong 2 ngôi trường đại học nổi tiếng đó là Coventry University và University of Warwick. Tuy sự lựa chọn không quá nhiều nhưng chắc chắn, việc học tập ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

✧ Chi phí du học Anh tại Coventry

Mặc dù nằm gần thủ đô và thành phố lớn như Birmingham, nhưng chi phí sinh hoạt khi du học Anh tại Coventry lại nhẹ nhàng hơn rất nhiều thành phố khác. Ước tính trun bình mỗi tháng các du học sinh ở đây sẽ tốn khoảng 550 bảng Anh cho chi phí thuê nhà, tiền điện nước và Internet.

Vừa được sống ở thành phố lớn, vừa được học tập trong môi trường tuyệt vời mà chi phí lại khá nhẹ nhàng thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

✧ Cơ hội làm thêm du học Anh tại Coventry

Một điểm vô cùng thú vị và khá quan trọng mà các bạn muốn tìm hiểu đó là cơ hội làm thêm khi du học Anh tại Coventry. Yên tâm rằng bạn hoàn toàn có thể kiếm được việc làm thêm tại nơi đây để trải nghiệm và có thêm thu nhập cho cuộc sống của mình.

sinh-vien-lam-them

Thông thường, sinh viên du học Anh tại Coventry thường làm bán thời gian ở các nhà hàng, cửa hàng thời trang hoặc các tiệm nail của người Việt. Mức lương làm thêm các bạn nhận được khoảng hơn 6 bảng mỗi tiếng. Tùy từng nơi làm việc mà bạn sẽ nhận được mức lương cũng như những offer cho nhân viên khác nhau. Chẳng hạn như những bạn làm việc ở nhà hàng có thể được free đồ ăn hay được giảm giá từ 20% – 25% khi mua hàng tại cửa hàng bán đồ mình làm việc.

Thái Hải (SSDH) – Theo newocean

Share.

Leave A Reply