TOP 3 cuốn sách hay về kinh doanh của Alpha Books

0

SSDH- Để phát triển kinh doanh và đối mặt với những thách thức,các nhà quản trị doanh nghiệp luôn cần trang bị những kiến thức để theo kịp thị trường và sự biến đổi của môi trường kinh doanh. Nắm được xu thế đó, trong khuôn khổ triển lãm sách trực tuyến quốc gia năm nay.

Xem thêm: 

3 cuốn sách nên đọc để thuyết trình như TED

Muốn tạo thói quen tốt, hãy đọc 5 cuốn sách này

Thói quen mà xã hội hiện đại nên có- Tư duy phản biện

7 Nguyên tắc bất biến – Để xây dựng doanh nghiệp nhỏ

Để khởi sự và phát triển thành công một doanh nghiệp nhỏ, nhất định cần chú trọng đúng mức các nguyên tắc nền tảng. Những nguyên tắc đó là gì? Steven S. Little sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi hóc búa này thông qua cuốn sách nổi tiếng của ông: 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ. Với kinh nghiệm của một nhà lãnh đạo lâu năm và cái nhìn của một nhà nghiên cứu, tác giả hiểu rõ đâu là những nhân tố lý thuyết và thực tế mà doanh nghiệp nhỏ không thể bỏ qua.

7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ chính là tổng kết quan trọng từ những hiểu biết và kinh nghiệm sâu sắc đó. Đây là những lời khuyên nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ giải quyết những vấn đề quan trọng nhất liên quan đến kế hoạch kinh doanh, đội ngũ nhân viên, khách hàng, công nghệ, thị trường…

Quảng cáo theo phong cách Ogilvy

David Ogilvy là một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách ông viết về nghệ thuật quảng cáo đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc lòng những nguyên tắc và bí quyết của ông, đồng thời coi đó như kim chỉ nam trong nghề của mình.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, từng lên ý tưởng và chắp bút cho các quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hathaway, Dove, Schweppes và Rolls-Royce…, David Ogilvy đã chia sẻ những nguyên tắc của ông về quảng cáo trong cuốn Ogilvy on advertising. Cuốn sách bàn đến nhiều khía cạnh trong quảng cáo, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình, báo in hay tạp chí…

Thuật quản lý bán hàng

Công việc của người quản lý bán hàng là tuyển dụng, quản lý và động viên đội ngũ nhân viên bán hàng có hiệu suất hàng đầu.

Chuyên gia bán hàng lừng danh thế giới Brian Tracy đã dành hàng thập kỷ nghiên cứu sự khác biệt giữa những nhà quản lý bán hàng thành công nhất thế giới so với phần còn lại, và đúc kết thành những chiến lược đơn giản nhưng đầy quyền năng. Độc giả sẽ được khám phá sáu phẩm chất cốt lõi của một đội ngũ bán hàng thành công và biết cách:

  • Chọn lựa và tuyển dụng những người giỏi nhất
  • Đặt ra những mục tiêu rõ ràng
  • Xác định kế hoạch bán hàng
  • Thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao
  • Động viên bằng những hình thức khích lệ đúng đắn
  • Thúc đẩy nhận thức bản thân của nhân viên để thúc đẩy doanh thu
  • Suy nghĩ giải pháp bán hàng
  • Đo lường kết quả
  • Loại bỏ những nhân viên làm việc kém
  • Lãnh đạo bằng cách làm gương
  • Và…nhiều hơn nữa!

SSDH ( Toplist.vn)

Share.

Leave A Reply