Top 4 ngành nghề du học sinh Việt theo học nhiều nhất tại Úc

0

Sẵn sàng du học – Du học Úc luôn là lựa chọn lí tưởng của du học sinh Việt Nam, đặc biệt với 4 ngành nghề sau được du học sinh Việt theo học nhiều nhất vào năm 2018.

sinh-vien

Du học Úc ngành công nghệ thông tin

Du học Úc ngành công nghệ thông tin là một thiên đường đúng đắn để sinh viên Việt Nam học tập.

Nổi bật là các ngành nghề như: Hệ thống máy tính, phần cứng, phần mềm, quản trị mạng, lập trình, thiết kế game trên máy tính và trên giao diện điện thoại,…

Các học sinh thoải mái lựa chọn ngành theo đúng như sở thích và mục tiêu làm việc của mình sau khi tốt nghiệp.

Với việc nằm trong Top đầu trên thế giới về công nghệ tiên tiến, chắc chắn rằng khi sinh viên tốt nghiệp ngành này tại Úc sẽ được sở hữu không chỉ kiến thức và các kỹ năng làm việc mà còn mở ra nhiều cơ hội kiếm việc làm ổn định, lương cao.

Hơn thế nữa, hiện nay ngành thiết kế game trên điện thoại đang rất thiếu nguồn nhân lực, không chỉ riêng ở Úc mà còn tại Việt Nam và nhiều nước khác.

Một số trường tiêu biểu đào tạo ngành nghề này tại Úc như: Edith Cowan University, University of South Australia, Deakin University, Griffith University, Western Sydney University, RMIT Melbourne v.v…

Du học Úc ngành tài chính – kế toán

Ngành tài chính – kế toán đang luôn được du học sinh Việt nam chọn lựa khi du học Úc.

Trong quá trình học tập tại đây, sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp cận những quy mô hoạt động chuyên nghiệp của các tập hoàn kiểm toán kế toán nổi tiếng của Úc. Được làm việc với những phần mềm tính toán mới nhất và sẽ do các giảng viên, chuyên viên kế toán kinh nghiệm nhiều năm đào tạo trực tiếp.

Ngoài ra, bạn có thể theo học chuyên sâu hơn để được cấp chứng chỉ hành nghề kế toán quốc tế của Hiệp hội Kế toán viên sau khi đã hoàn thành khóa học.

Các trường đại học tiêu biểu đào tạo tài chính – kế toán: University of South Australia, Deakin University, Griffith University, Edith Cowan University, Western Sydney University, RMIT Melbourne v.v…

ssdh-erasmus-university-rotterdam-sinh-vien2

Du học Úc ngành điều dưỡng

Vấn đề sức khỏe luôn là điều hiển nhiên, do đó du học Úc ngành điều dưỡng là vô cùng cần thiết.

Khi du học Úc bạn sẽ được học tập trong môi trường vật chất hiện đại, cùng với phương pháp giảng dạy gắn liền với thực tế và được thực tập trong các bệnh viện, trung tâm y tế chuyên nghiệp.

Bằng cấp tại Úc còn được tất cả các nước trên toàn thế giới công nhận, du học sinh sẽ được giới thiệu thực tập tại các bệnh viện, cơ sở y tế công cộng, nhà dưỡng lão v.v… tại Úc để có kinh nghiệm và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

Những trường đại học bạn có thể đăng ký là: University of South Australia, Deakin University, Griffith University, Western Sydney University, Edith Cowan University, RMIT Melbourne v.v…

Du học Úc ngành khách sạn – nhà hàng – du lịch

Đây là lĩnh vực luôn thu hút rất đông sự quan tâm của các bạn du học sinh khi tìm ngành học tại Úc.

Úc chính là thành viên của Hiệp hội nhà hàng thế giới nên bạn sẽ được học trong môi trường học tập, làm việc năng động chuyên nghiệp mang tầm quốc tế với các giảng viên đẳng cấp, nhiều năm kinh nghiệm.

Bằng cấp tại Úc còn được tất cả các nước trên toàn thế giới công nhận, du học sinh sẽ được giới thiệu vào những tập đoàn nhà hàng, khách sạn lớn trong và ngoài nước Úc. Được trả lương làm thêm rất cao khoảng 17 đô/giờ.

Thời gian để học ngành này là 3 năm nhưng bạn có thể trải nghiệm các khóa thực tập có lương nằm trong chương trình học giúp giảm chi phí du học. Những trường dạy chuyên về lĩnh vực này mà bạn nên đăng ký là: Blue Mountains International Hospitality School Management, William Angliss Institute, William Blue, Le Cordon Bleu….

Đây là top 4 ngành nghề được du học sinh lựa chọn nhiều nhất khi du học Úc. Nếu bạn còn thắc mắc về kinh nghiệm và những vấn đề liên quan đến du học Úc.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply