Úc: Tất cả những điều bạn cần biết về bằng Master of Teaching tại Monash University

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang tìm kiếm một nghề nghiệp cung cấp cơ hội để truyền cảm hứng và nuôi dưỡng các thế hệ tương lai? Nếu vậy, hãy tìm đến Master of Teaching tại Monash University được thiết kế cho các ứng viên có bằng đại học ở bất kỳ ngành nào muốn có một sự nghiệp bổ ích trở thành một nhà giáo dục và giáo viên toàn cầu.

ssdh-sinh-vien6

 

Tại đây bạn sẽ phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp cần thiết để thúc đẩy việc học tập của các học sinh ở nhiều lứa tuổi với nhu cầu đa dạng.

Kinh nghiệm giảng dạy chuyên nghiệp trên toàn thế giới

Kinh nghiệm giảng dạy chuyên nghiệp đạt được bằng cách hoàn thành tối thiểu 60 ngày thực hành giảng dạy trong suốt khóa học ở các cơ sở và trường học ở thành thị, nông thôn hoặc quốc tế. Điều này bao gồm cơ hội giảng dạy tại các địa điểm như Trung Quốc, Cook Island, Ấn Độ, Ý, Malaysia và Nam Phi. Khi bạn chọn Master of Teaching tại Monash University, bạn sẽ được trang bị đầy đủ hành trang để trở thành một giáo viên tốt.

Khái quát về bằng master of teaching

Khóa học sau đại học này chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp như một nhà giáo dục ở một trong năm chuyên ngành:

Giáo dục lớp mầm

Giáo dục lớp mầm và giáo dục tiểu học

Giáo dục tiểu học

Giáo dục tiểu học và trung học*

Giáo dục trung học*

* Chương trình học có thể được hoàn thành trong 1,5 năm thay vì hai năm.

Cấu trúc bằng cấp

Mỗi chương trình được chia thành ba giai đoạn:

1. Nghiên cứu định hướng – Những nghiên cứu này cung cấp một định hướng cho lĩnh vực Giáo dục. Bạn sẽ xem xét bản chất của việc học và những ảnh hưởng của nó, bản chất của việc giảng dạy và công việc của giáo viên trong bối cảnh gia đình và cộng đồng rộng lớn hơn.

2. Nghiên cứu giáo dục chuyên gia – Những nghiên cứu này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng nâng cao liên quan đến thực hành, sáng tạo và dựa trên bằng chứng trong chuyên ngành bạn đã chọn cũng như có được các nguyên tắc rộng lớn của chương trình giảng dạy, sư phạm và đánh giá.

3. Thực hành chuyên môn (60 ngày) – Các vị trí kinh nghiệm chuyên nghiệp trong các môi trường giáo dục liên quan đến chuyên môn giảng dạy của bạn sẽ cho phép bạn kết nối các thành phần lý thuyết trong khóa học của bạn với các khía cạnh thực tế của việc dạy và học dưới sự hướng dẫn có giá trị của các học viên.

ssdh-sinh-vien-monash-university

Hai khóa học đặc biệt

Khi học Master of Teaching, tại Monash University bạn sẽ được chọn một trong hai khóa học đặc biệt- nó giúp sinh viên trải nghiệm việc giảng dạy ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Giáo dục Mầm non và Tiểu học – Làm việc với trẻ em từ 0 – 12 tuổi

Giáo dục tiểu học và trung học – Làm việc với trẻ em từ 5 – 18 tuổi

Quy trình ứng tuyển

Làm thế nào để ứng tuyển

Sinh viên tương lai sẽ cần có bằng đại học Úc (hoặc tương đương từ một quốc gia khác) với ít nhất mức trung bình tín dụng (60%), hoặc bằng cấp /kinh nghiệm tương đương. Học sinh đăng ký chuyên ngành Giáo dục Tiểu học và Trung học cũng phải có các nghiên cứu kỷ luật phù hợp để đủ điều kiện cho một hoặc hai lĩnh vực giảng dạy chuyên môn.

Quy trình nộp đơn

Điều kiện ứng tuyển được đánh giá dựa trên kết quả học tập của bạn, và có thể bao gồm bằng cấp tiếng Anh và yêu cầu khác tùy chuyên ngành. Tất cả các ứng viên bây giờ sẽ cần phải hoàn thành một thành phần lựa chọn phi học thuật khi đăng ký Master of Teaching. Bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành bài kiểm tra trên máy tính trực tuyến bắt buộc trong 90 phút – CASPer.

Bằng tại Monash University được chấp nhận tại Úc

Sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành Tiểu học và Trung học Monash có thể tìm cách đăng ký với Victorian Institute of Teaching (VIT) để giảng dạy tại các trường học ở Victoria.

Các chuyên ngành đầu năm được ACECQA công nhận, đủ điều kiện để bạn làm giáo viên tại các trường mầm non và trung tâm chăm sóc trẻ em được cấp phép

Chương trình học chi tiết

Học phí (2018): Khoảng 28.800 đô la Úc mỗi năm

Ngày bắt đầu: Học kỳ 1 (Tháng 2) – Đăng ký ngay cho năm 2019

Thời lượng: 2 năm toàn thời gian * hoặc tăng tốc 1,5 năm

* Học chương trình 2 năm có nghĩa là bạn sẽ đủ điều kiện để xin Visa tạm thời sau khi tốt nghiệp

 Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply