4 website giúp bạn tìm một công việc phù hợp tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Tìm việc ở Canada là một trong những cách nhanh nhất để bắt đầu cuộc sống của bạn ở nước ngoài. Hai điều quan trọng nhất cần làm khi bạn định di chuyển sang một quốc gia khác là tìm việc làm và nơi ở.

tieng-anh-giup-tim-viec

Cùng tham khảo những website dưới đây để biết nhiều việc làm hơn nhé!

1. Workopolis.com

Workopolis là trang web về lập kế hoạch nghề nghiệp bị quản lý nhất của Canada về buôn bán nghề nghiệp. Nó cung cấp hầu hết các dịch vụ miễn phí cho người tìm việc, những người có thể tải lên một sơ yếu lý lịch và áp dụng cho các vị trí có sẵn.

2. Monster.com

Monster.com hiện là một trong những công cụ tìm kiếm việc làm phong phú nhất trên thế giới. Đối với Canada, trang web cung cấp một phiên bản tiếng Anh, cũng như một tiếng Pháp. Ngoài hàng trăm nghìn việc làm, bạn cũng có thể xem một số lời khuyên nghề nghiệp có thể hữu ích trong việc săn việc làm của bạn.

3. Eluta.ca

Eluta.ca cung cấp một loạt các cơ hội việc làm, nhưng đồng thời, nó là một chút công việc không điển hình công cụ tìm kiếm. Danh mục danh mục bao gồm “Nhà tuyển dụng đa dạng nhất của Canada”, “Người tìm việc xanh nhất có thể có. Vị trí cũng được sắp xếp theo khu vực và ngành. Các dịch vụ được cung cấp miễn phí cho cả chủ nhân và ứng viên.

4. Jobbank.gc.ca

Job Bank bao gồm hơn 100.000 việc làm trong khu vực tư nhân và trong khu vực công. Vị trí được sắp xếp theo ngành và khu vực.

Thái Hải (SSDH) – Theo Tin Canada247

Share.

Leave A Reply